+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/7: Hoài Lâm thừa nhận đã kết hôn, có 2 con gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 22/7/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 22/7/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Hoài Lâm thừa nhận đã kết hôn, có 2 con gái

    Mới đây khi tham gia một talkshow trực tuyến, Hoài Lâm chia sẻ rằng anh đã trao nhẫn, đăng ký kết hôn với bạn gái Bảo Ngọc và hiện tại đang là bố của 2 bé gái. Em bé đầu tiên gần 2 tuổi và bé gái thứ 2 gần 1 tuổi.

    "Đã đến lúc vợ tôi cần có một danh phận. Sự thật là bây giờ tôi đã làm bố rồi. Khi mà tôi và vợ xác định đến tương lai thì cả hai cùng một lý tưởng là lo lắng cho gia đình nhỏ của mình. Trước giờ, tôi ít khi chia sẻ về gia đình của mình vì nghĩ rằng đây là cuộc sống riêng và mình cần vun đắp cho nó trọn vẹn rồi mới chia sẻ với mọi người", Hoài Lâm trải lòng.

    Tuy nhiên khi liên hệ với đại diện của nam ca sĩ để tìm hiểu rõ thông tin trên, phía này cho biết Hoài Lâm không muốn chia sẻ thêm vì muốn đảm bảo sự riêng tư và khi đến thời điểm phù hợp anh sẽ chủ động kể với khán giả.

    Nam ca sĩ cho biết anh hiện là trụ cột của gia đình, do đó, anh chỉ mong muốn được tập trung vào công việc cũng như người thân. Trong những sự kiện gần đây, Bảo Ngọc luôn xuất hiện bên Hoài Lâm.

    Trước đó, quán quân “Gương mặt thân quen” cũng khiến nhiều người nghi ngờ việc đã có con khi cho biết: "Trong một năm qua, tôi đã thay đổi cách sống của mình để lo cho vợ con" và hiện trở lại showbiz sau 1 năm "ở ẩn”.

    Hoài Lâm sinh năm 1995, là con nuôi NSƯT Hoài Linh và được đông đảo khán giả biết đến sau khi trở thành “Quán quân chương trình Gương mặt thân quen 2014”.

    Hoài Lâm và Bảo Ngọc bắt đầu hẹn hò năm 2011 và chia tay năm 2014. Hai năm sau đó, cặp đôi quyết định trở về bên nhau, đồng thời công khai mối quan hệ với công chúng. Sau khi công khai, chuyện tình cảm của cặp đôi vấp phải sự phản đối từ nhiều phía, bao gồm gia đình và người hâm mộ.

    Danh ca Tuấn Ngọc nói gì khi học trò đăng quang The Voice 2019?

    Tối 21/7, đêm thi chung kết xếp hạng Giọng hát Việt - The Voice 2019 đã diễn ra với phần thắng thuộc về Đức Thịnh, chàng trai team HLV Tuấn Ngọc.

    Đây cũng là thành quả xứng đáng dành cho Đức Thịnh những nỗ lực của sau nhiều vòng thi giữ vững phong độ, luôn tự làm mới bản thân và nỗ lực chinh phục khán giả qua từng vòng thi. Tuy nhiên, trước đó có nhiều tin đồn về thí sinh sẽ đăng quang trong đêm chung kết, và cái tên được nhắc đến không phải là Đức Thịnh.

    Sở hữu giọng hát nam cao, cảm xúc nhưng học trò Tuấn Ngọc không phải thí sinh nổi bật nhất từ những vòng đầu tiên. Khi Đức Thịnh xuống sân khấu để ôm HLV của mình, nam danh ca cũng ngỡ ngàng. Anh chỉ tay vào học trò như để xác định một lần nữa kết quả.

    Chia sẻ với VTC News về kết quả chương trình, danh ca Tuấn Ngọc nói: "Thật sự, khi mình chọn một Quán quân phải dựa vào nhiều yếu tố. Ví dụ, bạn đó hát hay nhưng lại không biết cách nói chuyện, không biết cách trình diễn hay không có ngoại hình, không có duyên... thì không được.

    Các bạn cũng thấy ở thời điểm hiện tại, có nhiều ca sĩ nổi tiếng nhưng đôi khi đâu phải vì họ hát hay. Mình làm khán giả để ý đến bản thân là một cái tài của nghệ sĩ. Tôi là một người may mắn vì không làm gì cả, chỉ đi hát thôi nhưng vẫn được khán giả yêu mến.

    Còn về giải Quán quân của Đức Thịnh có xứng đáng không, tôi quan điểm rằng mình cứ siêng năng, chăm chỉ và cố gắng làm việc nhưng vẫn cần sự may mắn. Hơn nữa, không phải cứ Quán quân là sẽ nổi tiếng nhất đâu bởi có nhiều thí sinh còn nổi tiếng hơn Quán quân.

    Nhưng đây sẽ là những trải nghiệm cần thiết để các em thấy được bản thân cần làm gì cho bài hát của mình. Những trải nghiệm này chưa chắc gì người đi hát lâu năm đã có được".

    Avengers: Endgame chính thức "soán ngôi" Avatar

    Mới đây, tại sự kiện tại San Diego (Mỹ), Chủ tịch 46 tuổi của Marvel Studios - Kevin Feige chính thức thông báo Avengers: Endgame đạt doanh thu trên 2,789 tỷ USD - vượt kỷ lục cũ của Avatar để trở thành phim ăn khách nhất mọi thời đại.

    Thắng lợi của Avengers: Endgame đến từ việc bộ phim có thêm nhiều suất chiếu tại khoảng 2.000 rạp Bắc Mỹ nhân kỳ nghỉ Quốc khánh Mỹ 4/7 vừa qua.

    Trước đó, bom tấn siêu anh hùng còn hưởng nhiều lợi thế hơn Avatar, chẳng hạn như việc các thị trường quốc tế - đặc biệt là Trung Quốc - đã mở rộng hơn nhiều so với thời kỳ 2009-2010.

    Tính đến ngày 21/7, Avengers: Endgame đã thu về 854,2 triệu USD ở Bắc Mỹ và 1,936 tỉ USD trên toàn thế giới. Bên ngoài biên giới quê nhà, bộ phim kiếm bộn nhất ở Trung Quốc (614 triệu USD), Anh (114 triệu USD), Hàn Quốc (105 triệu USD), Brazil (85 triệu USD) và Mexico (77 triệu USD).

    "Cảm ơn các fan toàn cầu đã đưa Avengers: Endgame đến cột mốc lịch sử này", Alan Horn (đồng chủ tịch Disney Studios, công ty mẹ của Marvel) cho biết. Ông cũng đánh giá cao giá trị và tầm ảnh hưởng của Avatar sau 10 năm.

    Horn nhận định: "Tất nhiên, sau một thập kỷ, tầm ảnh hưởng từ Avatar của James Cameron vẫn luôn rất mạnh mẽ. Thành tựu to lớn của cả hai bộ phim là minh chứng cho thấy quyền lực của điện ảnh là làm khán giả cảm động, đưa họ đến gần nhau trong một trải nghiệm chung. Những nhà làm phim tài năng đằng sau các thế giới đó vẫn còn rất nhiều ý tưởng sáng tạo, chúng tôi đang rất hi vọng về tương lai của vũ trụ điện ảnh Marvel và Pandora".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-227-hoai-lam-thua-nhan-da-ket-hon-co-2-con-gai-a285243.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan