+Aa-
    Zalo

    “Tiểu tiên cá” Ánh Viên khiến fan ngỡ ngàng bởi clip biến hình

    (ĐS&PL) - Mới đây, Ánh Viên đã khiến nhiều người bất ngờ khi cô nàng trở thành idol TikTok, đu trend cực đỉnh với vẻ ngoài quá đỗi xinh đẹp.

    Cụ thể, trong một clip đăng tải trên TikTok, cô nàng đã hóa thân thành Thị Mầu trên nền nhạc ca khúc cùng tên. Khác với những hình ảnh giản dị thường thấy, lần này Ánh Viên "biến hình" với trang phục và make up chỉn chu. Ngoại hình nữ tính và xinh xắn của cô nàng trong lần xuất hiện này cũng nhận về nhiều lời khen của cư dân mạng.

    Theo đó, cô nàng sinh năm 1996 đã thay đổi 3 bộ trang phục trong video biến hình. Ban đầu, Ánh Viên mặc bộ đồ bình thường nhưng sau đó, cô xuất hiện với trang phục áo dài truyền thông màu trắng.

    Hơn nữa, người hâm mộ càng "sửng sốt" hơn khi Ánh Viên xuất hiện với bộ đồ thứ ba là áo dài nhung và khuôn mặt được trang điểm đậm. Màn biến hình này của Ánh Viên khiến fan thích thú. Nhiều người khen Ánh Viên xinh đẹp và không nhận ra cô nàng.

    “Chị Viên dạo này xinh xỉu” .

    “Tôi đã chết đuối trong đôi mắt ấy rồi”.

    “Thi đâu mất sức, bây giờ nhìn người ta thư thái và xinh hẳn ra”, một số bình luận khán giả để lại cho cô gái trẻ.

    tieu tien ca anh vien khien fan ngo ngang boi clip bien hinh1
    Ánh Viên biến hình trên Tiktok.

    Hiện tại, video này của Ánh Viên thu hút hơn 300.000 lượt xem. Ngay sau khi nhận hiệu ứng tích cực , Ánh Viên cũng tỏ ra ngại ngùng vì sự trở lại của mình được mọi người chú ý và quan tâm.

    Được biết, trước đó, Ánh Viên nhận về nhiều sự chú ý khi bắt đầu hoạt động tích cực hơn trên mạng xã hội. Đặc biệt, khi cô phát triển kênh TikTok riêng.

    Trong các video được đăng tải, cô nàng xuất hiện với vẻ ngoài nữ tính, năng động. Với nụ cười rạng rỡ trên môi, "Tiểu tiên cá" vui vẻ hướng dẫn và chia sẻ với mọi người một số kinh nghiệm bơi lội. Ngoài ra, cô nàng còn thường xuyên cập nhật cuộc sống thường ngày của mình trên mạng xã hội.

    Rất nhanh chóng, kênh TikTok của Ánh Viên hút lượng lớn người xem. Tính đến thời điểm này, có 65 nghìn người theo dõi kênh TikTok của Ánh Viên.

    tieu tien ca anh vien khien fan ngo ngang boi clip bien hinh2
    Ánh Viên có nhiều sự thay đổi về ngoại hình kể từ khi giải nghệ.

    Trước đây, vào tháng 12/2022, Ánh Viên bất ngờ tiết lộ tại Đại hội thể dục thể thao toàn quốc 2022 sẽ là giải đấu cuối cùng của cô. Cô gái trẻ đã chính thức chia tay sự nghiệp thi đấu ở tuổi 26 trước sự tiếc nuối từ người hâm mộ trong và ngoài nước.

    Được biết, Ánh Viên là vận động viên xuất sắc nhất trong lịch sử bơi Việt Nam, tính đến thời điểm hiện tại. Trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao, cô đã từng giành 25 HCV SEA Games, 1 HCB và 1 HCĐ vô địch châu Á, 2 HCĐ Asiad, hai lần tham dự Olympic. Đại hội thể thao toàn quốc 2022 là đấu trường cuối cùng mà Ánh Viên góp mặt trên phương diện là VĐV.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tieu-tien-ca-anh-vien-khien-fan-ngo-ngang-boi-clip-bien-hinh-a569026.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan