+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/9: Bị nói vung tiền mua hàng hiệu tặng Sĩ Thanh, Huỳnh Phương đáp trả cực gắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 25/9/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 25/9/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Bị nói vung tiền mua hàng hiệu tặng Sĩ Thanh, Huỳnh Phương đáp trả cực gắt

    Nhân dịp kỷ niệm 3 tháng quen nhau Sĩ Thanh đã làm clip đập hộp quà khủng được bạn trai tặng.

    Thời gian gần đây, chuyện tình "chị em" của Huỳnh Phương FAP TV và Sĩ Thanh khiến nhiều người không khỏi chú ý. Đặc biệt, sau khi công khai Huỳnh Phương đã chứng tỏ độ chiều bạn gái khi tặng hàng loạt quà khủng có giá trị hơn 100 triệu đồng để kỷ niệm 3 tháng yêu nhau khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ.

    Tuy nhiên, hành động liên tục khoe quà "siêu to khủng lồ" của Sĩ Thanh và Huỳnh Phương vướng phải làn sóng tranh luận dữ dội từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng nam diễn viên đã quá phung phí.

    Cho đến mới đây, Huỳnh Phương đã chính thức lên tiếng đáp trả cực gắt trên trang cá nhân: "Có rất nhiều bạn hỏi mình có tiền sao không đi làm từ thiện mà mua đồ mắc tiền tặng bạn gái như vậy. Xin thưa với các bạn. Mình và các anh em của mình không phải lâu lâu mới làm từ thiện mà làm hằng tháng các bạn à. Và mỗi dip lễ lớn thì làm lớn hơn.

    Làm từ thiện đăng hình lên thì các bạn bảo ủa từ thiện mà đăng hình lên chi vậy. Thể hiện hả. Rồi không đăng hình lên thì lại bị nói là có tiền sao không làm từ thiện. Sống sao cho vừa lòng các bạn ấy đây ta. Không biết các bạn ấy có làm được gì cho xã hội này chưa mà phán xét kinh thật!". Có thể thấy, không chỉ đứng ra bênh vực bạn gái, Huỳnh Phương còn khiến antifan phải dè chừng khi có màn đáp trả thẳng thắn và cực căng như thế này.

    Hương Tràm tiết lộ chuyện tình của Quang Đăng trong MV mới?

    Bên cạnh Hương Tràm, dự án mới còn có sự góp mặt của những nghệ sĩ trẻ đang được yêu thích như vũ công Quang Đăng...

    Sau khoảng thời gian tập trung cho việc học tại Mỹ, Hương Tràm đã khiến các fan vô cùng phấn khích khi nhá hàng dự án sắp ra mắt mang tên Chúng ta không có sau này.

    Đây là dự án được kết hợp giữa sách và nhạc của nhà văn Hà Thanh Phúc. Bài hát được nam nhà văn “đặt hàng” nhạc sĩ 9X Mai Fin viết riêng. Mai Fin cũng chính là tác giả ca khúc hit Xem như ta chưa từng do ca sĩ Lệ Quyên trình bày. Nữ nhạc sĩ gốc Thái được người anh thân thiết cho đọc trước bản thảo và chỉ mất một ngày để viết nên bài hát. Tuy nhiên, quá trình thực hiện bản hòa âm phối khí cho ca khúc lại mất rất nhiều thời gian vì phải gửi sang Hàn Quốc và thực hiện bởi ê-kíp xứ sở kim chi.

    Bên cạnh Hương Tràm, dự án mới còn có sự góp mặt của những nghệ sĩ trẻ đang được yêu thích như vũ công Quang Đăng, diễn viên Katleen Phan Võ, vũ công Ngọc Linh trong MV ca khúc. Câu chuyện tình tay ba ngang trái chốn hậu trường showbiz khi một chàng vũ công phải lòng cô vũ công khác dù anh ta đang hẹn hò với một nữ ca sĩ nổi tiếng. MV gợi ra cái kết khiến nhiều người suy nghĩ với hình ảnh chàng trai đứng cô đơn lẻ loi.

    Mỹ nhân 'Anh hùng xạ điêu' khoe nhan sắc mặn mà ở tuổi 64

    Mễ Tuyết sinh năm 1955 tại Hong Kong, là ngôi sao hạng A.

    Mới đây, trên trang Weibo, diễn viên Mễ Tuyết đăng tải ảnh cô và Bạch Bưu (thủ vai Quách Tĩnh) trong phim Anh hùng xạ điêu phiên bản 1976 tái ngộ sau 43 năm.

    Nữ diễn viên diện bộ đồ trắng, đeo kính và tạo dáng trẻ trung. Bên cạnh là tài tử Bạch Bưu phong độ, khỏe mạnh ở tuổi 73. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả khen ngợi nhan sắc của Mễ Tuyết.

    Mễ Tuyết sinh năm 1955 tại Hong Kong, là ngôi sao hạng A thập niên 1980-1990 với nhiều tác phẩm lớn như Anh hùng xạ điêu, Hoắc Nguyên Giáp hay Hành động đặc vụ.

    Khi mới 14 tuổi, bà đã hoạt động dưới trướng công ty Thiệu Thị. Ngày còn đi học, năng lực của Mễ Tuyết luôn được đánh giá cao hơn nhiều đồng nghiệp cùng trang lứa.

    Bà có mối tình bền bỉ với nam diễn viên Doãn Chí Cường. Cả hai gặp nhau lần đầu tiên vào năm 1982 và nhanh chóng phải lòng nhau. Dù không đăng ký kết hôn nhưng họ gắn bó với nhau suốt 26 năm và chỉ chia lìa khi nam tài tử qua đời vào năm 2010 vì căn bệnh ung thư vòm họng. Hiện tại, Mễ Tuyết vẫn sống cô độc.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-259-bi-noi-vung-tien-mua-hang-hieu-tang-si-thanh-huynh-phuong-dap-tra-cuc-gat-a294284.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan