+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/5/2019: Sơn Tùng khiến fan "hụt hẫng" vì tưởng sắp ra MV mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 19/5/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 19/5/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Hơn 1 năm sau "Chạy ngay đi", Sơn Tùng M-TP vẫn chưa chịu tung MV mới

    "Chạy ngay đi" được ra mắt vào ngày 12/5/2018 và cho đến giờ phút này người hâm mộ của Sơn Tùng M-TP đã chờ đợi tới hơn 1 năm. Dù vậy, chàng ca sĩ quê Thái Bình vẫn chưa có bất kỳ động thái nào về việc sẽ ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

    Vài ngày trước, Sơn Tùng "nhá hàng" về hình ảnh được cho là concept của sản phẩm mới. Cụ thể trong tấm ảnh này, nam ca sĩ sinh năm 1994 xuất hiện với diện mạo giản dị, thư sinh.

    Đặc biệt mái tóc ngắn sáng màu khiến các fans tin rằng đây chắc chắn là hình ảnh mới toanh vì ngoài đời anh chàng đang để kiểu tóc này.

    Tuy vậy, cuối cùng anh chàng lại tung ra phim ngắn hợp tác với nhãn hàng mà không phải MV mới. Điều này khiến Sky mặc dù hào vì đã quá chờ mong ca khúc mới.

    Khoảng cách giữa những lần ra nhạc của Sơn Tùng M-TP là quá dài, và chỉ có một ca khúc để thưởng thức trong suốt một năm chắc chắn chưa bao giờ là đủ. Điều này khiến cộng đồng Sky không khỏi trông ngóng, chờ đợi.

    Minh Tú tham gia dọn vệ sinh bãi biển Hạ Long

    Minh Tú vừa được lựa chọn cho vị trí vedette trong show diễn Before Sunset của NTK Hà Nhật Tiến, diễn ra tại Hạ Long.

    Đặt lịch ra sớm và tham gia đầy đủ buổi tập luyện trước show diễn như mọi người mẫu khác, Minh Tú cũng được ngợi khen ở sự hòa đồng và tôn trọng show diễn. Dù là gương mặt thành danh và được giao vị trí đặc biệt, Minh Tú vẫn cho thấy sự chỉnh chu trong việc chuẩn bị cho màn xuất hiện của mình trên sân khấu.

    Không những vậy, cùng với ekip thực hiện chương trình, Minh Tú sau đó còn tham gia hoạt động nhặt rác, chung tay dọn dẹp sạch bãi biển ở Hạ Long – nơi tổ chức chương trình. Đây không chỉ là việc làm giúp mang lại không gian xanh-sạch cho hòn đảo mà còn là hành động nhằm kêu gọi mọi người cùng ý thức bảo vệ cho hành tinh mà chúng ta đang sống.

    Seungri thừa nhận mua dâm phi pháp

    Chương trình thời sự "News A" của Channel A vừa tiết lộ, Seungri đã thừa nhận mua dâm trong phiên thẩm vấn với tòa. Nam thần tượng nói: "Đúng là tôi đã quan hệ tình dục với một nhân viên nữ của cơ sở giải trí người lớn sau khi trả tiền cho cô này. Tôi đang vô cùng hối hận vì hành động của mình. Là người nổi tiếng, tôi tự cảm thấy khó khăn khi phải thừa nhận hành vi mua dâm".

    Trước đó, Seungri ra sức phủ nhận cáo buộc mua dâm trong 2 phiên thẩm vấn với cảnh sát trước đó, anh cho biết đây chỉ là mối quan hệ nam nữ bình thường. Bên cạnh đó, Seungri cũng phủ nhận các cáo buộc môi giới mại dâm, tham ô và vi phạm luật an toàn thực phẩm.

    Mặc dù vậy, vẫn có nhiều fan của Seungri nghi ngờ độ xác thực của bản tin mà Channel A thực hiện. Đơn giản là vì vào ngày 14/5 vừa qua, tòa đã quyết định từ chối lệnh bắt giữ Seungri cùng Yoo In Suk vì không phát hiện thấy dấu hiệu nghi phạm có ý định bỏ trốn hay tiêu huỷ chứng cứ liên quan đến những cáo buộc nói trên.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1952019-son-tung-khien-fan-hut-hang-vi-tuong-sap-ra-mv-moi-a276029.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan