+Aa-
    Zalo

    Thủy Tiên bị chỉ trích "phân biệt đối xử" khi quyên góp 20 tấn gạo cho người dân TP. HCM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ca sĩ Thủy Tiên góp 2 tấn gạo để trao tặng những người lao động nghèo gặp khó khăn trong mùa dịch nhưng lại bị chỉ trích "phân biệt đối xử".

    Trong giai đoạn dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, nữ ca sĩ Thủy Tiên thực hiện hỗ trợ nhu yếu phẩm cho người dân gặp khó khăn. Trên trang cá nhân chiều ngày 15/7, cô chia sẻ đoạn video và tiết lộ hơn 20 tấn gạo giúp đỡ bà con đã về đến kho.

    "Hơn 20 tấn gạo trong đợt 2 đã về đến kho, bà con công nhân biết gạo đi từ thiện nên dù đêm hôm khuya khoắt vẫn chủ động đến giúp đỡ khuân vác sắp xếp... Trong hoạn nạn tình người luôn ấm áp, thương yêu và chia sẻ cùng nhau. Mọi người cố gắng chờ đợi một chút nhé", ca sĩ Thuỷ Tiên chia sẻ.

    thuy tien bi chi trich phan biet doi xu khi quyen gop 20 tan gao cho nguoi dan tphcm2
    Vợ chồng Thuỷ Tiên đã chi tiền cá nhân mua 20 tấn gạo để phát cho bà con tại các điểm bị thiếu lương thực tại TP. HCM.

    Bên cạnh việc triển khai phát trực tiếp, ca sĩ Thuỷ Tiên thông báo trên fanpage cho những ai đang gặp khó khăn nhưng chưa được nhận hỗ trợ có thể để lại địa chỉ để cô chủ động liên hệ đến trao quà.

    Tuy nhiên, ngoài những lời khen ngợi, vợ chồng Thuỷ Tiên đã vướng nhiều ý kiến trái chiều, có người còn cho rằng cặp đôi phân biệt đối xử vì nơi thì giúp nhiều gạo, nơi lại không có bất kì phần quà nào. Thậm chí có bình luận khơi gợi lại việc cô từng kêu gọi được 178 tỷ đồng cứu trợ đồng bào miền Trung gặp lũ lụt.

    thuy tien bi chi trich phan biet doi xu khi quyen gop 20 tan gao cho nguoi dan tphcm3
    Góp 20 tấn gạo, Thủy Tiên vẫn bị chỉ trích "từ thiện phân biệt đối xử".

    Thủy Tiên chia sẻ cô khá buồn lòng vì mọi yêu cầu xin giúp đỡ cô đều đọc và ghi lại danh sách. Nhưng vì hiện đang giãn cách xã hội nên việc đi lại là vô cùng khó khăn. Đồng thời, cô vẫn phải đảm bảo sức khỏe cho các tình nguyện viên hỗ trợ. Lời giải thích của Thuỷ Tiên được người hâm mộ ủng hộ và cho rằng cô đã có cách làm hợp tình hợp lý.

    Một lần nữa vướng vào thị phi liên quan đến chuyện từ thiện, Thuỷ Tiên cũng nhắn nhủ đến khán giả: "Tình cảm là chính, những lúc dịch bệnh như vậy rất cần mọi người đồng lòng, yêu thương giúp đỡ và lan toả điều tốt đẹp cùng nhau, như vậy sẽ có nhiều từ trường năng lượng tích cực của mỗi người phát ra thì mới giúp chúng ta vượt qua đại dịch nhanh chóng được. Chứ càng sân si khó chịu, càng ghét nhau nói xấu nhau thì sẽ càng sinh ra nhiều năng lượng xấu khiến tình hình càng tệ đi".

    Cuối lời, giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc nhắn nhủ rằng: "Người góp công người góp của, bạn nào không có gì thì hãy góp 1 chút lòng lương thiện phát ra tình yêu thương, lời nói và suy nghĩ tốt đẹp tích cực để giúp sự cộng hưởng từ trường tốt đẹp sẽ khiến tình trạng khó khăn này chấm dứt đi nhanh hơn ạ".

    thuy tien bi chi trich phan biet doi xu khi quyen gop 20 tan gao cho nguoi dan tphcm4
    Công Vinh hỗ trợ vợ trong việc trao phát quà cho bà con gặp khó khăn vì dịch.

    Về phía cầu thủ Công Vinh, anh hoàn toàn đồng ý với vợ trước hoạt động thiện nguyện ý nghĩa lần này. Nam cầu thủ còn đùa rằng vợ là người góp của, còn mình góp công đi xách đồ giúp: "Vợ em phát tâm mua 2 tấn rau củ tặng và giúp mọi người vượt qua khó khăn, em xách đồ cho bả cả ngày trời đỏ hết cả tay. Đồng ý là người góp công người góp của, mà đúng là người góp công chịu nhìu cay đắng hơn người góp của... đời thật bất công... mình nghèo hơn chủ hộ nên mình chấp nhận vậy".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-bi-chi-trich-phan-biet-doi-xu-khi-quyen-gop-20-tan-gao-cho-nguoi-dan-tp-hcm-a507233.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan