+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/12: Hồ Ngọc Hà xin lỗi vì không thể dự tang lễ nghệ sĩ Chí Tài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 13/12/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 13/12/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Hồ Ngọc Hà xin lỗi vì không thể dự tang lễ Chí Tài

    Ngày 12/12, nghệ sĩ Việt Hương và NSƯT Hoài Linh đã thay mặt gia đình tổ chức tang lễ tại Việt Nam cho cố nghệ sĩ Chí Tài tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng, số 5 Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp, TP.HCM.

    Sau đó, linh cữu của cố nghệ sĩ Chí Tài được đưa đến sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục sang Mỹ theo nguyện vọng của gia đình.

    Ngay khi lễ viếng được diễn ra, đông đảo đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ của nghệ sĩ Chí Tài đã tập trung xếp hàng để được viếng cố danh hài. Tuy nhiên, vì thời gian khá gấp rút nên không phải nghệ sĩ nào cũng có thể tham dự lễ viếng người đồng nghiệp bởi nhiều lý do.

    Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà bày tỏ sự tiếc nuối vì không thể đến dự đám tang người anh Chí Tài.

    Cô chia sẻ: "Em xin lỗi vì lỡ hẹn lần gặp cuối. Xin cầu nguyện từ xa tới một người nghệ sĩ đáng trân trọng vì quá đáng yêu và tài năng".

    Thủy Tiên lên tiếng khi gây tranh cãi vì truyền nước tại nhà cho Công Vinh

    Thủy Tiên vừa có lời giải thích cho những tranh cãi của cư dân mạng sau khi chứng kiến cô truyền nước tại nhà cho ông xã Công Vinh.

    Nữ ca sĩ cho biết: "Tiên cảm ơn mọi người đã nhắc nhở, nhưng có kinh nghiệm và làm nhiều rồi mới dám làm chứ không ai dại đem chồng ra thử nghiệm lần đầu đâu, mà có thì anh Vinh cũng chẳng dám làm nữa".

    Thuỷ Tiên còn cho biết cô từ năm 11 tuổi, cô đã được mẹ truyền dạy kinh nghiệm sử dụng ống truyền và kim tiêm nên mới tự tin truyền nước cho Công Vinh. Cô cho biết đây chỉ là clip 2 vợ chồng quay và đăng tải lên trang cá nhân với mục đích "chia sẻ vui" chứ không có ý gì khác. Tuy vậy, khi gây tranh cãi, Thủy Tiên cũng đã xóa bỏ clip trên.

    Trước đó, Thủy Tiên đăng tải clip dài ghi lại cảnh cô đang tự tay truyền nước biển cho chồng. Theo nữ ca sĩ cho biết, do chồng vừa bị cảm, cơ thể bị mất nước nên cô muốn truyền dịch để hỗ trợ Công Vinh hồi phục sức khoẻ.

    Nhiều cư dân mạng cho rằng hành động này của Thủy Tiên khá nguy hiểm và dễ gây ra gương xấu cho người hâm mộ.

    Shia LaBeouf bị cáo buộc bạo hành bạn gái cũ

    Ngày 11/12, ca sĩ FKA Twigs nộp đơn lên Tòa án tối cao Los Angeles kiện nam diễn viên Shia LaBeouf tội bạo hành.

    Nữ ca sĩ 32 tuổi người Anh cáo buộc Shia tội tình dục, bạo hành và gây đau khổ về mặt tình cảm. Theo FKA Twigs, nam tài tử cố tình truyền căn bệnh lây nhiễm qua đường tình dục cho cô.

    FKA Twigs cho hay, sau Valentine năm 2019, cô bị LaBeouf bóp cổ và dọa sẽ đâm xe nếu cô từ chối tình cảm của anh. "FKA cầu xin Shia và tìm cách bỏ trốn. Tuy nhiên, khi đã nhảy xuống xe, cô vẫn tiếp tục bị Shia bám theo và kéo lên xe", USA Today đưa tin.

    Karolyn Pho, người bạn gái khác của Shia LaBeouf từ năm 2010 đến 2012, cũng cáo buộc nam diễn viên bạo hành. Stylist gốc Việt nói rằng Shia từng say xỉn đè cô trên giường và húc vào đầu khiến cô chảy máu. Đó chỉ là một trong số những lần Shia tấn công cô.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1312-ho-ngoc-ha-xin-loi-vi-khong-the-du-tang-le-nghe-si-chi-tai-a349235.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan