+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/10/2020: Miu Lê bị miệt thị khi diện váy ngắn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 7/10/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 7/10/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Miu Lê bị miệt thị khi diện váy ngắn

    Mới đây, xuất hiện ở quán bar phố Tạ Hiện (Hà Nội), Miu Lê đã khuấy động sân khấu bằng màn trình diễn cực sung với ca khúc hit một thời "Yêu một người có lẽ".

    Tuy nhiên, khi clip Miu Lê trình diễn được đăng tải trên mạng xã hội, cư dân mạng lại không mấy chú tâm tới phần ca hát mà chủ yếu tập trung vào vóc dáng của nữ ca sĩ.

    Trong clip, Miu Lê diện một chiếc váy ngắn bó sát vô cùng gợi cảm. Tuy vậy, cô không nhận được lời khen mà toàn là những nhận xét đầy miệt thị.

    Có thể thấy nhiều bình luận như: “Đừng làm ca sĩ nữa, chuyển sang làm vận động viên thể hình đi”, “Chân tay không khác gì đàn ông”, “Chân Miu Lê chắc phải gấp đôi chân mình”... Thậm chí, một số người gọi nữ ca sĩ bằng những biệt danh không hề dễ nghe như “cô bé đô con”, “người đàn bà lực điền”.

    Trong quá khứ, Miu Lê từng vô cùng chật vật vì tăng cân không kiểm soát. Cô đã phải luyện tập rất chăm chỉ để sở hữu body hiện tại.

    Nữ ca sĩ từng chia sẻ về những lời khó nghe "body shaming": "Trải nghiệm qua nhiều bộ dạng: béo, gầy hơn, khỏe khoắn do tập luyện... thì dường như việc 'body shaming' vẫn không thể kết thúc! Mập ú nu cũng bị chê, gầy hơn cũng bị chê, chăm chỉ tập luyện để khoẻ khoắn hơn cũng bị chê! Miu thấy không có 1 quy chuẩn nào về cái đẹp là tuyệt đối cả: chưa chắc gầy đã đẹp và chưa chắc béo là đã xấu! Bạn bè xung quanh Miu rất nhiều người mũm mĩm nhưng nhìn họ lúc nào cũng xinh xắn và yêu đời!

    Bản thân Miu cảm thấy việc chê bai người khác có khi là chủ đích nhưng cũng có nhiều khi chỉ là sự vô tình mang đến nỗi đau tinh thần cho người khác mà họ không hề hay biết!".

    Thanh Lam hạnh phúc bên bạn trai bác sĩ

    Diva Thanh Lam vừa chia sẻ với bạn bè và người hâm mộ những khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai - bác sĩ nhãn khoa Bùi Tiến Hùng.

    Ở phần bình luận, Tùng Dương nhắn nhủ cặp đôi: "Chốt nhé". Vốn là đồng nghiệp thân thiết, "divo nhạc Việt" luôn mong cho đàn chị tìm được niềm hạnh phúc.

    Một người bạn của Thanh Lam nhắn nhủ bác sĩ Bùi Tiến Hùng chăm sóc cô, đồng thời cảm ơn anh vì đã làm cho con tim của diva nhạc Việt vui trở lại. Đáp lại, bác sĩ Hùng dí dỏm gọi người yêu là "Bà Chằng đời 2020".

    Có thể thấy, Thanh Lam đang ngập tràn hạnh phúc bên bạn trai. Cặp đôi thường xuyên có chuyến du lịch cùng nhau. "Người đàn bà hát" cũng rất chăm chỉ chia sẻ về trạng thái hạnh phúc trên trang cá nhân.

    Bác sĩ Bùi Tiến Hùng là người yêu đầu tiên được Thanh Lam công khai với người hâm mộ sau thời gian dài bước ra khỏi cuộc hôn nhân với nhạc sĩ Quốc Trung.

    Lâm Tâm Như khoe ảnh bên Hoắc Kiến Hoa

    Mới đây, Lâm Tâm Như đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh rạng rỡ bên Hoắc Kiến Hoa. Nữ diễn viên chia sẻ: "Hôm nay các bạn đã cười chưa?".
    Nhìn những hình ảnh này, cư dân mạng đoán rằng, tranh thủ thời gian này Lâm Tâm Như tạm dừng công việc, Hoắc Kiến Hoa mới dẫn vợ đi du lịch để hâm nóng tình cảm.

    Động thái mới nhất của Lâm Tâm Như cũng là câu trả lời đanh thép cho những tin đồn lục đục ly hôn trong thời gian qua.

    Trước đó, một số cư dân mạng tiết lộ hình ảnh Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa đi chơi Trung thu. Người này tiết lộ rằng vợ chồng cặp sao rất vui vẻ, thân thiện khi tương tác với mọi người, ăn mặc cũng giản dị. Khi rời đi, Hoắc Kiến Hoa còn vẫy tay chào người hâm mộ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-7102020-miu-le-bi-miet-thi-khi-dien-vay-ngan-a341600.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan