+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/4: Vợ cũ Hoài Lâm đăng trạng thái ẩn ý về chuyện bội bạc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 8/4/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 8/4/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Vợ cũ Hoài Lâm đăng trạng thái ẩn ý về chuyện bội bạc

    Ngày 7/4, Bảo Ngọc (vợ cũ ca sĩ Hoài Lâm) đã khiến nhiều người chú ý khi chia sẻ lại bức ảnh của cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo và nói về chuyện bội bạc. Đính kèm với bức ảnh, cô cho biết: "Quan trọng nhất là ngày nào còn vui thì cứ vui cho hết mình. Làm mọi điều mình muốn, sống cho trọn vẹn cái hiện tại trong tay, còn lại. Còn lại hãy cứ để ông trời định đoạt".

    Dòng trạng thái đầy ẩn ý của vợ cũ Hoài Lâm.

    Dưới phần bình luận, rất nhiều ý kiến cho rằng Bảo Ngọc đang muốn ám chỉ đến chuyện tình với Hoài Lâm. Bên cạnh đó, cũng có nhiều người khẳng định cô nàng chỉ chia sẻ lại câu chuyện của người nổi tiếng vì thích chứ không có ý gì khác.

    Chuyện tình của cặp đôi khiến nhiều người tiếc nuối.

    Chuyện tình tan vỡ của Hoài Lâm và Bảo Ngọc khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Sau ly hôn, Hoài Lâm gần như lui về ở ẩn và Bảo Ngọc nhanh chóng lấy lại cân bằng, rất thoải mái chia sẻ cuộc sống hiện tại trên mạng xã hội.

    Cảm động hình ảnh Karik được mẹ chăm sóc sau chấn thương

    Tối ngày 3/4, hình ảnh Karik bị chấn thương, không thể đi lại sau sự cố rơi ra khỏi sân khấu khiến nhiều người xót xa. Trước sự việc đó, mẹ của nam rapper vô cùng xót thương cho con trai. Hình ảnh người mẹ tận tuỵ bên giường, chăm sóc cho Karik vừa được anh đăng tải khiến cộng đồng mạng không khỏi không cảm động.

    Karik được mẹ chăm sóc sau chấn thương.

    Cụ thể trong bài đăng anh có viết: "Con tự làm được mà. Ngày nào mẹ còn sống mẹ còn muốn làm mọi thứ cho con". Những câu từ ngắn gọn đủ toát lên được đậm nét tình cảm của mẹ dành cho anh, cũng như tình thương của anh đối với đấng sinh thành.

    Dưới bài đăng, đông đảo người hâm mộ đã để lại lời động viên đến Karik: "Mẹ luôn là người lo lắng cho con của mình nhất thế gian. Chúc chú nhanh khoẻ lại ạ", "Cô rất hiền và dễ mến y chang như Rik", "Ba mẹ luôn thương con vô điều kiện anh nhở... Anh mong sớm khoẻ lại nha"...

    BB Trần bức xúc đáp trả khi bị kỳ thị giới tính bằng ngôn từ nặng nề

    Mới đây trên trang cá nhân, BB Trần bức xúc lên tiếng về việc bản thân bị kỳ giới tính từ một anti-fan. Cụ thể, phía dưới bài viết của BB Trần, có một tài khoản mạng xã hội bình luận với nội dung gay gắt. Người này không những xúc phạm giới tính BB Trần mà còn chỉ trích anh hay "chơi gian" trong các chương trình giải trí: "BB Trần đã ăn gian rồi còn bê đê nữa, em ghét BB bê đê, chơi dơ cướp đồ người ta", anti-fan này viết.

    Động thái đáp trả cứng rắn của BB Trần nhận được sự quan tâm của dân mạng.

    Trước những câu từ mất lịch sự và thiếu tôn trọng, BB Trần đã chụp lại ảnh màn hình dòng bình luận đăng kèm là dòng đáp trả đầy thâm thúy: "Câu này ẩn ý quá, vậy nghĩa là: Ăn gian thì không được bê đê. Đã bê đê thì đừng chơi ăn gian? Bê đê và ăn gian đều là cái tội". Bài đăng của BB Trần nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Bên cạnh đó, mọi người cũng gửi nhiều lời động viên và ủng hộ dành cho BB Trần.

    Hiện tại, bài đăng đã được nam diễn viên gỡ khỏi Facebook cá nhân.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-84-vo-cu-hoai-lam-dang-trang-thai-an-y-ve-chuyen-boi-bac-a361765.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan