+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/5/2020: Lady Gaga đeo khẩu trang của NTK gốc Việt, đích thân lái xe tải giao album mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 30/05/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 30/05/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Lady Gaga đeo khẩu trang của NTK gốc Việt, đi xe tải giao album mới

    Nữ ca sĩ đeo khẩu trang tông hồng fuchsia, đính đinh tán cá tính được sáng tạo từ nhà thiết kế Michael Ngô.

    Để quảng bá cho album Chromatica, Lady Gaga đã đích thân lái xe tải chở sản phẩm đến trao tận tay các nhà phân phối. Cô chia sẻ hoạt động này trên Instagram: "Mang #Chromatica đến các nhà phân phối khắp nơi trên thế giới".

    Người đẹp xuất hiện cá tính khi khoác ngoài chiếc áo hoodie loang lổ với tông trắng chủ đạo để làm nổi bật mái tóc màu pastel và khẩu trang tông hồng rực rỡ.

    Theo chia sẻ của tờ Page Six, chiếc khẩu trang Lady Gaga sử dụng đến từ nhà mốt gốc Việt - Michael Ngo - người từng được Lady Gaga dành tặng lời khen là tài năng sáng tạo trong giới thời trang.

    Anh cũng đăng tải dòng trạng thái vui mừng: "Trái tim tôi đập loạn nhịp khi thấy Lady Gaga diện thiết kế của mình. Tôi sẽ có cơ hội tạo ra trang phục cho cô ấy".

    Diện váy trơn tối màu, Đỗ Mỹ Linh vẫn rạng rỡ khiến fan phát sốt

    Đỗ Mỹ Linh xinh đẹp.

    Xuất hiện trên sóng VTV, Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh đã trở lại công việc với vai trò BTV truyền hình sau những tháng ngày nghỉ dịch. Khán giả cũng nhìn thấy được sự tự tin và bản lĩnh của nàng hậu trên bản tin "Tiêu dùng 24h" quen thuộc.

    Không dừng lại ở đó, Đỗ Mỹ Linh sẽ chính thức trở thành host của phần thi "Người đẹp Nhân ái" và "Head to Head Challenge" của Hoa hậu Việt Nam 2020.

    Diện váy trơn tối màu, Đỗ Mỹ Linh vẫn rạng rỡ khoe vóc dáng gợi cảm, làn da trắng ngọc ngà khiến fan phát sốt.

    Không chỉ là một nàng hậu đa tài mà còn là một MC đa năng. Trong vòng 4 năm kể từ ngày đăng quang, cô nàng liên tục khẳng định mình tại nhiều lĩnh vực khác nhau khiến khán giả không thể quên được cái tên Đỗ Mỹ Linh.

    Angela baby đẹp "bất chấp" kể cả khi đeo khẩu trang

    Angela Baby xinh đẹp dù đeo khẩu trang.

    Mới đây, PV xứ Trung đã ghi lại được những khoảnh khắc xuất hiện tại sân bay Thượng Hải của Angela Baby. Cô diện set đồ đơn giản gồm quần jean, áo thun bó sát và đội mũ rộng vành. Điều làm mọi người chú ý là kể cả khi cô đeo khẩu trang những toát lên vẻ thần thái vô cùng đẳng cấp cùng vóc dáng khó tin của bà mẹ trẻ ở tuổi 31.

    Hầu hết bình luận đều dành lời khen có cánh cho bà xã của Huỳnh Hiểu Minh: “Ở nhà tránh dịch mà dáng vẫn đẹp quá vậy”, "xin hãy xác nhận cho tôi rằng cô ấy đã 31 tuổi và có 1 con rồi đi”, “trời ơi không thể tin nổi”, “đẹp đẳng cấp”...

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-3052020-lady-gaga-deo-khau-trang-cua-ntk-goc-viet-dich-than-lai-xe-tai-giao-album-moi-a325237.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan