+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ cuộc sống của diễn viên Lệ Hằng trước khi bị bắt vì mua bán ma túy

    (ĐS&PL) - Sau nhiều năm "ở ẩn", diễn viên Bùi Thị Lệ Hằng, người từng đóng vai Hoài Thatcher trong bộ phim 'Xin hãy tin em' đã bị bắt vì mua bán trái phép chất ma túy.

    Như đã đưa tin, mới đây, Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa, TP.Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Bùi Thị Lệ Hằng (SN 1975) về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

    Trước đó, khoảng 20h10 ngày 10/3/2023, tại trước số 104 Khâm Thiên, Đội Cảnh sát Công an quận Đống Đa làm nhiệm vụ tuần tra phát hiện, bắt giữ Bùi Thị Lệ Hằng có hành vi mua bán trái phép chất cấm. Tang vật thu giữ 0,696 gam ma túy tổng hợp.

    Tại cơ quan Công an, đối tượng đã khai nhận số ma túy trên mua với giá 500.000 đồng để bán lại cho khách. Hiện Công an quận Đống Đa đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng.

    tiet lo cuoc song cua dien vien le hang truoc khi bi bat vi mua ban ma tuy

    Nữ diễn viên Lệ Hằng.

    Được biết, Bùi Thị Lệ Hằng đã có một thời 'làm mưa làm gió' khi đóng vai Hoài Thatcher trong bộ phim Xin hãy tin em vào năm 1997.

    Trong đó, bộ phim khai thác đề tài của những sinh viên năm cuối, trong đó Hoài Thatcher là nhân vật chính. Cô sinh viên tỉnh lẻ này có tính cách ngang tàng, thích tụ tập bạn bè, thích uống rượu, thường xuyên bỏ học. Tuy vậy, ẩn sau trong vẻ ngoài ngổ ngáo ấy, Hoài lại là cô gái rất giàu tình thương. Cô cưu mang một đứa trẻ mồ côi, luôn bảo vệ bạn bè. 

    Nét diễn cá tính, ngỗ nghịch và phá phách ngang tàng của Hoài Thatcher trong phim nhanh chóng gây ấn tượng với khán giả. Được biết, năm đó, Lệ Hằng chưa đầy 20 tuổi và là sinh viên năm nhất của trường Sân khấu Điện ảnh.

    Sau bộ phim đầu tiên, Lệ Hằng bén duyên với nhiều bộ phim truyền hình khác nhưng đều là những vai các cô gái cá tính, phải kể đến các vai diễn như Những ngọn nến trong đêm, Cổ cồn trắng, Chuyện phố phường, Phi đội chuồn chuồn… Tuy nhiên, tất cả các vai diễn sau đó của Lệ Hằng đều không vượt qua được cái bóng của Hoài Thatcher. Sau khi ra trường, Lệ Hằng về cộng tác tại Nhà hát Tuổi trẻ.

    tiet lo cuoc song cua dien vien le hang truoc khi bi bat vi mua ban ma tuy2

    Tên tuổi của Lệ Hằng vụt sáng với vai Hoài Thatcher.

    Về đời tư, Lệ Hằng lên xe hoa khi còn đang là sinh viên Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Chồng cô làm nghề kinh doanh tự do. Cả hai có với nhau một cô con gái xinh xắn. Nữ diễn viên từng kể rằng chồng ủng hộ việc cô duy trì hoạt động nghệ thuật. Chính vì thế, ông xã luôn phụ vợ chăm sóc con gái.

    Thời gian khi còn hoạt động nghệ thuật, Lệ Hằng từng trải lòng, nhiều năm sau khi phim Xin hãy tin em đóng máy, cô nhận thêm nhiều vai diễn khác nhau, đóng nhiều phim khác, nhưng gặp ngoài đường, khán giả chỉ gọi với cái tên duy nhất là Hoài Thatcher. Nữ diễn viên từng tâm sự, thu nhập từ nghề diễn không đủ để cô trang trải cuộc sống.

    Theo chia sẻ của Lệ Hằng, ở thời điểm 2007, mức lương của cô chỉ là 500.000 đồng/tháng. Nói về số lượng ít ỏi này, nữ diễn viên nổi tiếng một thời ngậm ngùi: "Nếu không có chồng, tôi chết đói".

    Thậm chí mẹ chồng cũng hết lòng ủng hộ, Lệ Hằng từng chia sẻ về gia đình: "Rất may là gia đình chồng rất hiểu và thông cảm cho nghề nghiệp của mình. Vì thế, mình càng luôn cố gắng làm tròn trách nhiệm với gia đình bên nội".

    Dù được gia đình ủng hộ việc đóng phim nhưng năm 2012, Lệ Hằng tuyên bố giải nghệ. Cô cũng rời Nhà hát Tuổi trẻ và sau đó sống kín tiếng. Cô không tham gia bất cứ sự kiện giải trí nào. Khán giả, đồng nghiệp gần như không hay biết cuộc sống của cô trong những năm qua như thế nào.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-cuoc-song-cua-dien-vien-le-hang-truoc-khi-bi-bat-vi-mua-ban-ma-tuy-a573276.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan