+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 3/7: Xót xa cô dâu đột ngột qua đời trước ngày cưới 3 tháng

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 3/7/2021. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 3/7/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Xót xa cô dâu đột ngột qua đời trước ngày cưới 3 tháng

    Cô dâu xấu số là chị Jessica Morrell (32 tuổi). Được biết, Jessica và bạn trai đã hẹn hò 8 năm. Cặp đôi lên kế hoạch tổ chức một đám cưới lãng mạn vào tháng 9 sắp tới. Jessica thậm chí đã chọn cho mình một chiếc váy cưới tuyệt đẹp và lỗng lẫy.

    Đau đớn thay, vào hôm 1/6 vừa qua, Jessica đột ngột lên cơn đau tim và qua đời tại nhà riêng ở Shepley, West Yorkshire (Anh). Điều khiến nhiều người không khỏi xót xa là cô chỉ mới nhận được váy cưới 1 tuần trước khi ra đi.

    tin tuc doi song ngay 37 xot xa co dau dot ngot qua doi truoc ngay cuoi 3 thang1
    Cô gái xấu số đột ngột qua đời trước ngày cưới 3 tháng.

    "Con gái tôi mong chờ lễ cưới biết bao nhiêu, đó là tất cả những gì con bé mơ ước. Chúng tôi đã chôn Jessica cùng chiếc váy cưới của con bé", bà Olga – mẹ của Jessica nghẹn ngào cho biết.

    Bào Olga tiết lộ, Jessica rất đáng yêu, vui tính, thích trò chuyện với mọi người và sưu tầm túi xách, nước hoa. Cô gái 32 tuổi cũng thích giao lưu và làm công việc thiện nguyện. Bạn bè của cô đến từ mọi tầng lớp trong xã hội. Sự ra đi của Jessica khiến mọi người, gồm cả giáo viên và bạn bè ngày trước vô cùng thương tiếc.

    Hoảng hồn phát hiện vật lạ trong mũi sau 37 năm bị đau mũi

    Người phụ nữ tên Mary McCarthy đến từ Christchurch (New Zealand) đã phải chịu đựng cơn đau và cảm giác khó thở ở bên mũi phải suốt 37 năm qua. Tuy nhiên, Mary không để ý và chưa từng nghĩ đến việc đi khám. Chỉ tới lúc tình trạng trở nên tồi tệ hơn sau khi lấy dịch ở mũi để xét nghiệm COVID-19 vào tháng 10/2020, cô mới tìm đến sự giúp đỡ của bác sĩ.

    Một số bác sĩ đa khoa chẩn đoán Mary bị viêm xoang mãn tính nhưng cô không hài lòng với kết luận đó. Mary sau đó quyết định tới gặp bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng nhưng chỉ có thể đăng ký khám vào tháng 8 tới. Do mũi ngày càng đau đớn hơn, cô không đợi tới lịch khám mà tới khoa Cấp cứu của Bệnh viện Christchurch.

    Tại đây, bác sĩ đặt nghi vấn có thứ gì đó đang mắc kẹt trong mũi của Mary. Điều này khiến Mary nghĩ về một sự việc xảy ra vào năm cô 8 tuổi. Cụ thể, cô có lần lỡ hít phải một món đồ chơi hình tròn nhỏ bằng nhựa vào trong mũi. Tuy nhiên, Mary quá sợ hãi, không dám kể với mẹ. Qua nhiều năm, Mary cũng dần quên đi chuyện đó.

    tin tuc doi song ngay 37 xot xa co dau dot ngot qua doi truoc ngay cuoi 3 thang2
    Món đồ chơi nhựa hình tròn nhỏ nằm trong mũi người phụ nữ gần 40 năm.

    Kết quả chụp CT cho thấy trong lỗ mũi bên phải của mary thực sự có một dị vật nhưng trông không giống như một mảnh vỡ. Mary sau đó đã phải trải qua một cuộc phẫu thuật để đẩy vật thể lạ qua mũi xuống họng và lấy nó ra bằng đường miệng.

    Vật thể lạ là một đồ chơi nhỏ bằng nhựa của trẻ em, đã bị vôi hóa theo thời gian nằm trong mũi. Việc lấy dịch mũi xét nghiệm COVID-19 đã khiến món đồ này bong ra sau gần 40 năm, gây nhiễm trùng và những cơn đau suốt thời gian qua.

    Phẫu thuật thành công cho bệnh nhân có khối u buồng trứng nặng 3,2kg

    Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, Bệnh viện Sản nhi tỉnh Quảng Ngãi vừa tiến hành thành công ca phẫu thuật cho một nữ bệnh nhân có khối u nang buồng trứng nặng 3,2kg. Được biết, bệnh nhân là T.N.T (23 tuổi, trú tại xã Bình Chánh, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi).

    Theo bác sĩ Bùi Thị Trầm, Khoa Phụ, Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ngãi, bệnh nhân đến viện trong tình trạng đau tức vùng bụng dưới, bụng lớn dần. Qua quá trình thăm khám và siêu âm, các bác sĩ phát hiện bệnh nhân có khối u nang buồng trứng trái rất lớn, kéo dài lên đến vùng thượng vị.

    tin tuc doi song ngay 37 xot xa co dau dot ngot qua doi truoc ngay cuoi 3 thang3
    Các bác sĩ thực hiện phẫu thuật cho nữ bệnh nhân 23 tuổi. Ảnh: Bình Minh/ Tri Thức Trực Tuyến

    Sau khi hội chẩn, các bác sĩ quyết định thực hiện phẫu thuật cắt bỏ khối u lớn chứa hơn 3.200 ml dịch cho nữ bệnh nhân 23 tuổi. 2 ngày sau ca phẫu thuật, tình hình sức khỏe của bệnh nhân đã dần hồi phục và ổn định.

    Bác sĩ Trầm cho biết, u nang buồng trứng là loại khối u thường gặp, chiếm tỷ lệ 3,6% trong các bệnh phụ khoa. Bệnh không có biểu hiện trong giai đoạn sớm. U nang buồng trứng quá cỡ có nguy cơ gây ung thư buồng trứng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-3-7-2021-xot-xa-co-dau-dot-ngot-qua-doi-truoc-ngay-cuoi-3-thang-a505717.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan