+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/2: NSƯT Chí Trung hạnh phúc về quê cùng bạn gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 25/2/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 25/2/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    NSƯT Chí Trung hạnh phúc về quê cùng bạn gái

    NSƯT Chí Trung mới đây đã thu hút sự quan tâm của mọi người khi đăng tải hình ảnh sánh đôi cùng bạn gái Ý Lan kèm theo dòng chú thích ngắn gọn: "Về quê" và check-in ở Thái Bình (quê nhà của doanh nhân Ý Lan).

    Sau khi chia sẻ, hình ảnh này của Chí Trung và bạn gái đã nhận được nhiều lượt yêu thích và bình luận từ mọi người. Bên cạnh những lời khen ngợi, chúc phúc thì nhiều người còn trêu nam nghệ sĩ đã tự "làm nền" cho bạn gái của mình khi trong ảnh anh đang trong tình trạng "mắt nhắm mắt mở".

    Trước đó, vào dịp Tết Nguyên đán, NSƯT Chí Trung cũng đã cùng với bạn gái về quê ăn Tết.

    Sự xuất hiện của NSƯT Chí Trung trong bức ảnh của đại gia đình doanh nhân Ý Lan nhận được sự quan tâm của nhiều cư dân mạng. Trong ảnh, anh cùng diện trang phục áo dài giống với mọi người và đặc biệt, có vẻ như nam nghệ sĩ cũng rất thân thiết với gia đình bạn gái.

    "Người Nhện" công bố tên phần 3

    Nhà sản xuất Spider-Man mới đây đã chính thức công bố tên của phần phim tiếp theo với sự diễn xuất của nam tài tử Tom Holland. Theo đó, hành trình tiếp theo của người hùng nhả tơ có tên "Spider-Man: No Way Home" (tạm dịch: Người Nhện: Không còn đường về nhà).

    Phim dự kiến sẽ được lên sóng vào dịp lễ Giáng sinh 2021.

    Trước đó, hôm 23/2, lần lượt các diễn viên Tom Holland, Zendaya và Jacon Batalon đã tiết lộ những tựa đề khác dành cho bộ phim, như Spider-man: Phone Home, Spider-Man: Home Slice và Spider-Man: Homewrecker. Tuy nhiên, đây chỉ là màn trêu chọc khán giả trước thông báo chính thức.

    Doctor Strange (Benedict Cumberbatch) và Electro (Jamie Foxx) từ loạt "The Amazing Spider-Man" trước đây của Sony là những nhân vật sẽ xuất hiện trong phần phim này ngoài bộ ba nhân vật chính.

    Trịnh Sảng bị nhà sản xuất phim "Người tình phỉ thúy" kiện

    Scandal chấn động làng giải trí của Trịnh Sảng nổ ra khi cô còn một số tác phẩm đã quay xong nhưng chưa lên sóng. Hiện tại, khi Trịnh Sảng đã bị cấm sóng hoàn toàn ở các nền tảng, những bộ phim kia chắc chắn cũng không thể phát sóng.

    Mới đây, một trong những đơn vị sản xuất của phim "Người tình phỉ thúy" do Trịnh Sảng và Lee Jong Suk đóng chính là công ty TNHH đầu tư phim ảnh Đông Khai Chi Tinh vừa khởi kiện Trịnh Sảng vì tranh chấp hợp đồng. Nhiều khả năng là do lùm xùm về đời tư ảnh hưởng, khiến phim không thể lên sóng.

    Phiên toà xét xử vụ án dân sự này sẽ được diễn ra và 23/3 sắp tới. Được biết vụ án tranh chấp giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng cũng sẽ được đưa ra xét xử cùng thời gian này.

    Theo Sina, vụ án tranh chấp vay mượn của Trịnh Sảng và Trương Hằng được đưa đến Toà án Nhân dân cấp trung thành phố Thượng Hải để thẩm tra xử lý.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-252-nsut-chi-trung-hanh-phuc-ve-que-cung-ban-gai-a357199.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan