+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/11: Sao Việt "quên mình" trong siêu đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 10/11/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 10/11/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Sao Việt "quên mình" trong siêu đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

    Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng là dịp hiếm hoi để các nghệ sĩ Việt có dịp quây quần.

    Lễ cưới cổ tích của Đông Nhi - Ông Cao Thắng được tổ chức vào 9/11 tại một resort sang trọng ở Phú Quốc, trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả.

    Tiệc cưới kéo dài từ chiều đến tối muộn với sự tham gia của khoảng 500 quan khách, trong đó có rất nhiều nghệ sĩ. Đây là dịp hiếm hoi để các nghệ sĩ Việt có dịp quây quần. Họ cùng nhau nói chuyện và tâm sự về công việc, đời tư.

    Không chỉ vậy, "siêu đám cưới" cũng là nơi các nghệ sĩ "rũ bỏ" hình ảnh của bản thân và quẩy nhiệt tình. Đến nửa đêm, rất nhiều sao Việt đồng loạt gây náo loạn mạng xã hội khi chia sẽ những khoảng khắc mình bị ướt nhẹp.

    Nhiều sao Việt chia sẻ khoảnh khắc bị ướt nhẹp.

    Quang Vinh do vướng lịch trình nên là nghệ sĩ đến tham dự lễ cưới khá muộn, nhưng anh vẫn phải "than" về độ lầy lội của các đồng nghiệp: "Chúng nó quăng tao xuống nước".

    Diễn viên Diệu Nhi cũng phải "khóc thét" vì hỏng cả bộ tóc giả: "Mình đã nói đừng xô mình xuống hồ bơi cả nhà ơi. Mình núp rồi, núp gần tàn tiệc thành công rồi. Nhưng... cô dâu cùng đồng bọn vẫn không tha cho tôi. Thế là A Xìn dưới nước đón mình. Mọi người ơi, em muốn hòa mình lắm. Nhưng cái gì cũng có lý do, chị thấy hậu quả chưa?"

    Thậm chí, một khách mời có mặt ở tiệc cưới còn tiết lộ một số nghệ sĩ bị xô xuống bể bơi khoảng chục lần. Ngoài ra, các sao Việt cũng không quên đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc của cặp uyên ương trên trang cá nhân và cảm động trước chân tình của họ dành cho nhau.

    Hồng Đào bị suy nhược, phim 'Phượng Khấu' phải dời lịch quay

    Nghệ sĩ Hồng Đào trong tạo hình Từ Dụ Thái hậu.

    Mới đây, đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh đã chia sẻ với báo chí rằng thời gian qua, Hồng Đào bị bệnh, suy nhược cơ thể do đối diện với cú sốc tâm lý mạnh nên cả tinh thần và sức khoẻ đều không ổn.

    Anh cho biết: "Bác sĩ khuyên chị ấy phải nghỉ dưỡng trong 4-5 tháng. Vì thế, đoàn phim hiện hoàn tất các khâu chuẩn bị nhưng vẫn phải chờ đợi chị Đào. Hơn nữa, anh Thành Lộc, chị Hồng Vân, Minh Trang đều muốn tái hợp với chị Đào trên màn ảnh".

    Đạo diễn khẳng định vai diễn Từ Dụ thái hậu không ai có thể thay thế Hồng Đào vì vậy anh sẵn sàng chờ đợi chị 4 tháng. "Chúng tôi coi đó là thời gian để chuẩn bị mọi việc kỹ lưỡng hơn. Cuối tháng 12, chúng tôi bắt đầu quay những phân cảnh không có chị Đào. Đầu tháng 1/2020, chị Đào về nước, sẽ bắt đầu làm việc", đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh nói.

    Nhiều sao Hàn dự đám cưới Kan Mi Yeon - Hwang Paul

    Vào ngày 09/11, đám cưới của nữ ca sĩ Kan Mi Yeon và diễn viên Hwang Paul đã được diễn ra tại nhà thờ Dong Sung-dong ở Jongno-gu, Seoul. Đến tham dự buổi lễ có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ tên tuổi, đồng nghiệp của cả hai ngôi sao. Trong đó phải kể đến các cựu thành viên của nhóm Baby V.O.X gồm Yoon Eun Hye, sao Hoàng hậu cuối cùng - Lee Hee Jin, Shin Eun Jin, ca sĩ Ali, So Yoo Jin,…

    Được biết, Kan Mi Yeon và Hwang Paul hẹn hò được 3 năm, từ lâu cả hai đã được biết đến là những người bạn tốt trong ngành giải trí. Cô dâu quyến rũ, sở hữu tính cách vui vẻ và hài hước. Trong khi, chú rể là một người trưởng thành, mau chóng muốn kết hôn với người mình yêu thương. Sau hôn lễ, cặp đôi vẫn sẽ tham gia vào các vở nhạc kịch và dự án phim truyền hình.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1011-sao-viet-quen-minh-trong-sieu-dam-cuoi-dong-nhi---ong-cao-thang-a300259.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan