+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/1: Nghi phạm vụ á hậu Philippines chết bất thường khẳng định đồng tính

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 7/1/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 7/1/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Nghi phạm vụ á hậu Philippines khẳng định bản thân đồng tính

    Một trong số những nghi phạm có liên quan đến cái chết của nữ tiếp viên hàng không Christine Angelica Dacera – người từng giành Á hậu 1 tại cuộc thi Miss Silva Davao 2017 tại Philippines đã tuyên bố mình vô tội vì là người đồng tính.

    Gregorio de Guzman – một trong những nghi phạm của vụ án cho biết, anh ta và 10 người khác tham gia bữa tiệc cùng Christine Angelica đều thuộc cộng đồng LGBTQ+.

    Gregorio de Guzman chia sẻ: Chúng tôi là người đồng tính. Cô ấy thích đi chơi cùng chúng tôi và thực sự cảm thấy thoải mái". Anh này cũng khẳng định với ABS-CBN rằng mình chưa bao giờ quan hệ tình dục với phụ nữ mà chỉ có ham muốn với đàn ông.

    Liên quan tới vụ án, ông Harold Depositar - cảnh sát trưởng thành phố Makati (nơi xảy ra vụ án) – cho biết, chỉ có 3 trong số 11 nghi phạm là bạn thân của Christine.

    “Chúng tôi phát hiện một số vết thương và tinh trùng trong bộ phận sinh dục của nạn nhân. Dấu vết tinh dịch cũng được phát hiện ở nhiều nơi khác trong phòng khách sạn”, ông Depositar nói.

    Angelababy phủ nhận là "tiểu tam" sau 10 năm

    Mạng xã hội xứ Trung mới đây xuất hiện tin đồn Lý Phi Nhi tham gia chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2", đây là show truyền hình có Huỳnh Hiểu Minh tham dự.

    Điều đáng nói, Lý Phi Nhi chính là người yêu cũ của Huỳnh Hiểu Minh, trước khi anh hẹn hò Angelababy. Thời điểm Huỳnh Hiểu Minh đến với Angelababy, Lý Phi Nhi đã trả lời truyền thông rằng Baby là kẻ thứ ba chen vào giữa cuộc tình của cô và "Giáo chủ".

    Chính vì thế, khi tin tức Lý Phi Nhi và Huỳnh Hiểu Minh hội ngộ, câu chuyện lùm xùm năm xưa của 3 người được cư dân mạng mang ra bàn luận trở lại.

    Lần này, Angelababy không còn im lặng mà lên tiếng phủ nhận. Cô chia sẻ: "Khi mới quen, Huỳnh Hiểu Minh bảo tôi anh ấy vẫn đang độc thân, cho đến khi Lý Phi Nhi đặt cho tôi cái biệt danh vô lý trong cuộc phỏng vấn. Sau sự việc, tôi liền hỏi anh Huỳnh, thì nhận được câu trả lời rằng họ đã chia tay".

    Nữ diễn viên cho biết, 10 năm qua cô im lặng vì cảm thấy không cần thiết phải giải thích, đồng thời cho rằng chia tay không êm đẹp là chuyện của Huỳnh Hiểu Minh với Lý Phi Nhi. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Angelababy không muốn gánh chịu tiếng xấu "tiểu tam" nữa.

    Ngay sau đó, Huỳnh Hiểu Minh cũng đăng bài khẳng định Angelabay không phải là tiểu tam và cho rằng có người lợi dụng chuyện cũ để gây chú ý.

    Diễn viên Hoàng Anh công khai chuyện ly hôn sau thời gian lùm xùm

    Diễn viên Hoàng Anh mới đây tiết lộ, anh đã chính thức ly hôn với vợ Việt kiều sau 3 năm gắn bó. Theo Hoàng Anh, nguyên nhân chia tay là do tình cảm hai bên rạn nứt từ lâu.

    Nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" cho biết, thời gian qua, anh đã giữ kín chuyện hôn nhân đổ vỡ do không muốn bị bàn tán, soi mói vấn đề đời tư cá nhân. Tuy nhiên, vì mọi chuyện đã đi quá xa và bị "thổi phồng" gây ảnh hưởng tới nhiều người xung quanh nên Hoàng Anh quyết định lên tiếng một lần để giải thích rõ mọi chuyện.

    Hoàng Anh chia sẻ anh và vợ cũ yêu xa, không ở gần nhau thường xuyên nên khi về chung một nhà đã nảy sinh nhiều mâu thuẫn dẫn tới rạn nứt trong đời sống hôn nhân. Anh nói: "Mối quan hệ vợ chồng đã rạn nứt từ lâu, đến lúc không thể hàn gắn được. Không có sự lôi kéo của người khác, không có chuyện tôi bỏ vợ cũ để theo tình nhân mới".

    Nam diễn viên khẳng định sau ly hôn, anh vẫn gửi tiền chu cấp về cho vợ cũ để nuôi con.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-71-nghi-pham-vu-a-hau-philippines-chet-bat-thuong-khang-dinh-dong-tinh-a351883.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan