+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong hôm nay 8/7: Xuất hiện phiên bản BlackPink của Galaxy A80

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 8/7/2019. Cập nhật tin tức công nghệ 24h chi tiết và hấp dẫn trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 8/7/2019. Cập nhật tin tức công nghệ 24h chi tiết và hấp dẫn trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Đã có phiên bản BlackPink của Galaxy A80

    Galaxy A80 Blackpink Special Edition. Ảnh: Dân Việt


    Hiện tượng K-pop Blackpink đang khiến giới trẻ quốc tế “phát sốt” và Samsung đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng này, cho ra mắt phiên bản Galaxy A80 Blackpink Special Edition nhằm thu hút các fan hâm mộ nhóm nhạc.

    Hiện tại, Galaxy A80 Blackpink Phiên bản đặc biệt đã có sẵn để đặt hàng trước tại Samsung Thái Lan và ESH tại Malaysia.

    Trong thời gian tới, phiên bản đặc biệt này sẽ có mặt ở Singapore (từ các cửa hàng Samsung Experience) và Việt Nam. Ở Thái Lan, thời gian đặt hàng trước sẽ kết thúc vào ngày 14/07 (Chủ nhật tuần sau).

    Ngoài khác biệt về màu sắc, cấu hình điện thoại hoàn toàn không thay đổi. Thay vào đó, thương hiệu Blackpink xuất hiện ở vỏ máy và phụ kiện. Phiên bản này được đặt trong hộp đựng đặc biệt, đế sạc và cáp USB, tất cả được phủ màu đen và hồng. Không những thế, trong hộp đựng còn chứa thẻ các thành viên của Blackpink.

    Nếu đặt trước sản phẩm ở Malaysia hay Thái Lan, người dùng sẽ được tặng thêm miễn phí dây đeo tay Galaxy Fit và tai nghe AKG Y500.

    50 triệu người dùng bị ảnh hưởng vì lỗ hổng trên Windows 10

    Hệ điều hành mới nhất của Microsoft, Windows 10 tiếp tục bị đặt trong tình trạng nguy hiểm vì những lỗ hổng liên tiếp trong vài tuần gần đây. Ảnh: Steve Kotecki

    Theo nguồn tin từ Forbes, Microsoft đã đưa ra lời cảnh báo đến 10 triệu người dùng Windows 10 rằng bản cập nhật mới nhất mang tên KB4501375 có thể gây lỗi cho dịch vụ Trình quản lý kết nối truy cập từ xa (RASMAN). Điều này có thể sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng cho máy tính người dùng.

    Mạng riêng ảo hay còn gọi là VPN sẽ bị ảnh hưởng nhiều nhất vì lỗi này. Dịch vụ RASMAN quản lý các kết nối của Windows 10 đến hệ thống Internet và là nền tảng quan trọng để VPN có thể hoạt động.

    Đội ngũ Windows sau đó đã tổng hợp các trường hợp gặp lỗi được ghi nhận. Cụ thể, dịch vụ RASMAN sẽ đột ngột ngừng hoạt động và quản trị viên hoặc người dùng trên hệ thống sẽ nhận được thông báo lỗi 0xc0000005.

    Microsoft cho biết các máy tính đang chạy trên nền tảng Windows 10 phiên bản 1903, đặc biệt là đã cài đặt bản cập nhật KB4497935 sẽ có nguy cơ cao gặp phải lỗi này. Vấn đề càng nghiêm trọng hơn khi số lượng người dùng bị ảnh hưởng đã lên tới con số hơn 50 triệu.

    Honor Band 5 có thể ra mắt cùng Honor 9X

    Honor Band 5 sắp sửa được ra mắt với một loạt các tính năng mới. Ảnh: Nghe nhìn Việt Nam

    Chủ tịch của công ty Zhao Ming đã hé lộ một hình ảnh mới trên Weibo được cho là mô tả đồng hồ Honor Band 5, phiên bản kế nhiệm của Honor Band 4 mới được ra mắt vào tháng 9 năm ngoái.

    Theo như hình ảnh được chia sẻ, chiếc đồng hồ mới này sở hữu màn hình màu là AMOLED, đi kèm với một nút tròn.

    Giống như Band 4, Band 5 cũng có khả năng đo nhịp tim, ngoài ra nó còn theo dõi nồng độ oxy trong máu của bạn và phát hiện sự mệt mỏi và bơ phờ, ghi lại giấc ngủ kém và thậm chí phát hiện chứng chóng mặt do thiếu oxy.

    Zhao không tiết lộ chính xác ngày ra mắt của Band 5 nhưng năm ngoái, công ty cũng đã ra mắt Honor Band 4 cùng với Honor 8X. Vì vậy, có thể Band 5 cũng sẽ được chính thức tung ra thị trường vào ngày 23 tháng 7 cùng Honor 9X.

     Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-trong-hom-nay-87-xuat-hien-phien-ban-blackpink-cua-galaxy-a80-a283227.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan