+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/11: Lật mặt 5 của Lý Hải sẽ đi theo dòng phim hành động

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 13/11/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 13/11/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Lật mặt 5 của Lý Hải sẽ đi theo dòng phim hài hành động

    Vừa qua, bộ phim Lật Mặt 5 (Lật mặt: 48h) đã có buổi họp báo tại Tp.HCM với sự xuất hiện của Lý Hải, Võ Thành Tâm, Ốc Thanh Vân, Mạc Văn Khoa, Lê Hạ Anh, Huỳnh Đông...

    Trong buổi gặp gỡ báo chí, đạo diễn Lý Hải đã công bố tên chính thức của bộ phim, mang tên Lật Mặt 5: 48h. Nếu 2 phần trước là Lật Mặt 3 và 4 lần lượt mang thể loại hài hành trình và hài kinh dị, thì lần này, tác phẩm mới nhất của Lý Hải sẽ đi theo dòng phim hành động, một hướng đi hoàn toàn mới mẻ.

    "Lật Mặt 5: 48h" lấy bối cảnh ở vùng miền Tây sông nước. Được biết, có hơn 90% những cảnh quay trong phim đều được thực hiện ở các tỉnh miền Tây.

    "Đây không chỉ đơn thuần là một tác phẩm điện ảnh, đó còn là lời tri ân mà Hải muốn tặng cho gia đình, cho xóm làng, cho các fan hâm mộ, tất cả những tình cảm quý báu nơi quê nhà đã hết mực yêu thương nâng đỡ, đưa anh chập chững bước vào con đường nghệ thuật, điều đã khiến Hải đau đáu trong tim mãi không quên.", giọng ca Liều thuốc cho trái tim chia sẻ.

    Hoa hậu Quốc tế 2019: Đại diện Thái Lan đăng quang, Tường San lọt Top 8

    Tường San giành giải Trang phục dân tộc đẹp nhất.

    Chiều 12/11 (giờ Việt Nam), chung kết Hoa hậu Quốc tế diễn ra tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản. Vượt qua 82 thí sinh, đại diện đến từ Thái Lan xuất sắc giành vương miện Hoa hậu Quốc tế 2019. Còn Tường San đại diện nhan sắc Việt Nam lọt Top 8 chung cuộc và giành giải Trang phục dân tộc đẹp nhất. Trước đó Tường San được dự đoán sẽ lọt Top 5 của cuộc thi năm nay.

    Mở đầu đêm thi, các thí sinh bước ra trong trang phục dân tộc, đại diện Việt Nam đã giành được giải phụ Trang phục dân tộc đẹp nhất với trang phục có tên "Rồng chầu mặt trời" do Hồ Hoàng Ca Dao thiết kế.

    Sau đó Tường San xuất sắc lọt Top 15 và tham gia tranh tài tại phần thi trình diễn catwalk với áo tắm. Đại diện Việt Nam khoe hình thể nóng bỏng với thiết kế bikini màu hồng và luôn thể hiện thần thái rạng rỡ, tự tin.

    Tường San vỡ òa khi được ban giám khảo xướng tên trong Top 8 và bước vào phần thi thuyết trình về chủ đề "Cheer All Women" (tạm dịch: Cổ vũ phái nữ).

    Tường San tự tin trình bày bằng tiếng anh, chia sẻ quan điểm của mình về sứ mệnh lan tỏa yêu thương của một Hoa hậu Quốc tế và nhấn mạnh yêu thương bản thân chính là chìa khóa để phải đẹp phát triển, thể hiện mình và làm chủ cuộc đời.

    Mặc dù phần thuyết trình của Tường San khá tự tin nhưng cô đã không thể lọt được vào Top 5. Đại diện Việt Nam là thí sinh Nguyễn Tường San, 19 tuổi, sở hữu chiều cao 1,71m, số đo ba vòng 82-62-95.

    SBS tung tin hẹn hò của nam thần Jinwoon (2AM) và idol bốc lửa Kyungri (9MUSES)

    Theo tin độc quyền mới nhất từ SBS funE vào sáng nay (13/11), nam thần của nhóm nhạc 2AM một thời - Jinwoon và mỹ nhân sexy Kyungri (9MUSES) đã hẹn hò được 2 năm. Theo một số nguồn tin trong ngành giải trí, cả hai đã bén duyên từ khi cùng tham gia lớp học nhảy vào năm 2017.

    Sau đó, cả hai hợp tác chung trong ca khúc "White Christmas" đúng dịp Giáng Sinh, cùng tham gia bộ phim "The New Product Checkers" và liên tục thể hiện thái độ "thả thính", tình tứ từ đó.

    SBS funE cũng cho hay, cả 2 người đều bị đối phương thu hút vì cùng làm trong ngành công nghiệp âm nhạc và giải trí, có nhiều điểm chung về cả công việc lẫn tình cảm. Jinwoon và Kyungri giữ mối quan hệ thân thiết, sau đó phát triển mối quan hệ.

    Tháng 3 vừa qua, Jinwoon đã nhập ngũ song mối quan hệ của cặp đôi không hề thay đổi. Theo nguồn tin, 2 người thậm chí còn trở nên gắn bó hơn sau khi nam ca sĩ điển trai này nhập ngũ.

    Jinwoon và Kyungri đều được biết đến là mỹ nam mỹ nhân đình đám Kpop với body sexy khó cưỡng. Hiện công ty đại diện của 2 nghệ sĩ đều chưa lên tiếng.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1311-lat-mat-5-cua-ly-hai-se-di-theo-dong-phim-hanh-dong-a300627.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan