+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/8: Nghệ sĩ cải lương Bạch Mai qua đời vì COVID-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 26/8/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Nghệ sĩ cải lương Bạch Mai qua đời vì COVID-19

    Báo Lao Động đưa tin nghệ sĩ cải lương, soạn giả nổi tiếng Bạch Mai qua đời vào khuya ngày 25/8 sau thời gian điều trị COVID-19, hưởng thọ 73 tuổi.

    Nghệ sĩ Bình Tinh - con gái của nghệ sĩ Bạch Mai cho biết bà qua đời sau thời gian điều trị COVID-19 ở bệnh viện An Bình. Thông tin bà qua đời khiến làng giải trí không khỏi đau xót. Nhiều nghệ sĩ nghẹn ngào khi giã biệt một ngôi sao gạo cội của làng cải lương Việt Nam.

    Ca sĩ Quang Thành cho biết hai ngày trước, khi gọi điện về nước, anh còn được nghệ sĩ Bạch Nga (em gái nghệ sĩ Bạch Mai) cho biết nghệ sĩ Bạch Mai vẫn chống chọi với COVID-19, gia đình hi vọng bà vượt bạo bệnh. Tuy nhiên, sau đó khi nghe tin bà qua đời, anh vô cùng đau xót.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 26 8 nghe si cai luong bach mai qua doi vi covid 19 1
    Ca sĩ Nguyên Vũ gửi lời chia buồn đến gia đình nghệ sĩ Bạch Mai.

    Nhiều đồng nghiệp bày tỏ thương tiếc trước tin buồn. Nghệ sĩ Phương Hồng Thủy chia sẻ: "Người nghệ sĩ có đôi mắt to tròn thiệt đẹp mà em ngưỡng mộ từ hồi còn xem tivi trắng đen thập niên 1970. Kính tiễn biệt chị nghệ sĩ Bạch Mai".

    Bị nói "dở văn mà còn hay đạo lý", Chi Pu đáp trả anti-fan

    Vừa qua, Chi Pu đã khiến nhiều người chú ý khi đăng tải đoạn video chia sẻ về quan điểm: "Hãy lấy vết thương của mình để chữa lành cho người khác".

    Theo đó, cô nàng đã cho rằng: "Con người ta ai cũng có những đau thương, ai cũng có những nỗi buồn cả, cũng có những trầy xước. Nhưng mà tất cả những điều đó chúng ta trải qua không hề uổng phí đâu mọi người ạ. Ở ngoài kia, có những người họ cần đến sự chia sẻ của mình, họ cần đến cái nỗi đau của mình để mà có thể cảm thông với nỗi đau của họ. Và biết đâu những gì mình đã trải qua, một phần nào đó có thể giúp đỡ được những ai đang phải đối mặt với cái điều mà mình đã từng phải đối mặt".

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 26 8 nghe si cai luong bach mai qua doi vi covid 19 2
    Đoạn video chia sẻ về quan điểm cuộc sống trên trang cá nhân của Chi Pu.

    Vì thế, Chi Pu đã chia sẻ rằng những nỗi buồn, cảm xúc của bản thân như hạnh phúc, đau khổ, vui buồn... đều có giá trị. "Hãy lấy những vết thương của mình, hãy lấy tất cả những trải nghiệm của mình để chữa lành cho người khác mọi người nhé", cô đúc kết.

    Sau khi được đăng tải, đoạn video chia sẻ quan điểm sống của Chi Pu đã thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh những ý kiến khen ngợi, nhiều người cho rằng Chi Pu đang "nói đạo lý" nhưng khá "sáo rỗng" và không đem đến bất kì hiệu ứng cảm xúc nào.

    Cụ thể, một anti-fan cho rằng Chi Pu đang cố "lên gân" nhưng không thật sự mang đến thông điệp nào rõ ràng. Hơn nữa, cách ví dụ, dẫn chứng của cô nàng khá trúc trắc, mang đến cảm giác khó hiểu.

    Ngay sau đó, Chi Pu đã đính chính bên dưới bình luận: "Một câu nói có thể được hiểu theo nhiều nghĩa. Cách bạn hiểu như thế nào, thể hiện con người bạn là ai".

    Lucas (NCT) viết tâm thư xin lỗi, tuyên bố tạm ngưng hoạt động

    Lucas (NCT) đang vướng vào vụ ồn ào đời tư nghiêm trọng khi bị 3 cô gái tự xưng là bạn gái cũ, tố anh lăng nhăng, moi tiền của họ. Chiều 25/8, Lucas lên tiếng trên Instagram, viết tâm thư bằng tiếng Trung và tiếng Hàn để gửi lời xin lỗi đến fan. Anh tuyên bố tạm ngưng hoạt động để kiểm điểm bản thân.

    Lucas viết: "Tôi là Lucas Hoàng Húc Hi. Tôi chân thành xin lỗi những người bị tổn thương vì những việc làm sai trái của tôi. Nếu có cơ hội, tôi muốn gửi lời xin lỗi trực tiếp đến mọi người. Tôi cũng xin gửi lời xin lỗi đến những fan đã luôn ủng hộ và yêu quý tôi, xin lỗi vì đã làm các bạn thất vọng.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 26 8 nghe si cai luong bach mai qua doi vi covid 19 4
    Single mới của Lucas và Hendery đã bị hủy ra mắt ngay trước giờ phát hành.

    Những ngày qua, tôi đã suy ngẫm những hành động của mình trong quá khứ và nhìn nhận lại bản thân một cách sâu sắc. Những hành vi đó chắc chắn là sai lầm và thiếu trách nhiệm, đã phụ lòng những người hâm mộ luôn ủng hộ tôi trong thời gian dài.

    Một lần nữa, tôi thành thật xin lỗi những ai đã cảm thấy thất vọng vì hành vi của tôi. Tôi hứa những việc này sẽ không bao giờ xảy ra nữa. Tôi cũng sẽ ngưng mọi hoạt động để dành thời gian suy ngẫm lại bản thân. Cuối cùng, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến các thành viên, nhân viên công ty, các đối tác và tất cả staff đài truyền hình, vì hành vi cá nhân của tôi đã gây ảnh hưởng xấu đến mọi người. Tôi xin lỗi".

    Ngay sau đó, SM Entertainment cũng đưa ra tuyên bố chính thức về việc tạm dừng các hoạt động quảng bá của Lucas. Thông báo viết: "Chúng tôi xin lỗi vì đã gây lo lắng về các vấn đề đời tư của nghệ sĩ Lucas. Chúng tôi thừa nhận mức độ nghiêm trọng của sự việc, và quyết định tạm dừng phát hành tất cả nội dung của đĩa đơn Jalapeno thuộc nhóm nhỏ WayV của Lucas và Hendery. Lucas đang kiểm điểm bản thân sâu sắc về việc gây ra thiệt hại và thất vọng vì những việc làm sai trái của mình. Công ty chúng tôi cũng nhận trách nhiệm về thiếu sót trong quá trình quản lý nghệ sĩ".

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-26-8-2021-nghe-si-cai-luong-bach-mai-qua-doi-vi-covid-19-a511283.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan