+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/7: Ninh Dương Lan Ngọc lộ thân hình "gầy trơ xương" khiến fan lo lắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 21/7/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 21/7/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Ninh Dương Lan Ngọc lộ thân hình "gầy trơ xương" khiến fan lo lắng

    Mới đây,trong một clip hậu trường được Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ, nữ diễn viên diện chiếc đầm cúp ngực khoe vai trần và để lộ hình thể gầy gò đáng lo ngại.

    Ngoài việc lộ rõ xương quai xanh, phần vai và cánh tay của Ninh Dương Lan Ngọc cũng khẳng khiu hơn trước rất nhiều. Phía dưới clip, B Trần - bạn diễn của Lan Ngọc trong Mối tình đầu của tôi - bình luận: “Ăn tập chút đi, gầy quá rồi”.

    Thời gian qua, nữ diễn viên gặp vấn đề sức khỏe, phải nhập viên liên tục khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

    Chia sẻ về điều này, Ninh Dương Lan Ngọc cho biết: “Những thông tin về bệnh tật mà mọi người đọc được đều xoay quanh căn bệnh đau dạ dày kinh niên. Tôi ăn ít. Ẩm thực càng không phải là sở thích.

    Có thời gian tôi vì muốn thay đổi hình tượng đẹp hơn nên chủ động nhịn ăn, nhịn dần trở thành thói quen. Trong một ngày, tôi có thể nhịn cả bữa trưa, tối, khi mệt lại chỉ uống nước ngọt. Chính điều này dẫn đến những vấn đề sức khỏe, chứ không phải vì làm việc kiệt sức như nhiều người nói”.

    “Tôi ăn ít. Ẩm thực càng không phải là sở thích. Có thời gian vì muốn thay đổi hình tượng đẹp hơn nên tôi chủ động nhịn ăn, nhịn dần trở thành thói quen. Trong một ngày, tôi có thể nhịn cả bữa trưa, tối, khi mệt lại chỉ uống nước ngọt. Chính điều này dẫn đến những vấn đề sức khỏe”, Ninh Dương Lan Ngọc nói.

    Sau đó, nữ diễn viên phải tạm dừng công việc, sang Singapore chữa bệnh, cô kể: "Bác sĩ cho biết dạ dày của tôi bị loét nặng, chảy máu nhiều. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ dễ dẫn đến ung thư”.

    Tuy nhiên, Ninh Dương Lan Ngọc cho biết thời gian này cô đã tăng cân, thân hình đầy đặn hơn. Thân hình gầy gò mọi người thấy trong clip là trong góc quay chứ ngoài đời Ninh Dương Lan Ngọc vẫn khá "đầy đặn".

    Lưu Diệc Phi xinh ngất ngây trong loạt ảnh du lịch

    Mới đây, Lưu Diệc Phi đã đăng tải bộ hình trong chuyến du lịch của mình ở Monaco. Trong ảnh, nàng "Mộc Lan" diện đồ thoải mái những vẫn đậm chất thời trang, phong cách sang chảnh.

    "Thần tiên tỷ tỷ" khoe làn da mịn màng, trắng sáng không tì vết của mình ở tuổi 30 và nhận về nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ.

    Đặc biệt, trong khoảng thời gian này Lưu Diệc Phi khoe khá nhiều ảnh về cuộc sống thường ngày, thể hiện tâm trạng vui vẻ thoải mái, không hề giống với lối sống khép kín trước kia. Bởi vậy, có một số tin đồn rộ lên về việc Lưu Diệc Phi đang yêu đương.

    Lưu Diệc Phi nổi tiếng từ khi còn nhỏ, sự nghiệp luôn được cô ưu tiên lên hàng đầu. Nhiều năm gia nhập showbiz, cô chỉ công khai yêu tài tử Hàn Quốc Song Seung Hun, nhưng cặp đôi đã chia tay nhau sau hơn 2 năm hẹn hò. Vì thế, việc cô có người yêu khiến các fan không khỏi khấp khởi mừng cho thần tượng.

    Cựu thành viên Wanna One chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý

    Mới đây, thông tin em út Lai Guanlin (Wanna One) nộp đơn chấm dứt hợp đồng với CUBE Ent khiến các fan đã vô cùng bất ngờ.

    Theo đó, Guanlin đã gửi đơn yêu cầu chấm dứt hợp đồng độc quyền với CUBE và đơn phương rời công ty. Đặc biệt hơn, bên trong đơn ấy cũng nêu rõ lí do vì sao anh lại đường đột hủy hợp đồng như thế.

    Các báo Hàn cũng cho biết Guanlin hiện đang theo đuổi các hoạt động một cách độc lập sau khi gửi chứng nhận nội dung chấm dứt hợp đồng.

    Trước thông tin này, CUBE đã lên tiếng xác nhận và cho biết rằng: "Chúng tôi sẽ sớm đưa ra thông báo chính thức".

    Sở dĩ thông tin này gây sốc là bởi người hâm mộ đang vô cùng chờ đợi màn debut của Guanlin cùng với một nhóm nam tương lai của CUBE bao gồm Yoo Seonho - một người em khá thân thiết của anh chàng từ cuộc thi "Produce 101" mùa 2.

    Tuy nhiên, các fan bày tỏ hoàn toàn tôn trọng quyết định của Lai Guanlin và sẽ tiếp tục ủng hộ anh.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-217-ninh-duong-lan-ngoc-lo-than-hinh-gay-tro-xuong-khien-fan-lo-lang-a285149.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan