+Aa-
    Zalo

    Tiến Linh bảnh bao, lịch lãm như hoàng tử khi diện vest

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh Tiến Linh trong bộ ảnh mới khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi khác xa với chàng tiền đạo trên sân cỏ mà khán giả vẫn thấy.

    Hình ảnh Tiến Linh trong bộ ảnh mới khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi khác xa với chàng tiền đạo trên sân cỏ mà khán giả vẫn thấy.

    Sau khi kết thúc hành trình SEA Games 30 thành công cùng ĐT U22 Việt Nam, Tiến Linh lại cùng các đồng đội và HLV Park Hang-seo lên đường sang Hàn Quốc tập huấn.

    Bởi thế, người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi anh xuất hiện trong bộ ảnh mới với diện mạo bảnh bao khác hẳn trên sân cỏ.

    Chàng tiền đạo sinh năm 1997 sở hữu chiều cao 1,78m cùng ngoại hình rắn rỏi, mạnh mẽ nên phù hợp với nhiều thiết kế vest đa dạng, từ gam màu sáng đến tông màu trầm.

    Để có được bộ ảnh này, Tiến Linh đã phải rất nỗ lực tìm cảm giác cũng như tạo dáng trước ống kính bởi chính anh chàng cũng cảm thấy lạ lẫm với hình ảnh này của mình.

    Tiến Linh thổ lộ: “Thật sự, việc thi đấu trên sân cỏ suốt 90 phút còn không "mệt’ bằng việc làm người mẫu và diễn xuất trước ống kính máy ảnh”.

    Được biết, những bộ vest Tiến Linh diện chính là thiết kế của hoa hậu Ngọc Hân.

    Chia sẻ về Tiến Linh, Ngọc Hân cho biết: “Tôi rất ấn tượng với Tiến Linh, cậu ấy rất dễ gần, chân thật, hài hước và cực kỳ chuyên nghiệp. Dẫu mệt vì cả ngày dài làm việc, nhưng Tiến Linh vẫn nhiệt tình ký tặng lên trái bóng, và chụp ảnh lưu niệm cùng tôi và mọi người”.


    Vi An (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-linh-banh-bao-lich-lam-nhu-hoang-tu-khi-dien-vest-a304909.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan