+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/4: Lê Dương Bảo Lâm thi bằng lái xe lần thứ 14 vẫn trượt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 6/4/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 6/4/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Lê Dương Bảo Lâm thi bằng lái xe lần thứ 14 vẫn trượt

    Ngày 30/3 vừa qua, Lê Dương Bảo Lâm đã tham gia dự thi bằng lái xe ô tô nhưng không phải lần đầu mà là lần thứ 14. Trải qua hơn chục lần đi thi nhưng Dương Lâm vẫn không khỏi hồi hộp. Anh chuẩn bị kỹ càng đủ mọi thủ tục trước khi chính thức vào thi.

    Rút kinh nghiệm hàng chục lần trước, Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ đã chăm chỉ tập trước 3 tiếng từ rạng sáng. Để thêm an tâm, Dương Lâm đăng ảnh nơi đi thi bằng lái xe ô tô và còn cầu xin trên Facebook cá nhân: "Mẹ thương mẹ độ cho con nha mẹ...". Lần này có vẻ như Dương Lâm tin rằng phần thắng như nắm chắc trong tay mình!.

    Lê Dương Bảo Lâm cẩn thận tập lái xe 3 tiếng, cầu xin "mẹ độ" trước giờ thi bằng lái ô tô.

    Người tính không bằng trời tính, sau 13 lần thi rớt lần này Lê Dương Bảo Lâm vẫn đắng cay khi nhận thông báo... rớt thi bằng lái lần thứ 14. Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ dưới bài viết: "Đứa nào trù tao rớt, tao rớt thiệt rồi đó, bây vừa lòng chưa?". Phản ứng buồn bực của nam nghệ sĩ khiến Tiến Luật, Lâm Vỹ Dạ, Anh Đức, S.T Sơn Thạch và hàng loạt khán giả vừa thương vừa cười chảy nước mắt.

    Bảo Anh lần đầu nói về tin "giật chồng" 3 năm trước

    Xuất hiện trong một cuộc trò chuyện mới đây, Bảo Anh đã có chia sẻ về những tổn thương trong quá khứ của chính mình. Có thể nói, đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ nhắc về điều này, đặc biệt là ồn ào cô làm người thứ ba từng gây xôn xao dư luận. Năm 2019, Bảo Anh bị gắn với tin đồn giật chồng, làm kẻ thứ ba phá vỡ mối quan hệ hạnh phúc của người khác. Thông tin trái sự thật khiến cô bị suy sụp hoàn toàn. Bảo Anh tiết lộ lúc ấy cô chỉ nặng 39kg, sụt cân dữ dội và cực kỳ stress. Thậm chí có những lúc chỉ nghĩ đến chuyện tiêu cực.

    Bảo Anh từng tung tin nhắn cá nhân giữa cô và Phạm Quỳnh Anh để khẳng định mối quan hệ giữa cả hai vẫn bình thường, không như lời đồn.

    Để vượt qua điều đó, cô tìm đến sự hỗ trợ của bác sĩ trị liệu, dùng thuốc tâm lý để trở nên ổn định hơn. Khi chuyện đã qua, Bảo Anh nhìn lại và nhận định cô đã sai vì không làm rõ mọi chuyện, để mọi người hiểu lầm. Thậm chí chính điều đó đã khiến mẹ cô cũng bị ảnh hưởng tiêu cực, phải đóng tạm trang cá nhân một thời gian.

    Ở thời điểm hiện tại, Bảo Anh cho biết đã tích cực, ổn định hơn rất nhiều. Cô bày tỏ quan điểm về tình cảm rằng yêu là cho đi, không ích kỷ, sở hữu cho riêng mình: “Yêu là cho người ta cái gì người ta muốn, được sống thật với 100% con người thật của họ.” Bảo Anh cũng khẳng định thêm không có hứng thú, không bao giờ tiến tới với người đã có gia đình.

    Hương Giang - Matt Liu ngầm khẳng định vẫn đang yêu thắm thiết sau 1 tháng vướng nghi vấn chia tay

    Chuyện tình cảm của Hương Giang và Matt Liu luôn nhận được nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng. Ngày 4/3 vừa qua, thông tin cặp đôi đã "đường ai nấy đi" được bàn tán xôn xao khi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đăng tải 1 bức ảnh kèm dòng trạng thái đầy tâm trạng.

    "Thành công hay thất bại. Ở lại hay ra đi. Tiếp tục hay dừng lại. Vạn vật trong cuộc sống này vốn dĩ đã được sắp đặt, điều gì làm mình mệt mỏi thì nhẹ nhàng. Buông". Chính những chia sẻ này của Hương Giang đã khiến nhiều người tin rằng mối quan hệ của cả hai đang gặp trục trặc.

    Tròn 1 tháng kể từ thời điểm Hương Giang đăng tải dòng trạng thái tâm trạng, người đẹp biến mất khỏi mạng xã hội.

    Về phía Matt Liu, nam doanh nhân vẫn thường xuyên chia sẻ những hoạt động của mình thông qua nền tảng story của Instagram. Tuy nhiên, Matt Liu không hề nhắc tới Hương Giang. Bài đăng mới nhất của Matt Liu là bức ảnh đi đánh golf và hội ngộ Criss Lai - tình cũ của Hương Giang vào ngày 11/3 khiến fan vô cùng bất ngờ.

    Tuy vậy, trên Instagram, Hương Giang và Matt Liu vẫn còn theo dõi đối phương. Đặc biệt, Matt Liu vẫn còn giữ chế độ follow "chỉ mình em" đối với Miss International Queen 2018.

    Bích Thảo (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-64-le-duong-bao-lam-thi-bang-lai-xe-lan-thu-14-van-truot-a361521.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan