+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/7: "Chủ tịch" Sơn Tùng ăn mừng với siêu xe 3000 USD cùng dòng chữ đặc biệt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 6/7/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    "Chủ tịch" Sơn Tùng ăn mừng với siêu xe 3000 USD cùng dòng chữ đặc biệt

    Vẫn như mọi năm, sinh nhật Sơn Tùng được tổ chức nhỏ gọn nhưng trông vô cùng ấm cúng khiến chủ tiệc cười vui như Tết. Để sinh nhật thêm phần "thú dzị", Chủ tịch còn chơi trội khi mang luôn con xe xịn mới tậu trị giá khoảng 2.600 - 3.000 USD (tương đương từ 60 - 70 triệu VNĐ) để check in cho oách. Không chỉ thế, "nhân vật" hiếm hoi được Sếp công khai mừng sinh nhật cùng chính là chú cún cưng gắn bó với anh suốt nhiều năm nay.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 6 7 chu tich son tung an mung voi sieu xe 3000 usd1
    Sơn Tùng mang luôn con xe giá chục triệu vào để chụp ảnh sinh nhật cho "chất".

    Đồng thời, nhìn vào loạt ảnh được Sơn Tùng chia sẻ, có thể thấy nam ca sĩ nhận được rất nhiều hoa, bánh và túi quà toàn thương hiệu đắt đỏ. Đặc biệt nhất, dòng chữ "Happy birthday our greatest leader" (Chúc mừng sinh nhật người lãnh đạo tuyệt vời nhất của chúng ta) khiến dân tình chú ý hơn cả.

    Có thể thấy, sau hàng loạt biến căng diễn ra trong thời gian qua, Sơn Tùng vẫn có vị trí quan trọng và nhận được sự yêu thương, tôn trọng từ các nhân viên trong công ty.

    Chi Pu đi khắp TP. HCM phát quà từ thiện cho người nghèo giữa mùa dịch

    Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, TP. HCM đang vào đợt giãn cách xã hội căng thẳng nhất từ trước đến nay. Người dân lao động nghèo càng gặp nhiều khó khăn bởi nền kinh tế bị trì trệ. Cảm thông với những hoàn cảnh đó, Chi Pu và ekip của mình đã thực hiện chuyến xe yêu thương khiến khán giả xúc động.

    Mới đây, trên trang cá nhân, Chi Pu vừa chia sẻ những hình ảnh về buổi làm từ thiện của mình và những người bạn. Nữ diễn viên bày tỏ rằng: "Chuyến xe đầy tình yêu thương cùng những người bạn. Sài Gòn ơi chúng mình cùng gắng lên nha!".

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 6 7 chu tich son tung an mung voi sieu xe 3000 usd2
    Chi Pu chia sẻ về chuyến từ thiện của mình. 

    Có thể thấy, Chi Pu và ekip đã chuẩn bị rất nhiều phần quà, chất đầy cả xe hơi tiền tỷ của cô. Sau đó, họ cùng chạy xe khắp TP. HCM để tìm và phát quà cho những mảnh đời bất hạnh, người dân lao động yếu thế phải vất vả mưu sinh trong những ngày dịch bệnh, người vô gia cư,... Chi Pu mong muốn được góp một phần công sức để cùng mọi người chung tay đẩy lùi đại dịch.

    Bài đăng của Chi Pu nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của cư dân mạng. Ai nấy đều hết lời khen ngợi hành động đẹp và ý nghĩa này của cô.

    Hoa hậu Khánh Vân dưới ống kính anh trai

    Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Khánh Vân cuốn hút, sắc sảo trong loạt ảnh 'cây nhà lá vườn' do anh trai của cô chụp lại.

    Thời gian này, Khánh Vân tuân thủ 7 ngày cách ly cuối cùng tại căn hộ giải thưởng hoa hậu ở TP. HCM. Bố mẹ và anh chị của cô cũng dọn sang ở cùng sau hai tháng xa cách vì Khánh Vân đi Mỹ thi Miss Universe 2020. Để tạo hoạt động cho cả nhà tránh nhàm chán, Khánh Vân rủ anh trai Tuấn Khải chụp ảnh. Cô tự trang điểm, làm tóc và lựa chọn trang phục như đi sự kiện.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 6 7 chu tich son tung an mung voi sieu xe 3000 usd3
    Kết thúc cách ly ở nhà, người đẹp mong muốn có thể tham gia phong trào đạp xe giữ dáng của nhiều sao Việt những ngày qua. 

    Dưới ống kính của anh trai, Khánh Vân khoe vẻ đẹp cuốn hút. Nhiều bạn bè, khán giả khen tài nghệ chụp ảnh và gu thẩm mỹ của Tuấn Khải. Ở tuổi 26, nhan sắc của Khánh Vân được nhận xét chín muồi và rực rỡ. Mới đây, người đẹp cũng ghi tên vào top 21 Miss Universe nhờ thắng giải bình chọn. Đương kim hoa hậu phối túi Chanel đồng điệu với bộ jumpsuit ánh kim. Chi tiết cut-out giúp cô kheo eo thon, phẳng lì. Suốt ba tuần cách ly ở Hà Nội, Khánh Vân chăm chỉ tập gym mỗi ngày giúp giữ gìn vóc dáng.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-6-7-2021-chu-tich-son-tung-an-mung-voi-sieu-xe-3000-usd-cung-dong-chu-dac-biet-a505995.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan