+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/9/2019: Rộ tin đồn Văn Mai Hương có bạn trai mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 2/9/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 2/9/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Khoe hình đi chơi lễ cùng nhóm bạn còn che mặt "người ấy", Văn Mai Hương đã có bạn trai mới?

    Hình ảnh làm dấy lên tin đồn Văn Mai Hương có bạn trai mới.

    Mới đây, trên facebook cá nhân một người bạn của Văn Mai Hương đã đăng tải hình ảnh tụ tập cùng nhóm bạn, trong đó có cả ca sĩ Isaac. Hình ảnh này được chụp ở Hội An trong dịp lễ, đồng thời hai ca sĩ có chung một chương trình biểu diễn tại đây.

    Sẽ không có gì đáng bàn nếu cư dân mạng không tinh ý nhận ra sự xuất hiện của một chàng trai lạ. Đặc biệt, chàng trai này còn được đính sticker che chắn gương mặt, diện áo vàng giống Văn Mai Hương khiến dân mạng đồn đoán đây rất có thể là bạn trai mới của giọng ca "Nếu như anh đến". Một người bạn của Văn Mai Hương cũng vô tình tiết lộ ở ngay dưới phần bình luận rằng chính nữ ca sĩ là người yêu cầu che mặt "người ấy".

    Hoa khôi của màn ảnh đen trắng nhận danh hiệu NSND

    Nghệ sĩ Minh Đức (ở giữa)

    Nghệ sĩ Minh Đức sinh năm 1943, tại Hà Nội. 16 tuổi bắt đầu theo học ở trường Điện ảnh và sớm có được thành công trong sự nghiệp diễn xuất, được coi là hoa khôi của màn ảnh đen trắng.

    Vai diễn đầu tiên của Minh Đức là cô Biển, một công nhân nhà máy xi măng Hải Phòng trong bộ phim “Khói trắng” của đạo diễn Tiến Lợi. Năm 1964, đạo diễn Hải Ninh đã chọn Minh Đức vào vai Thoan trong “Người chiến sĩ trẻ”. Diễn xuất mặn mà và vẻ đẹp trong trẻo của một cô gái Hà Nội đã thuyết phục khán giả trong và ngoài nước. Tại liên hoan phim Matxcơva năm 1965, lúc chiếu cận cảnh khuôn mặt Minh Đức, cả khán phòng vỗ tay không ngớt.

    Gần đây, tên tuổi của Minh Đức lại được khán giả biết tới rộng rãi qua những vai diễn hiện đại, “xì tin” như: mẹ An Đông trong “Cô gái xấu xí”, bà Đại trong “Em là bà nội của anh”, bà nội trong “Gạo nếp gạo tẻ”, bà Ngọc Tâm trong “Đồng tiền muôn mặt”…

    Ở độ tuổi U80, nghệ sĩ Minh Đức vẫn bận trong bận ngoài với rất nhiều dự án phim ảnh, truyền hình, quảng cáo... Theo bà, đấy là một cách để giữ lại sự trẻ trung, niềm vui sống. Khi rảnh, nghệ sĩ thích nghe nhạc cổ điển và giáo lý Đạo Phật.

    Lâm Tâm Như mặc lôi thôi tại sân bay, bị chê kém sắc hơn đàn em

    Cách phối đồ của Lâm Tâm Như khiến cô bị chê già nua, lôi thôi.

    Có mặt tại sân bay Bắc Kinh chiều 1/9, Lâm Tâm Như được cho là đang trên đường trở về Đài Loan với gia đình. Nữ diễn viên lựa chọn áo chấm bi, kết hợp quần jeans lửng và túi xách màu nổi. Cô còn che mặt với kính bản lớn và mũ rộng vành.

    Cách phối đồ của Lâm Tâm Như khiến cô bị chê già nua, lôi thôi. Một số bình luận trên Sina còn hài hước cho rằng những người ở độ tuổi trung niên cũng không mặc kiểu trang phục giống nữ diễn viên. Ngoài ra, chất liệu của áo cũng khiến cho bụng của Lâm Tâm Như trông to hơn. Trước đó, cô từng bị nghi mang bầu lần 2 vì thường để lộ vòng 2 to bất thường.

    Tối 31/8, Lâm Tâm Như cũng xuất hiện tại sân bay với bộ trang phục tương tự. Cô ưa chuộng mẫu quần jeans lửng tới gối, kết hợp giày thể thao trẻ trung.

    Dương Mịch được khen ngợi chỉn chu, thu hút hơn đàn chị. 

    Cũng xuất hiện tại sân bay ngày 1/9, Dương Mịch được khen ngợi chỉn chu, thu hút hơn đàn chị. Cô di chuyển tới Hồ Châu để ghi hình cho chương trình China's Got Talent mùa 6. Nữ diễn viên Tam sinh tam thế chọn mốt giấu quần, kết hợp với áo thun dáng rộng tạo vẻ ngoài trẻ trung.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-292019-ro-tin-don-van-mai-huong-co-ban-trai-moi-a291214.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan