+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/9/2020: Đức Phúc tung poster kết hợp với Suboi trong MV mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 26/9/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 26/9/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Đức Phúc tung poster kết hợp với Suboi trong MV mới

    Đức Phúc sẽ có màn kết hợp với Suboi trong MV "Người ơi ngưởi ở đừng về".

    Sau khi liên tục "thả thính" những tấm poster lúc thì đậm chất chàng thơ, lúc thì như một nam sinh học đường, Đức Phúc khiến người hâm mộ không khỏi tò mò về màu sắc âm nhạc anh mang đến cho lần trở lại này.

    Mới đây, Đức Phúc còn gây bất ngờ lớn khi công khai khách mời cho dự án âm nhạc Người ơi người ở đừng về bằng một tấm poster trắng đen cực ngầu. Và không quá khó để nhận ra vị khách mời ấy chính là "Chị Đại làng Rap" - nữ rapper Suboi.

    Được biết đến với những bản Ballad da diết đầy cảm xúc, Đức Phúc đang dần khẳng định được vị trí nhất định của mình trong bản đồ V-Pop. Ngược lại, Suboi với những bản rap bắt tai, những ca từ "chất như nước cất" và nguồn năng lượng mạnh mẽ sẽ lập tức khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên". Trên phần bình luận, nhiều fan của Đức Phúc đang mong đợi một đoạn rap "chất lừ" trên nền nhạc Ballad nhẹ nhàng.

    Bên cạnh đó, Đức Phúc lại khiến dân tình thêm phần "rối não" khi cùng lúc giới thiệu cái tên DTAP cho vai trò Sản xuất âm nhạc. Được biết, đây là những producer đã tạo nên thành công cho album Hoàng - kết hợp cùng nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh, với phong cách âm nhạc mang đậm nét dân gian đương đại đầy mới mẻ.

    Đến đây, màu sắc âm nhạc trong Người ơi người ở đừng về dự đoán sẽ là một giai điệu bắt tai. Từng thành công với Ballad là thế, nhưng khi kết hợp cùng Suboi và DTAP, dân tình lại càng thêm háo hức chờ đợi Đức Phúc sẽ "lột xác" như thế nào.

    Á hậu Huyền My phủ nhận tin đồn lấy chồng sinh con

    Huyền My phủ nhận tin đồn lấy chồng sinh con.

    Mới đây, Á hậu Huyền My đã đăng ảnh chụp màn hình một nguồn tin khẳng định cô đã kết hôn và sinh con. Người đẹp sinh năm 1995 khẳng định điều này hoàn toàn sai sự thật và tỏ ra hốt hoảng khi thông tin này được đăng tải công khai.

    Cô viết trên story Instagram: "Thôi chết rồi em nào đã lấy chồng sinh con. Tai hại quá".

    Từ trước đến nay, Huyền My là người đẹp rất kín tiếng trong chuyện tình cảm, cô hầu như không công khai bất cứ mối tình nào và cũng không lên tiếng trước những tin đồn hẹn hò. Sự việc lần này khiến Huyền My và nhiều người theo dõi cô cũng phải hốt hoảng.

    Huyền My sinh năm 1995, đăng quang Á hậu Việt Nam năm 2014. Trước khi trở thành nàng Hậu đình đám nhất nhì showbiz Việt, Huyền My cũng từng là một hot girl nổi tiếng trên mạng với ngoại hình xinh xắn và gia thế giàu có.

    Á hậu Việt Nam 2014 từng vướng tin đồn tình ái một vài lần với thiếu gia, cầu thủ nhưng hiện tại cô vẫn độc thân.

    Tước vương miện Hoa khôi Người đẹp Du lịch Quảng Bình

    Trần Ngọc Huyền tại đêm đăng quang cuộc thi Tìm kiếm Người đẹp Du lịch Quảng Bình năm 2019.

    Tin từ Sở Du lịch Quảng Bình ngày 25/9 cho biết, Ban tổ chức cuộc thi “Tìm kiếm người đẹp du lịch Quảng Bình năm 2019” đã quyết định tước vương miện của Hoa khôi Trần Ngọc Huyền vì có nhiều vi phạm ảnh hưởng đến hình ảnh của bản thân cũng như uy tín của cuộc thi.

    Theo đó, ngày 20/9, bà Trần Bảo Linh, Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại và Truyền thông Evacom Việt Nam, Trưởng ban tổ chức cuộc thi “Tìm kiếm người đẹp Du lịch Quảng Bình năm 2019” đã ký Quyết định số 184, tước vương miện của Hoa khôi Người đẹp Du lịch Quảng Bình Trần Ngọc Huyền.

    Quyết định nêu rõ: Tước và thu hồi danh hiệu giải nhất Người đẹp Du lịch Quảng Bình đối với bà Trần Ngọc Huyền. Bà Trần Ngọc Huyền phải trao trả lại cho ban tổ chức tiền giải thưởng 50 triệu đồng, vương miện, quyền trượng, dải băng đeo, giải thưởng và các phần thưởng kèm theo. Ngoài ra, bà Trần Ngọc Huyền phải đền bù thiệt hại về mặt hình ảnh, thương hiệu, truyền thông, và uy tín cho ban tổ chức theo quy định. Quyết định này yêu cầu bà Trần Ngọc Huyền thực hiện trước ngày 15/10/2020.

    Được biết, sau khi đăng quang tại cuộc thi “Tìm kiếm người đẹp Du lịch Quảng Bình năm 2019”, Trần Ngọc Huyền đã đăng ký kết hôn, rồi huỷ hôn. Đặc biệt người đẹp này không tham gia các cuộc quảng bá hình ảnh cho du lịch Quảng Bình, cũng như các chuyến từ thiện do Ban tổ chức thực hiện.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2692020-duc-phuc-tung-poster-ket-hop-voi-suboi-trong-mv-moi-a340344.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan