+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/6/2020: Đông Nhi khoe nhan sắc đỉnh cao khi mang bầu ở tháng thứ 5

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 11/6/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 11/6/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Cận cảnh đôi dép đi trong nhà giá 17 triệu bị "ném đá"

    Theo tạp chí BusinessWeek, doanh thu của Gucci năm 2006 đạt 7 tỷ USD trên toàn cầu và được xếp ở vị trí thứ 46 trong bảng xếp hạng hàng năm ‘Top 100 sản phẩm’ của tạp chí này.

    Gucci cũng là nhãn hiệu thời trang bán chạy thứ 2 trên thế giới sau LVMH. Tuy vậy, không ít lần Gucci bị ném đá không thương tiếc vì bán hàng hóa bình thường với giá đắt đỏ. Mẫu dép đi trong nhà được thiết kế như hình dáng một đôi bốt là sản phẩm ‘tội đồ’ tiếp theo. Đôi bốt này có lông bao phủ xung quanh, bên trên có gắn logo GG sắc đen cổ điển. Sản phẩm này được giới thiệu là có công dụng bảo vệ đôi chân và mang đến sự ấm áp nhờ vào lớp vải lót làm bằng len merino. Món đồ được sử dụng để mang trong nhà với mức giá 730 USD (17 triệu VNĐ). Một đại diện của Gucci giải thích: “Thiết kế lần này của hãng khá đặc biệt vì phần logo in trên thân giày được sử dụng lần đầu năm 1970 và phát triển từ ký hiệu Gucci nguyên bản những năm 1930”.

    Ngoài khoản giá đắt quen thuộc, đôi giày này còn bị chê thậm tệ vì kiểu dáng quá xấu và lỗi thời. Sản phẩm không có gì sáng tạo, được giới thiệu là ‘lấy cảm hứng’ nhưng không khác gì dập khuôn nguyên mẫu đôi dép đi trong nhà của nhân vật Nan trong bộ phim ‘Catherine Tate's Nan’. Nhiều người để lại bình luận trong bài đăng của Gucci là họ sẽ không bỏ ra hơn 700 USD để mua một đôi dép trong nhà không có tính ứng dụng cao, họ chỉ cần bỏ ra 50 USD để mua một sản phẩm tương tự.

    Đôi dép đi trong nhà của Gucci trị giá 17 triệu đồng bị ném đá. 

    Đông Nhi khoe nhan sắc đỉnh cao khi mang bầu ở tháng thứ 5

    Mới đây, trên fanpage chính thức, Đông Nhi vừa đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc đỉnh cao dù đang ở tháng thứ 5 của thai kỳ. Trong ảnh, nữ ca sĩ chụp toàn thân, khéo léo giấu bụng và gây chú thêm bởi trang phục với những món phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ. Đi kèm là dòng chú thích: “Bầu ngồi đây từ tuần thứ 16 tới tuần 20 mà hoa vẫn rất tươi”.

    Chỉ sau vài phút đăng tải, loạt khoảnh khắc của bà xã Ông Cao Thắng nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Với hàng chục ngàn lượt yêu thích, bình luận và chia sẻ. Ai nấy đều dành lời khen cho Đông Nhi khi dù tăng cân rõ rệt, thế nhưng giọng ca Ta là của nhau vẫn giữ được phong độ xuất sắc với vẻ ngoài tươi tắn và xinh đẹp vốn có.

    “Bầu mà nhìn chị dễ thương quá!”, “Đẹp quá Chị bầu ơi!”, “Mẹ bầu xinh toá đi ạ! Chúc chị và baby luôn khỏe mạnh nha”, “Đẹp quá chị ơi! Chúc chị có 1 thai kỳ khoẻ mạnh ạ!”,… là những bình luận của người hâm mộ.

    Nhan sắc Đông Nhi khi mang bầu ở tháng thứ 5.

    Min từng nặng 60 kg và tự ti về bản thân

    Hôm 10/6, trên chức năng Story của Instagram, ca sĩ Min có phần giao lưu với khán giả. Khi được đặt câu hỏi về việc giữ dáng, giọng ca 32 tuổi chia sẻ cô từng trải qua quãng thời gian hành hạ bản thân để tăng và giảm cân.

    "Thời kỳ Min nặng nhất là 60 kg. Vì quá tự ti, nên hì hục ép xuống còn 50 kg. Nhưng lúc đó Min vẫn chưa hài lòng. Thời điểm đó, lại bị chán ăn nên cân nặng tự giảm xuống còn 45 kg. Lúc đó, Min an tâm là mình không bị ai chê béo, đùi to được nữa. Ngoài sức tưởng tượng, bắt đầu có những bình luận chê Min gầy, thiếu sức sống", cô kể.

    Sau một thời gian, cô nhận thấy bản thân đã đi chệch hướng khi cứ chạy theo hình mẫu tự đặt ra. Cô bắt đầu tìm cách cân bằng cuộc sống, lấy lại cân nặng lý tưởng.

    "Hiện tại, Min rất hài lòng với cân nặng 53 kg và chiều cao 1,64 m. Min không ăn kiêng, vẫn ăn đồ ngọt, pizza. Thi thoảng, Min đi tập gym, yoga. Quan trọng là bản thân không còn điên rồ vì những vấn đề liên quan đến cân nặng", nữ ca sĩ tiết lộ.

    Min cũng chia sẻ bộ phận khiến cô tự ti nhất trên cơ thể là hàm răng. Để khắc phục vấn đề răng bị hô, nữ ca sĩ đã đi niềng được 2 năm.

    "Min rất ít khi cười vì răng bị hô. Khi đọc những bình luận của khán giả lại càng buồn và tự ti thêm. Sau thời gian nghiên cứu, Min đã quyết định đi niềng. Việc răng không đều và bị xô lệch không chỉ ảnh hưởng tới ngoại hình mà về lâu dài, khớp cắn sẽ bị lệch", cô đưa ra lời khuyên cho khán giả.

    Ngoài ra, nữ ca sĩ tiết lộ cô bị rạn da trên khắp cơ thể. Tuy nhiên, cô "sống chung với lũ" bằng cách chấp nhận điểm yếu của bản thân.

    "Giờ có thể tự tin mặc bikini, thậm chí chụp ảnh cũng bỏ qua phần xóa vết rạn. Việc chấp nhận và thả lỏng khiến Min thấy dễ thở hơn nhiều", cô nói.

    Min từng nặng 60 kg và tự ti về bản thân.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1162020-dong-nhi-khoe-nhan-sac-dinh-cao-khi-mang-bau-o-thang-thu-5-a326688.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan