+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/10: Lâm Chí Linh lên tiếng khi bị miệt thị ngoại hình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 14/10/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Lâm Chí Linh lên tiếng khi bị miệt thị ngoại hình

    Ngày 13/10, ETtoday đưa tin Lâm Chí Linh dự sự kiện thương mại ở Đài Bắc. Hoạt động đánh dấu sự trở lại showbiz của siêu mẫu sau hơn 2 năm vắng bóng.

    Tại sự kiện, nữ diễn viên có động thái đáp trả những bình luận ác ý về ngoại hình đang hướng đến cô trong thời gian gần đây. Sau buổi ra mắt tự truyện vào ngày 10/9, Lâm Chí Linh bị chê già, xuống sắc và cố "cưa sừng làm nghé" khi thực hiện động tác chụp ảnh thể hiện sự dễ thương của thiếu nữ.

    Chứng kiến một lượng lớn cư dân mạng tấn công trang cá nhân, Lâm Chí Linh chia sẻ: "Tôi rồi sẽ lại bị phàn nàn không còn đẹp, mất đi khí chất sau khi sinh con, vì vậy, cứ nhắm mắt cho qua. Ngoại hình và làn da của tôi không còn duy trì tốt như trước, nhưng tôi vẫn giữ được tâm hồn trẻ trung, vui vẻ và sự ấm áp. Tôi đã buông bỏ chấp niệm phải thanh lịch, xinh đẹp mọi lúc kể từ ngày làm mẹ".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 10 2022 lam chi linh dap tra binh luan cong kich ngoai hinh1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/10: Lâm Chí Linh bị nhận xét là nhan sắc xuống hạng sau khi sinh con. Ảnh: Sent. 

    Cũng tại sự kiện, Lâm Chí Linh chia sẻ không có dự định sinh con thứ 2 vì tuổi tác đã lớn. Nữ diễn viên cho biết cũng trải qua việc khủng hoảng sau sinh. Cô bị trầm cảm và mất một thời gian mới cân bằng được tâm trạng dưới sự giúp đỡ của chồng.

    Cuối tháng 9, vợ chồng Lâm Chí Linh - Akira về Đài Loan sinh sống. Việc này là để thuận tiện cho nữ siêu mẫu chăm sóc mẹ già và hoạt động nghệ thuật.

    Tiết lộ Trịnh Gia Dĩnh là mối tình đầu của hoa hậu Trần Khải Lâm

    Mới đây, Trần Khải Lâm tham dự một sự kiện công khai, đã hé lộ đôi chút về chuyện tình ngọt ngào giữa cô và ông xã Trịnh Gia Dĩnh. Truyền thông nhiều lần cho biết Trịnh Gia Dĩnh là mối tình đầu của Trần Khải Lâm, người đẹp cũng không hề phủ nhận điều này. 

    Trần Khải Lâm hé lộ cô gặp ông xã trong một dự án của TVB: "Trong quá trình quay phim, anh ấy đã chăm sóc tôi rất chu đáo, dần dần hai bên có hảo cảm với đối phương".

    Khi được phóng viên hỏi nụ hôn đầu tiên của hai người là lúc nào, nàng hậu ngại ngùng đáp: "Trên sân thượng của TVB". Khi mới công khai, chuyện tình giữa 2 nghệ sĩ gặp trắc trở vì khoảng cách tuổi tác chênh lệch lên tới 22. Song nhờ sự chân thành và kín tiếng, cả hai dần được công chúng ủng hộ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 10 2022 lam chi linh dap tra binh luan cong kich ngoai hinh2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/10: Vợ chồng Trịnh Gia Dĩnh - Trần Khải Lâm cùng con trai. Ảnh: Instagram.

    Năm 2018, cặp đôi tổ chức lễ cưới xa hoa tại Bali với chi phí ước tính hơn 1 triệu USD. Sau khi kết hôn, Trần Khải Lâm sinh 2 con trai cho ông xã, cô cũng tạm dừng hoạt động nghệ thuật để ở nhà chăm con.

    Trong những video được Trần Khải Lâm đăng tải trên mạng xã hội, cô tự tay vào bếp nấu nướng chuẩn bị cho gia đình. Cha mẹ Trịnh Gia Dĩnh cũng dành nhiều lời khen cho cô con dâu xinh đẹp, đảm đang. 

    Trịnh Gia Dĩnh sinh năm 1969, là một trong những tài tử nổi tiếng của đài TVB. Tên tuổi anh gắn liền với nhiều tác phẩm như Bộ Bộ Kinh Tâm, Thu Cẩn, Đội Chống Tham Nhũng...

    Trong khi đó, bà xã anh là Hoa hậu Hong Kong 2013 - Trần Khải Lâm, Cô xuất thân từ một gia đình giàu có và được mệnh danh "Tiểu Lý Gia Hân" với vẻ ngoài nổi bật, sang trọng.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-14-10-2022-lam-chi-linh-len-tieng-khi-bi-miet-thi-ngoai-hinh-a554156.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan