+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/7: Anh trai Song Joong Ki tỏ rõ thái độ với Song Hye Kyo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 5/7/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 5/7/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Anh trai Song Joong Ki ám chỉ về Song Hye Kyo

    Trên trang cá nhân, Song Seung Ki - anh trai của Song Joong Ki đã đăng tải bức ảnh bầu trời kèm theo dòng chữ "Lấy tay che trời". Trang Sina (Trung Quốc) cho rằng, chia sẻ của anh trai Song Joong Ki hướng tới công ty quản lý của Song Hye Kyo tại Trung Quốc và fan hâm mộ nữ diễn viên tại Trung Quốc.

    Người hâm mộ xứ Trung ủng hộ Song Hye Kyo, chỉ trích Song Joong Ki, trong khi điều ngược lại diễn ra ở Hàn Quốc.

    Trước khi đăng tải ảnh và dòng chữ đầy ẩn ý này, anh trai Song Joong Ki đã thể hiện thái độ ra mặt với Song Hye Kyo. Minh chứng là sau khi em trai tuyên bố với truyền thông Hàn Quốc về việc ly hôn, anh là người đầu tiên bỏ theo dõi tài khoản cá nhân của Song Hye Kyo và những hình ảnh liên quan. Thậm chí, người này còn bấm nút like những bình luận chỉ trích nữ diễn viên.

    Khi Song - Song còn bên nhau, anh trai Song Joong Ki khá quý mến người em dâu của mình. Năm 2017, trước đám cưới của Song Joong Ki, Song Seung Ki đã theo dõi Instagram của Song Hye Kyo.

    Sau hôn lễ, anh trai Song Joong Ki cũng công khai thể hiện sự chào mừng với em dâu: "Từ khá lâu trước đây, vợ tôi từng được mệnh danh là Song Hye Kyo ở Mokpo. Cái tên ấy quả thực rất có ý nghĩa đối với gia đình chúng tôi. Còn bây giờ, chào mừng em đến với gia đình".

    Dù vậy, mọi thứ đã thay đổi kể từ khi Song Joong Ki tuyên bố với truyền thông và công chúng rằng anh đã đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo lên tòa án từ ngày 26/6.

    Thu Thủy và chồng kém 10 tuổi ngọt ngào thể hiện tình cảm trong đám cưới

    Sáng 4/7, Thu Thủy và bạn trai Kin Nguyễn đã tổ chức đám cưới tại Đà Lạt - quê của chú rể. Trong ngày hạnh phúc của cặp đôi có sự góp mặt của người thân hai bên gia đình, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết.

    Vì nữ ca sĩ giữ kín thông tin đám cưới với mọi người trên mạng xã hội cũng như truyền thông nên hình ảnh của cặp đôi trong lễ cưới khá hiếm hoi.

    Tuy nhiên, một người bạn của cặp đôi đã đăng tải clip Thu Thủy và Kin Nguyễn song ca bài hát "Ngày hạnh phúc" đầy ngọt ngào dưới sự chứng kiến của mọi người.

    Kin Nguyễn cầu hôn Thu Thủy vào ngày 20/6. Anh giãi bày: "Em cho anh biết thế nào là hạnh phúc và mục đích anh sống trên cuộc đời này là gì. Anh đến để bảo vệ 2 mẹ con. Hãy cho anh được bảo vệ 2 mẹ con suốt cuộc đời này khỏi những đớn đau".

    Thu Thủy nghẹn ngào trước hành động bất ngờ của bạn trai kém tuổi: “Cảm ơn anh vì đã cầu hôn em, cho em được cảm nhận hạnh phúc và niềm tin vào tình yêu mà anh dành cho em. Anh hãy nghe tiếng cười của con đi. Con vui, hạnh phúc là em cũng vui và hạnh phúc theo. Yêu anh rất nhiều”.

    Thu Thủy từng kết hôn lần đầu vào năm 2014 và có 1 con trai. Tuy nhiên, đến tháng 11/2017 cô xác nhận đã ly hôn.

    Thu Thủy cho biết cô đắn đo nhiều trước khi quyết định đến với Kin Nguyễn. Tuy nhiên, chứng kiến tình cảm, sự chăm sóc của anh không chỉ dành cho mình mà còn cho con trai khiến cô quyết định nhận lời yêu anh.

    Avengers: Endgame gây thất vọng khi công chiếu trở lại

    Chuyên trang điện ảnh Screen Rant cho rằng, bản tái phát hành của Avengers: Endgame là một nỗi thất vọng ê chề, và hoàn toàn không xứng đáng với Marvel Studios.

    Avengers: Endgame đã đạt được nhiều kỳ tích từ ngày ra mắt: Cán mốc 2 tỷ USD doanh thu, đứng top những phim tăng trưởng nhanh nhất mọi thời đại, và cũng là bộ phim kết thúc cốt chuyện của 22 bộ phim khác trong thời gian 11 năm. Nhưng một điều mà Endgame đã không làm được, đó là lật đổ ngôi vương về doanh thu của Avatar, với khoảng cách cuối cùng là 18 triệu USD.

    Marvel Studios quyết định ra mắt thêm phiên bản mới, có thêm các thước phim bị loại bỏ để có thể vượt mặt Avatar (thuộc bản quyền 20th Century Fox, hiện cũng là một công ty con của Disney) nhưng dường như động thái này không thể mang lại thành công như mong đợi.

    Với bản tái phát hành, Avengers: Endgame chỉ bổ sung một cảnh của Hulk, với kỹ xảo chưa hoàn chỉnh là không liên quan, ảnh hưởng gì tới nội dung bản phim chính. Trong khi đó, cảnh phim khán giả muốn xem nhất là sau khi Iron Man búng tay và gặp con gái ở vùng đất Linh hồn.

    Marvel Studios đáng lẽ nên tỉnh táo và thông minh hơn trong lần tái phát hành này để làm một điều gì đó đặc biệt hơn. Nhưng sự lựa chọn này bị cho là hấp tấp và hoàn toàn thất bại.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-57-anh-trai-song-joong-ki-to-ro-thai-do-voi-song-hye-kyo-a282849.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan