+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/9/2020: Lynk Lee gặp câu hỏi kém duyên khi khoe nhan sắc "thả thính"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 28/9/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 28/9/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Lynk Lee gặp câu hỏi kém duyên khi khoe nhan sắc "thả thính"

    Mới đây nhất, Lynk Lee gây chú ý khi khoe ảnh lên đồ sương sương đi ăn cưới, còn khéo léo "thả thính": "Nay em đi ăn cưới, em tự make up luôn đó nha. Đi ăn cưới hoài luôn mà không biết bao giờ mới đến lượt mình. Ai rước em lẹ lẹ giùm".

    Trong khung hình, Lynk Lee để tóc dài, kẹp mái, diện váy đen cổ vuông sexy khoe vòng một căng đầy, quyến rũ. Gương mặt của cô cũng được nhận xét ngày càng hoàn thiện và nữ tính hơn sau nhiều lần dao kéo.

    Đặc biệt, khả năng trang điểm của Lynk Lee ngày càng lên tay dù chỉ mới tập tành làm đẹp một thời gian trước.

    Tuy nhiên, ngay dưới bài đăng, nữ ca sĩ lại gặp phải một bình luận kém duyên: "Có đẻ không mà rước". Ngay lập tức, Lynk Lee đáp trả thẳng thắn: Ủa, cứ phải đẻ mới rước à bạn?".

    Đây không phải lần đầu tiên Lynk Lee nhận phải những bình luận kiểu này từ sau khi công khai chuyển giới. Và lần nào, cô cũng thẳng thắn thể hiện quan điểm của mình, nhận được sự ủng hộ lớn từ cộng đồng mạng.

    Siêu mẫu Xuân Lan "tố" bị team Trọng Hưng công kích

    Mới đây, Xuân Lan chia sẻ đầy bức xúc trên trang cá nhân: "Sáng nay team Trọng Hưng bắt đầu công kích từ fanpage đến youtube. Tất cả những điều em làm được là copy những điều dựng chuyện về chị trên mạng và dán khắp nơi thôi. Chị đây không chấp nhé em".

    Theo đó, nguồn cơn xuất phát từ chuyện siêu mẫu Xuân Lan ra mắt talkshow do cô "cầm trịch" mang tên "Chuyện ngại nói" với chủ đề "Tiểu tam và kẻ ngoại tình".

    Tại đây, Xuân Lan bất ngờ đề cập tới vụ việc ly hôn giữa một vị diễn viên kiêm đạo diễn và nữ giảng viên nổi tiếng trên cộng đồng mạng. Đặc biệt, Xuân Lan còn tiết lộ cô đã từng gọi điện thoại cho cô gái bị cho là “tiểu tam” trong câu chuyện kể trên để mời tham gia chương trình của mình. Tuy nhiên, bất ngờ hơn cả, người nói chuyện với Xuân Lan sau đó lại chính là người chồng.

    Cô chia sẻ: "Lần liên lạc đầu tiên chị bị ngắt sóng. Lần thứ 2 chị gọi lại thì người chồng lại nghe máy của cô "thứ 3" và kể rằng: "Vợ em là người dàn dựng ra những bộ phim đây hoàn toàn là một bộ phim điện ảnh. Cô ấy như thế này, cô ấy như thế kia nên em sẽ có kế hoạch này nọ. Bây giờ em đồng ý cho chị quay nhưng chị phải bay ra Hà Nội". Chị cảm thấy bạn này đang có kế hoạch rất rõ ràng".

    Nghe chia sẻ của Xuân Lan, nhiều người nghĩ tới chuyện ly hôn ồn ào của diễn viên Trọng Hưng và giảng viên Âu Hà My.

    Nhan sắc con gái á hậu Trịnh Kim Chi "gây thương nhớ

    Mới đây, gia đình NSƯT Trịnh Kim Chi đã thực hiện bộ ảnh kỷ niệm 20 năm ngày cưới.

    Trong bộ ảnh, cô con gái lớn của á hậu Trịnh Kim Chi là Võ Trịnh Khánh Ngân gây chú ý khi khoe nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ ở tuổi 18. Con gái Trịnh Kim Chi được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ, từ gương mặt thanh tú và nụ cười rạng rỡ tới chiều cao nổi bật.

    Được biết, Khánh Ngân theo học tại một ngôi trường quốc tế ở TP.HCM và mới hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT. Cô bạn sinh năm 2002 hiện sở hữu chiều cao hơn 1,7m.

    Gương mặt khả gái cùng chiều cao ấn tượng, con gái 18 tuổi của á hậu Kim Chi được khuyên tham gia cuộc thi nhan sắc trong tương lai.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2892020-lynk-lee-gap-cau-hoi-kem-duyen-khi-khoe-nhan-sac-tha-thinh-a340513.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan