+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/9/2020: Công ty Sơn Tùng M-TP thu lãi 51 tỷ sau 3 năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 1/9/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 1/9/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Công ty Sơn Tùng M-TP thu lãi 51 tỷ sau 3 năm

    Công ty M-TP Entertainment của Sơn Tùng tuy mới thành lập từ năm 2016 nhưng kết quả kinh doanh khá tốt.

    Theo đó, biên lợi nhuận công ty của Sơn Tùng M-TP lên đến mức 97% ở năm 2018 và 2019, con số trong mơ với bất kỳ doanh nghiệp nào.

    Vốn đầu tư ban đầu của M-TP Entertainment là 3 tỷ đồng nhưng hiện giờ, công ty đã thu về lợi nhuận sau thuế đến 51 tỷ đồng. Điều này đồng nghĩa với việc Sơn Tùng đã thu về gấp 17 lần vốn bỏ ra chỉ sau ba năm.

    Năm 2019, Sơn Tùng M-TP thể hiện tham vọng tuyên bố chiến lược biến công ty này trở thành tập đoàn giải trí hàng đầu.

    Ca sĩ Ngọc Anh 3A lần đầu trải lòng về hôn nhân

    Ca sĩ Ngọc Anh và Nguyễn Hồng Nhung vừa góp mặt trong chương trình Music Box với chủ đề “Yêu lại từ đầu” mà Nguyễn Cao Kỳ Duyên làm MC.

    Trong cuộc trò chuyện, khi MC Kỳ Duyên hỏi Ngọc Anh rằng tại sao chuyện ly hôn của nữ ca sĩ với người chồng đã gắn bó 20 năm không hề được báo chí nhắc và Kỳ Duyên chưa bao giờ thấy cô kể với ai về những gì đã qua mặc dù khá thân thiết.

    Lúc này, Ngọc Anh nói: "Cách của tôi là luôn chịu đựng nỗi đau riêng mình, không muốn làm ảnh hưởng tới người xung quanh kể cả gia đình. Khi ấy, chỉ có vài người bạn thân nhất biết chuyện này. Tôi cho rằng dù mình có nói ra thì mọi người cũng không thể hiều hết nên tôi muốn tự chịu trách nhiệm cho nỗi đau của mình. Mặc dù có thể lỗi do người kia nhưng tôi luôn nghĩ mình cũng một phần trách nhiệm trong đó. Vì vậy, tôi không đổ lỗi cho ai, mọi thứ cứ thế nhẹ nhàng trôi qua.

    Quan trọng nhất là vì con, tôi muốn chúng được hạnh phúc. Do đó hiện tại, tôi rất vui khi chồng cũ và chồng mới là bạn của nhau. Họ có thể ngồi ăn cơm cùng nhau từ những ngày đầu tiên, cùng nói về chuyện học hành của con tôi.

    Trải qua cơn đau, tôi lập tức mở trái tim mình vì cảm giác nếu đóng khép thêm nữa, tôi sẽ chết tức tưởi. May thay, tôi vớ được chiếc phao tốt giúp tôi bơi vào đến bờ”.

    Tài tử "Vườn sao băng" kịp thời cứu mạng 1 đầu bếp

    Mới đây, truyền thông xứ Hàn đưa tin, nam diễn viên Kim Hyun Joong đã có công cứu sống một đầu bếp bất tỉnh do đột quỵ trong nhà hàng.

    Sự việc diễn ra vào lúc 21h50 tối ngày 24/8 tại một nhà hàng Nhật ở Seogwipo, đảo Jeju (Hàn Quốc). Theo đó, vào thời điểm xảy ra sự việc, Kim Hyun Joong đã chuẩn bị ra về nhưng khi nghe tiếng hét thất thanh trong nhà hàng, anh quay trở lại và sơ cứu cho người bị nạn.

    Sau khi kiểm tra tình hình của người đầu bếp họ Oh bị đột quỵ, Kim Hyun Joong đã lập tức nâng đầu, gỡ cúc áo để người bị nạn có thể thở được và bảo nhân viên gọi cấp cứu.

    Lúc này, ông Oh không thể mở được miệng do cơ thể co cứng, nam diễn viên đã nhanh chóng thực hiện các biện pháp sơ cứu, gồm xoa bóp ngực, bụng, chườm đá cho người gặp nạn. Kim Hyun Joong cũng nói chuyện không ngừng để giúp đầu bếp Oh không rơi vào tình trạng hôn mê.

    Nạn nhân dần hồi tỉnh sau khi được sơ cứu và tiếp tục được đưa lên xe cứu thương đến bệnh viện. Hiện tại, người đầu bếp đã khỏe lại và kể lại câu chuyện nói trên. Sau khi được cứu, ông mới biết người đã cứu mình là Kim Hyun Joong.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-192020-cong-ty-son-tung-m-tp-thu-lai-51-ty-sau-3-nam-a337242.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan