+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/10: Loạt sao Việt bị lộ ảnh áo dài phản cảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 15/10/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 15/10/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Sau Ngô Thanh Vân, lộ ảnh Ngọc Trinh mặc áo dài không quần phản cảm

    Sau ồn ào ca sĩ Mỹ mặc áo dài không quần, cư dân mạng “khai quật” hàng loạt hình ảnh kém duyên với áo dài của một số sao Việt.

    Ngô Thanh Vân đang chịu chỉ trích nặng nề sau khi lên tiếng vụ ca sĩ Kacey Musgraves mặc áo dài không quần nhưng chính cô từng mặc áo dài "thả rông" vòng 1 với quần jeans.

    Bức ảnh thuở mới vào showbiz của Ngọc Trinh được chia sẻ trong một group chuyên về giải trí. Cô bị “ném đá” thậm tệ vì mặc áo dài không quần và tạo dáng quá phản cảm. Trong mắt nhiều người hâm mộ, Ngọc Trinh nổi lên nhờ chiêu trò và những màn khoe thân phản cảm

    Thông báo đám cưới vào tháng 11, Giang Hồng Ngọc khẳng định: 'Tôi không phải người thứ 3, sao phải giấu'

    Sau thời gian nghỉ ngơi hoàn thành thiên chức làm mẹ, Giang Hồng Ngọc đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ.

    Quán quân X Factor tiếp tục chứng tỏ nội lực và sự chín muồi trong giọng hát khi ra mắt album nhạc tình Mùa thu chết - dòng nhạc đang dần gắn liền với tên tuổi của Giang Hồng Ngọc.

    Giải thích về việc chọn tên gọi cho album mới, Giang Hồng Ngọc cho biết đây có lẽ là cái duyên. "Ban đầu, tôi chỉ định làm album do mình biên tập, chọn những bài của các ca sĩ nổi bật nhất dòng nhạc sang. Rồi như một định mệnh, các bài hát đều dính đến mùa thu: Mùa thu chết, Thu ca, Thu sầu ... Album ra mắt vào những ngày cuối thu, chỉ cách sinh nhật tôi vài ngày".

    Khi được hỏi vì sao đang ở ngay giai đoạn cao trào của sự nghiệp Giang Hồng Ngọc lại chấp nhận dừng lại và đón nhận thiên chức làm mẹ, nữ ca sĩ bày tỏ: "Ai cũng nghĩ đáng lẽ tôi đang ở giai đoạn cao trào thì nên làm cho bản thân bùng nổ hơn nữa, tiếp tục khẳng định tên tuổi của mình rồi sau đó mới sinh con. Tuy nhiên, đó là cái duyên mà, nó đến thì tôi nhận".

    Trên sân khấu, giọng ca sinh năm 1989 gửi lời cám ơn đến ba mẹ và chồng đã giúp cô hoàn thành sản phẩm âm nhạc lần này. Bên cạnh đó Giang Hồng Ngọc còn chia sẻ tin vui sắp lên xe hoa. Cô hào hứng khoe lễ ăn hỏi diễn ra vào 17/10 tới còn đám cưới sẽ diễn ra vào tháng 11. Cô cho biết bản thân chia sẻ vì đây là niềm vui và muốn mọi người thấu hiểu cho mình chứ không phải giấu giếm khiến mọi người không biết lại thêu dệt theo nhiều hướng.

    "Tôi đi giải thích hoài cũng không hay nên thà một lần nói hết. Mình không làm gì sai, mình cũng không phải là người thứ ba. Tôi đường đường chính chính yêu chồng, chồng cũng yêu tôi nữa", Giang Hồng Ngọc khẳng định.

    Nữ ca sĩ Hàn Quốc Sulli đã qua đời tại nhà riêng, nghi vấn do tự tử

    Mới đây, truyền thông Hàn đồng loạt đưa tin việc cảnh sát nhận được tin báo án cựu thành viên Suli của nhóm nhạc f(x) tự vẫn và hiện tại đã qua đời.

    Tiết lộ với truyền thông, cảnh sát Hàn Quốc cho biết hiện tại đang kiểm tra thông tin và chưa có bất kỳ kết luận nào.Trong cập nhật mới nhất, đồn cảnh sát Seongnam Sujeong ở tỉnh Gyeonggi đã tìm thấy thi thể Sulli (Choi Jin Ri) tại nhà riêng ở Seongnam. Hiện tại cảnh sát đang tìm kiếm thư tuyệt mệnh. Hiện tại phía công ty chủ quản của SM Entertainment chưa ra bất kỳ phản hồi nào.

    Chỉ vài giờ sau khi báo chí Hàn Quốc đưa tin, bài đăng cuối cùng trên Instagram cá nhân của nữ diễn viên kiêm ca sĩ Sulli đã tăng lên hơn 80.000 lượt bình luận và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.
    "Đây không thể là sự thật", "Tôi không tin vào điều này", "Người con gái xinh đẹp của chúng tôi, tại sao lại như thế" là những bình luận chiếm đa số trên trang cá nhân của Sulli.

    Bên cạnh đó, nhiều bình luận như "Bây giờ thì các người đã vừa lòng rồi chứ", "Sulli à, bây giờ chị có thể ngủ ngon rồi nhé, người con gái như chị đi đến đâu cũng chắc chắn sẽ được yêu mến" là những bình luận đến từ những người hâm mộ Sulli phẫn nộ với dư luận Hàn Quốc khi liên tục chỉ trích Sulli vì lối sống được cho là nổi loạn của cô.

    Phần lớn người hâm mộ cho rằng quyết định dại dột của Sulli (hiện có nguyên nhân cái chết đang tạm được cho là tự vẫn) là do áp lực dư luận. Tờ Sport Chosun cũng đưa tin Sulli chết do treo cổ tự vẫn và được phát hiện bởi người quản lý của cô tại nhà riêng.

    Lễ tang của Sulli sẽ diễn ra từ trưa 15/10 tại một bệnh viện ở Sinchon-dong, Seoul.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1510-loat-sao-viet-bi-lo-anh-ao-dai-phan-cam-a296928.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan