+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/9: Hoa hậu Phạm Hương đáp trả sâu cay trước thông tin bị khán giả Việt quay lưng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 24/9/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 24/9/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Phạm Hương nói gì trước thông tin bị khán giả Việt Nam quay lưng?

    Hoa hậu Phạm Hương.

    Trên Instagram cá nhân, Hoa hậu Phạm Hương thường xuyên giao lưu và chia sẻ cuộc sống bên Mỹ với người hâm mộ. Cô cũng thẳng thắn giải đáp những câu hỏi nhạy cảm của fan. Mới đây nhất khi nhận được thắc mắc: “Ở Việt Nam, hầu như mọi người đều quay lưng với chị. Vậy chị có để tâm không ạ, bởi bây giờ chị thở thôi cũng bị sân si”, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chia sẻ vấn đề này bằng cái nhìn lạc quan hơn.

    Cô viết: "Giá trị thực sự của cuộc đời chính là sự bình yên trong tâm hồn em à. Những người như vậy thì chị thấy đáng thương hơn là buồn. Thay vì suy nghĩ cho cuộc sống người khác đang ăn gì, mặc gì, thở ra sao, thì họ quên mất rằng nên nghĩ cho cuộc đời của họ. Vậy nên đừng sống vì miệng của người khác em ạ".

    Trước đó, Phạm Hương cũng sử dụng tính năng này của Instagram để nói về chuyện trở lại Việt Nam hoạt động nghệ thuật. Cô viết: “Mình thì thích cuộc sống như hiện tại, bình an và đơn giản hơn là hoạt động showbiz. Mình đã trải nghiệm đủ và đạt tới ước mơ của mình bằng tất cả sự cố gắng và nỗ lực cống hiến suốt nhiều năm qua. Mình nghĩ giờ là lúc nên sống cho những hoài bão khác của mình. Nước Mỹ sẽ là nơi bắt đầu cho một chặng đường mới mà mình sẽ tiếp tục theo đuổi. Cảm ơn tất cả các bạn đã luôn quan tâm và yêu thương mình". Đồng thời, người đẹp cho biết trước những thị phi từ dư luận, cô không muốn giải thích vì quan niệm: “Sống cho mình là đủ".

    Goo Hye Sun khoe nhan sắc sau tuyên bố giải nghệ

    Hình ảnh mới nhất của Goo Hye Sun.

    Sau khi công khai vụ ly hôn ồn ào với chồng trẻ, Goo Hye Sun bất ngờ tuyên bố giải nghệ. Ngày 2/9, thông qua luật sư, nữ diễn viên cho biết cô sẽ rời khỏi ngành giải trí sau khi phát hành cuốn sách I am Your Pet. Theo lời luật sư, nữ diễn viên 35 tuổi sẽ trở lại trường đại học.

    Sau tuyên bố trên, Goo Hye Sun có xu hướng giữ im lặng, tạm ngừng việc tố cáo chồng ngoại tình thông qua mạng xã hội. Trang cá nhân của nữ diễn viên chỉ chia sẻ thêm một số bài viết về các cuốn sách do cô chấp bút.

    Ngày 23/9, Goo Hye Sun đăng tải một số hình ảnh cận mặt, khoe nhan sắc tươi trẻ. Một tấm ảnh khác, nữ diễn viên còn chụp cùng chú chó cưng. Cô viết kèm dòng chú thích: "Bắt đầu một lần nữa".

    Người hâm mộ khá vui mừng trước bài đăng của cô, đồng thời để lại hàng loạt bình luận động viên ngôi sao Boys Over Flowers. Trong số đó, nhiều người đặt câu hỏi về ý nghĩa của dòng chú thích.

    Chị em Kim Kardashian trở thành trò cười cho khách mời ở Emmy

    Chị em Kim Kardashian tại lễ trao giải Emmy lần thứ 71.

    Sáng 23/9 (giờ địa phương), lễ trao giải Emmy lần thứ 71 được tổ chức ở thành phố Los Angeles, Mỹ thu hút sự quan tâm của giới chuyên môn và nhiều ngôi sao tên tuổi trong lĩnh vực truyền hình. Trong đó, chị em Kim Kardashian và Kendall Jenner cũng xuất hiện tại buổi lễ với tư cách khách mời trao giải.

    Đứng trên sân khấu, trước khi công bố chủ nhân giải thưởng Chương trình truyền hình thực tế xuất sắc, bà xã Kanye West nói: "Gia đình chúng tôi là những người biết rất rõ sức hấp dẫn của các chương trình truyền hình, nơi mà chúng ta có thể sống thật với bản thân".

    Đứng bên cạnh, chân dài 24 tuổi tiếp lời chị: "Nơi đó, những câu chuyện sẽ được chia sẻ thẳng thắn mà không có bất kỳ sự sắp đặt nào cả". Sau phát biểu này, những khách mời có mặt trong khán phòng đã cười lớn.

    Trên Twitter, nhiều người đã đăng tweet chế nhạo chị em Kardashian. Không ít tài khoản cho rằng Kardashian và Jenner đang "tự tát vào mặt mình" khi nhắc tới cụm từ "sống thật" trong chương trình truyền hình thực tế. Bởi trước đó, show Keeping Up With The Kardashians của gia đình này thường xuyên bị người xem chỉ trích là cố tình dàn dựng tình huống, xung đột giữa các thành viên để câu khách.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-249-hoa-hau-pham-huong-dap-tra-sau-cay-truoc-thong-tin-bi-khan-gia-viet-quay-lung-a294140.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan