+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ nội dung bức thư cảm ơn của HLV Park Hang-seo gửi tới Bộ VHTTDL và VFF

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) mới đây đã công bố nội dung bức thư cảm ơn do HLV Park Hang-seo gửi tới liên đoàn và Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch (Bộ VHTTDL).

    Ngày 23/7, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, HLV Park Hang-seo đã lo liệu xong xuôi việc gia đình ở Hàn Quốc và đã gửi thư cảm ơn tới VFF và Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lich về những lời động viên trong thời gian qua.

    Cụ thể, trên trang web chính thứ của mình, VFF đã trích nội dung lá thư cảm ơn như sáu: "Gia đình chúng tôi vô cùng xúc động trước sự sẻ chia và cảm thông của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Đây là điều vô cùng đáng quý đối với gia đình chúng tôi trong thời khắc đau buồn vừa qua. Tôi vô cùng biết ơn sự thấu hiểu và xin trân trọng cảm ơn…".

    hlv park hang seo1
    HLV Park Hang-seo đã gửi thư cảm ơn Bộ VHTTDL và VFF sau những lời động viên gửi tới gia đình ông. Ảnh: VFF

    Được biết, trước đó, ngày 9/7, bố vợ của HLV Park đã qua đời tại thành phố Busan, Hàn Quốc. Theo đó, thuyền trưởng của ĐT Việt Nam đã lên đường trở về quê nhà để lo liệu hậu sự cùng gia đình. 

    Bố vợ ông Park là Choi Bong-kyung, hưởng thọ 89 tuổi. Ông Choi đã có 40 năm kinh nghiệm làm biên tập viên cho trang tin Busan-ilbo. Lễ tang ông Choi đã được tổ chức ở Bệnh viện Đại học Dong-A hôm 11/7. 

    Truyền thông Hàn Quốc cho biết HLV Park dự kiến sẽ lên đường tới Việt Nam vào cuối tháng 7 để chuẩn bị hội quân cùng ĐT Việt Nam trước khi bước vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-noi-dung-buc-thu-cam-on-cua-hlv-park-hang-seo-gui-toi-bo-vhttdl-va-vff-a507980.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan