+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 24/8: Lười khuân vác, đội dọn nhà thuê có hành động gây phẫn nộ

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 24/8/2021. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 24/8/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Lười khuân vác, đội dọn nhà thuê có hành động gây phẫn nộ

    Người đàn ông sinh sống tại một khu chung cư ở thành phố Tô Châu (Trung Quốc) mới đây đã trình báo cảnh sát địa phương về việc có ai đó đã ném thẳng bồn tắm, bình nóng lạnh, cửa chống trộm từ cửa sổ tầng 4 xuống tầng 1.

    Ông này cho biết bản thân cảm thấy choáng váng sau khi bị một vài mảnh gỗ rơi trúng đầu. Ngay khi ông vừa tỉnh táo lại, một chiếc bình nóng lạnh lại rơi thẳng xuống, nằm cách đó vài bước chân, chỉ cần chệch một chút đã có thể khiến ông gặp nguy hiểm đến tính mạng.

    tin-tuc-doi-song-ngay-248-luoi-khuan-vac-doi-don-nha-thue-co-hanh-dong-gay-phan-no.mp4

    Nắm được tin báo, cảnh sát ngay lập tức đến hiện trường, thực hiện các biện pháp an toàn để tránh nguy hiểm và sơ tán những người đang đứng xem. Qua quá trình điều tra, cảnh sát biết được “thủ phạm” ném đồ từ tầng 4 xuống là đội công nhân dọn nhà thuê, làm việc dưới quyền quản lý của một người tên Zhang.

    Zhang cho hay ông là chủ thầu, chịu trách nhiệm về công việc trang trí và phá dỡ nhà cửa. Ngôi nhà Zhang và đội công nhân đang làm việc lại có quá nhiều đồ đạc, không thể bê ra ngoài.

    Để đỡ rắc rối và tốn công sức, Zhang đã chỉ đạo các công nhân tháo dỡ đồ rồi quẳng qua cửa sổ tầng 4. Cảnh sát hiện đã bắt giữ Zhang và nhóm công nhân. Những người này đang đợi ngày ra hầu tòa.

    Tiện tay mua vé số, gia đình bất ngờ trúng giải 2 triệu USD

    Theo CNN, một gia đình đến từ bang New Jersey (Mỹ) đã cùng nhau đi nghỉ cuối tuần tại Bắc Carolina hồi tháng 7 vừa qua. Trở về nhà sau chuyến đi chơi, gia đình nàng đã dừng xe tại một cửa hàng tiện lợi 7-Eleven nằm tại Germantown (bang Maryland) để đi vệ sinh. Họ tiện tay mua thêm chút đồ ăn vặt và vài tờ vé số.

    Cả nhà đã ăn hết số đồ ăn vặt trên đường về, vậy nhưng họ lại quên mất những tờ vé số Cash4Life, Mega Millions và Powerball đã mua. Mãi cho đến tuần này, gia đình họ mới nhớ ra và đem so kết quả, rồi ngỡ ngàng khi biết đã trúng giải thưởng trị giá 2 triệu USD.

    Tờ vé số mà gia đình họ đã mua và trúng kỳ quay thưởng vào ngày 24/7 có dãy số 1, 4, 11, 59 và 67. Được biết, gia đình này có 3 người con. Người bố làm nghệ thợ máy, trong khi đó người vợ là phụ tá cho chuyên gia. Họ muốn dùng số tiền trúng số để trả nợ và lập sổ tiết kiệm cho tương lai.

    Chia sẻ về cảm xúc khi vợ báo tin trúng số, người chồng kể lại:  “Tôi đã nhìn đi nhìn lại tờ vé số tận mấy lần. Thật ngạc nhiên là chúng tôi chỉ không trúng 1 con số”.

    Nối thành công bàn tay đứt lìa cho bệnh nhân 32 tuổi

    Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, vào chiều ngày 23/8, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau cho biết đơn vị này vừa thực hiện thành công ca phẫu thuật nối bàn tay bị đứt lìa cho một nam bệnh nhân. Được biết, bệnh nhân là anh P.V.K. (32 tuổi, ngụ xã Tân Hưng, huyện Cái Nước).

    tin tuc doi song ngay 248 luoi khuan vac doi don nha thue co hanh dong gay phan no
    Người đàn ông 32 tuổi được các bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật nối bàn tay đứt rời. Ảnh: Trúc Xinh/ Tri Thức Trực Tuyến

    Theo lời kể của gia đình bệnh nhân, anh K. bị chém đứt bàn tay trái vào tối ngày 19/8. Ngay sau đó, bệnh nhân được đưa tới Bệnh viện Đa khoa huyện Trần Văn Thời cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ đã tiến hành sơ cứu cho bệnh nhân.

    Bệnh nhân sau đó được chuyển tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau. Vào rạng sáng ngày 20/8, các bác sĩ khoa Chấn thương chỉnh hình – Bỏng đã thực hiện ca phẫu thuật nối bàn tay đứt lìa cho bệnh nhân.

    Bác sĩ Nguyễn Minh Lễ, Trưởng khoa Chấn thương chỉnh hình – Bỏng chia sẻ, gia đình bảo quản tốt bàn tay bị đứt nên ca phẫu thuật diễn ra tốt đẹp. Được biết, đây là ca nối bàn tay đứt lìa đầu tiên thực hiện ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-24-8-2021-luoi-khuan-vac-doi-don-nha-thue-co-hanh-dong-gay-phan-no-a511051.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan