+Aa-
    Zalo

    Tin thể thao tối 17/4: Hoàng Nam vô địch giải Ấn Độ, 4 trụ cột M.U chấn thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- M.U gặp đại hoạ chấn thương, Hoàng Nam vô địch đôi giải quần vợt Ấn Độ, bác sỹ giỏi nhất thế giới của Bayern từ chức là những tin đáng chú ý tối nay.

    (ĐSPL)- M.U gặp đại hoạ chấn thương, Hoàng Namvô địch đôi giải quần vợt Ấn Độ, bác sỹ giỏi nhất thế giới của Bayern từ chức là những tin đáng chú ý tối nay.

    HLV điền kinh bị bắt vì cưỡng dâm

    HLV đội tuyển điền kinh Uganda Peter Wemali đã bị cảnh sát bắt giữ vào hôm 16-4 vì nghi án cưỡng hiếp ba VĐV nữ trong độ tuổi vị thành niên. Nghi án đã bắt đầu từ năm 2013.
    Người đứng ra tố cáo ông Wemali chính là VĐV chạy đường trường Moses Kipsiro, đội trưởng tuyển điền kinh Uganda, bởi nhiều VĐV nữ trẻ tuổi trong tuyển Uganda đã tìm đến anh và tiết lộ rằng họ bị HLV Wemali cưỡng bức. Ông James Ruhweza, trưởng văn phòng cảnh sát quận Sipi ( phía Đông Uganda) nói: “Peter Wemali đang là một nghi can hàng đầu”. Trước đó, Kipsiro đã bị LĐ điền kinh Uganda cấm thi đấu vì dám đứng ra tố cáo Wemali.

    M.U gặp đại hoạ trước trận Chelsea

    Trong buổi phỏng vấn hàng tuần với MUTV, HLV Louis van Gaal xác nhận M.U sẽ mất 4 cầu thủ trong trận cầu đinh với Chelsea vào tối mai. Đó là Michael Carrick, Marcos Rojo, Phil Jones và Daley Blind.
    Đây thực sự là tin cực xấu với Quỷ đỏ, bởi 3 trong 4 cái tên kể trên (ngoại trừ Rojo) đều là nhân tố chủ chốt của họ trong chuỗi 6 trận thắng liên tiếp ở Premier League vừa qua.

    Hoàng Nam vô địch đôi Giải quần vợt Asian Closed Junior

    Tay vợt Lý Hoàng Nam.

    Chiều 17-4, tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam đã cùng Lim Alberto (Philippines) đoạt chức vô địch đôi Giải quần vợt Asian Closed Junior Championships 2015 diễn ra tại New Delhi (Ấn Độ).
    Trong trận chung kết, Hoàng Nam và Lim Alberto đã đánh bại đôi đối thủ Nhật Bản Sora Fukuda/Renta Tokuda với tỉ số 2-0 (6-3, 6-4) để đăng quang ngôi vô địch một cách xứng đáng. Đây là giải thứ hai liên tiếp Hoàng Nam và Lim Alberto cùng lên ngôi vô địch giải trẻ quốc tế của ITF.

    'Bác sĩ giỏi nhất thế giới' của Bayern từ chức

    Bác sĩ Hans-Wilhelm Muller-Wohlfahrt, người làm việc cho Bayern Munich trong gần 40 năm, đã từ chức sau thất bại gây sốc của Bayern trên sân của Porto. Tuyên bố chính thức của ông Muller-Wohlfahrt được Bayern đăng tải: “Sau trận đấu ở Champions League giữa Bayern Munich với Porto, bộ phận y tế có trách nhiệm trước tiên. Niềm tin đã bị hủy hoại”. HLV Guardiola được cho là bất đồng quan điểm với bác sĩ Muller-Wohlfahrt về một số vấn đề, trong đó có chuyện thể lực của tiền vệ Thiago Alcantara trước World Cup mùa Hè năm 2014.
    Ngoài làm việc với Bayern, bác sĩ Muller-Wohlfahrt còn làm việc với đội tuyển Đức cũng như các VĐV nổi tiếng khác như Usain Bolt và Boris Becker. Sau khi từ chức bác sĩ ở Bayern, ông Muller-Wohlfahrt sẽ vẫn làm việc cho đội tuyển Đức của HLV Joachim Loew.
    “Ông ấy là bác sĩ giỏi nhất thế giới”, VĐV điền kinh Usian Bolt nói vào thời điểm diễn ra Olympic 2012. “Một bác sĩ rất rất giỏi. Cảm ơn bác sĩ”.

    Video: Ronaldo và những bàn thắng để đời vào phút cuối.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-the-thao-toi-174-hoang-nam-vo-dich-giai-an-do-4-tru-cot-mu-chan-thuong-a91407.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan