+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 20/7: Vợ đâm chồng tử vong vì đạp nhầm chân ga lúc đang học lái xe

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 20/7/2021. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 20/7/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Vợ đâm chồng tử vong vì đạp nhầm chân ga lúc đang học lái xe

    Theo thông tin được chia sẻ, sự việc đau lòng xảy ra tại Nam Thông, Giang Tô (Trung Quốc) vào hôm 16/7 vừa qua. Sự việc đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng xứ Trung, nhiều người không khỏi thương cảm và tiếc nuối cho đôi vợ chồng.

    tin tuc doi song ngay 207 vo dam chong tu vong vi dap nham chan ga luc dang hoc lai xe1
    Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

    Từ đoạn CCTV ghi lại toàn bộ sự việc, có thể thấy một người phụ nữ đang cố gắng lùi xe ô tô. Trong lúc đó, một người đàn ông cũng ở trên xe đột nhiên mở cửa bước xuống, lớn tiếng chỉ huy. Đúng lúc đó, chiếc xe bất ngờ lùi nhanh và tông trúng vào người đàn ông khiến anh ta ngã gục xuống đất.

    The Paper cho biết, nạn nhân chính là chồng của người phụ nữ đang điều khiển xe ô tô. Thời điểm đó, cảm thấy quá bực mình vì dạy vợ lùi xe vào nhà mãi không được, người đàn ông đã mở cửa xe đi xuống và quát tháo.

    Người vợ nghe chồng quát nên đã hoảng loạn, tay chân luông cuống, không may đạp nhầm chân ga. Vì thế, chiếc xe ô tô đột ngột tăng tốc, khiến người chồng mất đà ngã xuống, bị bánh xe đè lên đầu dẫn đến tử vong.

    Người đàn ông nuôi thằn lằn dài 1,8m làm thú cưng

    Matt Reid (38 tuổi) là một họa sĩ, hiện đang sinh sống tại Andover (Mỹ). Người đàn ông này đã nhận nuôi một con thằn lằn “khổng lồ”, đặt tên là T-Rex. Matt chăm sóc T-Rex như thú cưng nhỏ bé trong nhà.

    Theo chia sẻ của Matt, thú cưng đặc biệt của anh nặng hơn 18kg và dài hơn 1,8m. Con vật này thích đi dạo chơi với những đứa trẻ của gia đình Leighton 11 tuổi và Kailah 7 tuổi. Không chỉ vậy, T-Rex cũng rất thích tắm nắng ở ngoài sân nhà.

    tin tuc doi song ngay 207 vo dam chong tu vong vi dap nham chan ga luc dang hoc lai xe2
    Matt bên thú cưng siêu đặc biệt của mình.

    Hàng ngày, T-Rex thường ăn chuột, thỏ và gà. Thức ăn dành cho chú thằn lằn này được bảo quản trong một tủ đông lạnh riêng. Mỗi tuần Matt phải chi khoảng gần 500.000 đồng để mua thức ăn cho thú cưng đăc biệt. T-Rex ở trong một khu vực được trang bị hệ thống chiếu sáng đặc biệt để sưởi ấm vào mùa đông. Đôi lúc, chú thằn lằn này sẽ chui vào gầm cầu thang vào ban đêm để ngủ.

    Mỗi khi ra ngoài đi dạo cùng Matt, T-Rex thu hút sự chú ý của rất nhiều người xung quanh. Một số người tò mò hỏi han, một số người giật mình sợ hãi trong khi có người lại tỏ ra thích thú với chú thằn lằn này.

    Được biết, Matt đã nuôi các loài bò sát trong 20 năm qua. Ngoài T-Rex, anh còn nuôi một số thú cưng khác bao gồm 2 con nhện tarantulas, 2 con sóc Nam Mỹ và 1 con thằn lằn tegu dài 3,5 mét có tên Little Foot.

    Cô gái bỏng khắp mặt vì bắt chước video chần trứng trong lò vi sóng

    Chantelle Conway là một cô gái 25 tuổi đến từ Farnworth (Anh). Vào đầu tháng 7/2021, cô gái này đã quyết định làm theo một video trên mạng hướng dẫn cách chần trứng siêu nhanh 90 giây.

    tin tuc doi song ngay 207 vo dam chong tu vong vi dap nham chan ga luc dang hoc lai xe3
    Những vết bỏng trên mặt của Chantelle chưa biết đến bao giờ mới khỏi.

    Theo lời kể của Chantelle, cô đã đin một chút nước rồi đổ vào trong một chiếc cốc. Tiếp đó, cô đập một quả trứng sống vào cốc nước đó, rồi cho vào lò vi sóng. Nước đã được đun sôi sẵn, vì thế Chantelle chỉ bật lò vi sóng trong vòng 10 giây.

    Chantelle sau đó đã lấy chiếc cốc ra khỏi lò vi sóng, dùng thìa kim loại định múc quả trứng trong cốc lên để xem kết quả ra sao. Chẳng ngờ, cô gái vừa nhúng thìa vào cốc thì nước sôi ở trong bất ngờ bắn tung lên khắp mặt cô. Quả trứng bị hất ra khỏi cốc, rơi xuống mặt bàn.

    Chantelle cố gắng giữ bình tĩnh và gọi điện báo cho người nhà. Gia đình biết chuyện đã nhanh chóng đưa cô đi cấp cứu. Những vết bỏng trên mặt và cổ của Chantelle hiện vẫn chưa lành. Cô gái 25 tuổi sợ tới mức nói rằng sẽ không bao giờ ăn trứng nữa.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-20-7-2021-vo-dam-chong-tu-vong-vi-dap-nham-chan-ga-luc-dang-hoc-lai-xe-a507577.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan