+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 11/9: Nghi vấn Vương Sở Nhiên đòi tung ảnh riêng tư với Dương Dương

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 11/9/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Nghi vấn Vương Sở Nhiên đòi tung ảnh riêng tư với Dương Dương

    Chuyện tình "ẩn giấu" của Dương Dương và Vương Sở Nhiên đã được phát hiện từ lâu, thậm chí có thông tin về việc cặp đôi cùng ở chung trong một khách sạn, nhưng cho đến nay, Dương Dương và Vương Sở Nhiên vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi chính thức nào. Điều này đã khiến công chúng cảm thấy tức giận và không hài lòng.

    Bộ phim "Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi" với sự tham gia của Dương Dương và Vương Sở Nhiên đã gặp phải nhiều phản hồi tiêu cực, với nhiều đánh giá thấp. Điểm số trên Douban của phim thậm chí không đạt được 5.

    Chưa kể, diễn xuất của Dương Dương và Vương Sở Nhiên cũng bị chê bai không thương tiếc, danh tiếng và lượng fan hâm mộ đều rơi xuống mức "âm vô cực", theo đó là 1001 "chiếc phốt" của tiểu hoa 95 cùng "người tình màn ảnh" bị khui ra. Vài blogger và netizen đã đề nghị Vương Sở Nhiên và Dương Dương nếu muốn cứu vớt lại sự nghiệp thì cần phải chia tay càng sớm càng tốt. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 9 nghi van vuong so nhien doi tung anh rieng tu voi duong duong4
    Dương Dương và Vương Sở Nhiên.
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 9 nghi van vuong so nhien doi tung anh rieng tu voi duong duong3
    Nghi vấn Vương Sở Nhiên đòi tung ảnh riêng tư với Dương Dương.

    Vừa qua, trang Sohu Trung bất ngờ đưa tin nói rằng Dương Dương đã yêu cầu chia tay với Vương Sở Nhiên nhưng cô bạn gái của anh từ chối thẳng thừng, tới nỗi đe dọa ngược lại ngôi sao "Thả Thí Thiên Hạ", cho biết Dương Dương còn đòi chấm dứt một lần nữa sẽ tung ảnh riêng tư của hai người ra. 

    Dù chưa rõ thực hư như nào, là sự thật hay do ai đó bịa đặt ra để "câu view", bản thân Dương Dương và Vương Sở Nhiên cũng không chủ động lên tiếng giải thích, song, vẫn đủ để cư dân mạng "sốc ngang", hoang mang không biết phải biểu đạt cảm xúc ra sao trước câu chuyện này.

    Triệu Lệ Dĩnh thừa nhận EQ thấp

    Trong số những nữ diễn viên trẻ sau năm 1985 tại màn ảnh Hoa ngữ, chỉ có Triệu Lệ Dĩnh được công nhận là có khả năng diễn xuất xuất sắc và đã thể hiện được sự chuyển hóa nổi bật nhất. Nữ diễn viên này đã thừa nhận rằng trí tuệ cảm xúc (EQ) của mình khá thấp, và do đó, cô phải nỗ lực hơn nhiều so với nhiều người khác nếu muốn trở nên nổi tiếng.

    Cụ thể, trên mạng xã hội, cư dân mạng đã phát hiện một đoạn phát biểu của Triệu Lệ Dĩnh trong một chương trình đã phát sóng cách đây một thời gian. Trong đó, cô nàng tiểu hoa người Trung Quốc cho biết rằng khả năng giao tiếp kém khiến người ta rất khó sống sót trong xã hội, đặc biệt trong ngành công nghiệp giải trí. Vì vậy, cô đã phải làm việc chăm chỉ và cố gắng nhiều hơn để "sử dụng tác phẩm để nói chuyện".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 9 nghi van vuong so nhien doi tung anh rieng tu voi duong duong2
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 9 nghi van vuong so nhien doi tung anh rieng tu voi duong duong
    Triệu Lệ Dĩnh từng chia sẻ về chuyện EQ thấp nên buộc phải nỗ lực hơn người khác nhiều. 

    Triệu Lệ Dĩnh cũng đã chia sẻ rằng cô sinh ra trong một gia đình nghèo khó, phải trải qua nhiều khó khăn, nhưng điều này đã giúp cô rèn luyện được ý chí mạnh mẽ và không bao giờ từ bỏ. Cô nói rằng mình là một trong số ít diễn viên đã đi lên từ những vai phụ.

    Suốt hơn 10 năm trong nghề, cô đã phải đóng vai phụ trong khoảng 7 năm. Nhiều người cho rằng gương mặt tròn của cô không phù hợp để đảm nhận vai diễn chính, chỉ có thể đóng các vai nhỏ, như nha hoàn, em gái, con gái, cháu gái, và nhiều vai diễn khác tương tự. Khi nghe những lời này, Triệu Lệ Dĩnh đã tự hứa sẽ chứng minh bản thân rằng cô có thể thành công và vượt qua mọi thách thức.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-11-9-nghi-van-vuong-so-nhien-doi-tung-anh-rieng-tu-voi-duong-duong-a590493.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan