+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/11: Only C bị khán giả mắng chửi, đòi đánh vì từ chối chụp hình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 7/11/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 7/11/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Only C và Karik bị khán giả mắng chửi, đòi đánh đập do từ chối chụp hình trong chuyến lưu diễn Mỹ

    OnlyC bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khá dài, chia sẻ về câu chuyện buồn anh gặp phải sau chuyến lưu diễn tại Mỹ cùng Karik: “Có 1 người đàn ông lớn tuổi dẫn bạn bè đến vào bên trong phòng chúng tôi xin chụp hình, nhưng đã bị anh bạn của mình cũng là ban tổ chức từ chối vì lý do để chúng tôi phục hồi sức khỏe, lập tức việc không vui xảy ra…

    Anh ta lao lên chửi rủa bạn mình, đòi đánh đập rồi chỉ sang 2 chúng tôi chửi luôn, nhưng lúc đó 2 anh em tôi và Karik đều không còn sức để nói chuyện và đành để các bạn tôi và nhân viên an ninh giải quyết. Tôi nghe được những lời không hay và bản thân cảm thấy vô cùng buồn vì những lời lẽ đó”.

    Nam nhạc sĩ còn tâm sự đã bị một khán giả “dân anh chị” tại đây tìm đến tận khách sạn để xin chụp hình cùng sau giờ diễn. Tuy nhiên, do trái múi giờ, mất ngủ liên tục cùng với lịch trình show dày đặc nên sức khỏe của anh và Karik đều không được ổn.

    Sau khi bị từ chối lời mời chụp hình chung, vị khán giả này đã nổi nóng, chửi bới với những lời lẽ nặng nề, thậm chí là đòi đánh đập anh cũng như bạn bè trong BTC. Qua sự việc OnlyC khẩn thiết chia sẻ mong muốn được khán giả tôn trọng và có cái nhìn cảm thông đôi với nghệ sĩ.

    Diệp Lâm Anh sinh con trai thứ 2 cho chồng thiếu gia

    Mới đây, Diệp Lâm Anh đã thông báo đến mọi người việc mình đã hạ sinh con trai thứ 2. Cô cho biết mình chuyển dạ và sinh con sớm hơn dự kiến nên có chút hoang mang.

    "Tôi chuyển dạ và sinh B.boy sớm hơn so với dự kiến nên ngay cả bản thân cũng có chút hoang mang. Nghĩ lại vẫn thấy mọi việc diễn ra quá nhanh, buổi chiều tôi vẫn tung tăng đi làm đẹp để chuẩn bị hôm sau thôi nôi Boorin mà đang đi thì thấy bụng cứ nhâm nhẩm đau. Từ lúc chuyển dạ cho tới lúc sinh B.boy chỉ trong vòng 2 tiếng đồng hồ.

    Tôi chọn phương pháp sinh thường nên khi được gây tê thì thực sự không còn cảm thấy đau đớn nhiều nữa, mọi việc diễn ra rất nhẹ nhàng", cô kể lại.

    "Lúc nghe được tiếng khóc của B.boy tôi cảm thấy thời gian như ngừng trôi, quên hết cảm giác đau đớn, chỉ cảm thấy hạnh phúc vô cùng. Cảm ơn gia đình và bạn bè đã luôn ở bên cạnh động viên Cún. Cảm ơn đội ngũ bác sĩ đã đồng hành để đảm bảo hành trình vượt cạn được suôn sẻ", người đẹp nói thêm.

    Bên dưới dòng trạng thái, nhiều đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc đến gia đình cô.

    Nhà sản xuất Produce X 101 nhận tội thao túng phiếu bầu

    Nhà sản xuất của CJ Entertainment, ông Ahn Joon Young

    Mới đây, nhà sản xuất của CJ Entertainment, ông Ahn Joon Young, thừa nhận thao túng phiếu bầu và kết quả của Produce 48 (mùa 3) và Produce X 101 (mùa 4).

    Đây là hai show thuộc chuỗi chương trình thực tế sống còn Produce của Mnet, lên sóng lần lượt vào 2018 và 2019. Mỗi mùa chọn ra 11 thí sinh, dựa trên phiếu bầu của khán giả, ra mắt với tư cách nhóm nhạc thần tượng.

    Ngày 6/11, nhà sản xuất Ahn Joon Young và giám đốc sản xuất Kim Yong Bum chính thức bị bắt giữ vì cáo buộc gian lận phiếu bầu với loạt chương trình nói trên. Tới nay, Ahn Joon Young chỉ thừa nhận chỉnh sửa kết quả với hai mùa chương trình gần nhất.

    Tin tức Mnet thao túng phiếu bình chọn xuất hiện ngay khi đêm chung kết (19/7) Produce X 101 khép lại. Người hâm mộ tìm ra bằng chứng gian lận khi từ hạng 1 đến hạng 20, các số phiếu bầu đều gấp 7944,44 cơ số lần. Đặc biệt, chênh lệch số phiếu của nhiều thành viên đều là 29.978 phiếu.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-711-only-c-bi-khan-gia-mang-chui-doi-danh-vi-tu-choi-chup-hinh-a299863.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan