+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/12: Dương Mịch nhận trái đắng khi công khai đối đầu với Triệu Lệ Dĩnh

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/12: Dương Mịch nhận trái đắng khi công khai đối đầu với Triệu Lệ Dĩnh, Hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện giữa ồn ào đời tư thu hút sự chú ý của dư luận...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Dương Mịch nhận trái đắng khi công khai đối đầu với Triệu Lệ Dĩnh

    Được đánh giá là hai tiểu hoa dẫn đầu về cả tài nguyên lẫn thực tích, Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch thường xuyên thu hút được sự chú ý của khán giả với nhan sắc và thần thái chuẩn nữ thần mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Cả hai cũng thường xuyên bị đặt lên bàn cân so sánh. Mới đây, truyền thông Trung Quốc bất ngờ đưa tin Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch sẽ đối đầu với nhau để tranh giành một vai diễn. 

    Theo đó, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh được xem là cái tên được đạo diễn cân nhắc cho dự án điện ảnh được chờ đợi Tương Viên Lộng. Được biết, Tương Viên Lộng là dự án gây chú ý của điện ảnh Trung Quốc và mới được thông báo kế hoạch thực hiện. Phim do đạo diễn Trần Khả Tân nhào nặn và có sự tham gia đóng chính của Chương Tử Di.  

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1012 2023 duong mich nhan trai dang khi cong khai doi dau voi trieu le dinh2
    Triệu Lệ Dĩnh được dịp hả hê khi Dương Mịch nhận tin "rớt đài".

    Phim lấy bối cảnh thập niên 1940, xoay quanh vụ án có thật rúng động tại Thượng Hải (Trung Quốc) lúc bấy giờ. Nội dung phim kể về một người phụ nữ bị cáo buộc mưu sát và phân xác người chồng ngược đãi cô. Ngoài nữ chính Chương Tử Di và nam chính Lôi Giai Âm, dự án Tương Viên Lộng còn thu hút sự tò mò của công chúng với dàn diễn viên phụ.

    Theo Sina, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Nghê Ni và Đường Yên là những cái tên được đạo diễn họ Trần cân nhắc. Trong đó, Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch là 2 cái tên được đạo diễn quan tâm đặc biệt. Ở thời điểm hiện tại, có thể dễ dàng nhận thấy Triệu Lệ Dĩnh đang chiếm được thế thượng phong, trong khi đó Dương Mịch có phần yếu thế hơn hẳn người đồng nghiệp.  

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1012 2023 duong mich nhan trai dang khi cong khai doi dau voi trieu le dinh
    Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh.

    Mới đây, đoàn làm phim Tương Viên Lộng đã chính thức tuyên bố Dương Mịch chính là nàng tiểu hoa được lựa chọn. Tuy nhiên, sau đó, fans của Triệu Lệ Dĩnh đã phát hiện ra rằng Dương Mịch trong dự án này chỉ ghi hình trong vòng 10 ngày. Bên cạnh đó, Dương Mịch cũng chỉ có phiên vị 5, về mặt danh phận chỉ có thể gọi là khách mời tham diễn chứ cũng không được coi như diễn viên phụ. 

    Sau khi thông tin này được lan truyền, fans Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ quay ra chê cười Dương Mịch, cho rằng cô nàng vì cướp đi tài nguyên của mỹ nhân Sở Kiều Truyện mà chỉ có thể lấy được vai khách mời với thời lượng lên sóng không đáng kể. 

    Hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện giữa ồn ào đời tư thu hút sự chú ý của dư luận

    Ngày 5/12, Sina đưa tin Huỳnh Hiểu Minh tham dự sự kiện Đêm hội tầm nhìn Weibo. Sự xuất hiện của nam diễn viên nhận được sự chú ý. Đây là lần đầu tiên tài tử lộ diện trước công chúng giữa ồn ào đời tư.

    Xuất hiện trên thảm đỏ cùng người đẹp Trương Tiểu Phỉ, Huỳnh Hiểu Minh bảnh bao, phong độ trong bộ vest lịch lãm. Nam diễn viên có tâm trạng rất thoải mái, vui vẻ tuyên truyền tác phẩm mới Chuyện Tốt Thành Đôi. Ở hậu trường sự kiện, ống kính máy quay còn bắt trọn được khoảnh khắc Huỳnh Hiểu Minh "tám" rôm rả với đàn em Đàn Kiện Thứ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 10 12 6
    Hình ảnh của Huỳnh Hiểu Minh.

    Theo Sina, Huỳnh Hiểu Minh hiện vướng vào tranh cãi vì 2 người phụ nữ là Angelababy và Diệp Kha. Trong mối quan hệ với Diệp Kha, nam diễn viên bị nghi ngờ can thiệp vào hôn nhân của bạn gái mới khiến cô và chồng chia tay. Gần đây, chồng cũ Diệp Kha đã ám chỉ hot girl này ngoại tình trong hôn nhân.

    Về phía Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh bị chỉ trích vô trách nhiệm khi mải mê bên tình mới, bỏ mặc con bệnh đau cho vợ cũ chăm sóc. Tài tử cũng bị đánh giá là người máu lạnh vì từ chối giúp đỡ Angelababy trong lúc cô gặp khó khăn sự nghiệp và đã hạ mình xin anh giúp đỡ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 10 12
    Diệp Kha.
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 10 12 1
    Angelababy.

    Không chỉ bị tổn hại danh tiếng, Huỳnh Hiểu Minh cũng được tiết lộ rằng anh rất đau đầu để tìm cách dung hòa mối quan hệ giữa vợ cũ và bồ mới. Diệp Kha không muốn nam diễn viên liên hệ quá nhiều với Angelababy. Tuy nhiên, Huỳnh Hiểu Minh lại rất thương yêu, luôn muốn gần gũi với con trai Tiểu Hải Miên. Trong khi, Angelababy lại yêu cầu Huỳnh Hiểu Minh không để con trai tiếp xúc với Diệp Kha. Người đẹp Hong Kong (Trung Quốc) không thích bạn gái mới của chồng cũ.

    Huỳnh Hiểu Minh thông báo ly hôn Angelababy vào đầu năm 2022. Sau đó vài tháng, anh bị phát hiện hẹn hò hot girl Diệp Kha. Đến giữa năm 2023, Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha chia tay. Sau khoảng thời gian tìm hiểu nữ diễn viên Triệu Sĩ Cẩn nhưng không thể hòa hợp, tài tử Thần Điêu Đại Hiệp quyết định nối lại tình xưa với Diệp Kha.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-10-12-2023-duong-mich-nhan-trai-dang-khi-cong-khai-doi-dau-voi-trieu-le-dinh-a602400.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan