+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/11: Lưu Thi Thi diện váy trắng tinh khôi trên phim trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 15/11/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Lưu Thi Thi diện váy trắng tinh khôi trên phim trường

    Ekip sản xuất phim cổ trang Nhất Niệm Quan Sơn vừa chia sẻ hình ảnh Lưu Thi Thi mặc váy trắng trên trường quay. Dù khoác lên người lớp váy áo có thiết kế khá đơn giản nhưng Lưu Thi Thi vẫn xinh đẹp thu hút mọi ánh nhìn. Nữ diễn viên thực hiện 1 cảnh quay cầm ô dưới mưa và 1 cảnh quay quỳ gối trên nền đất.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 11 2022 luu thi thi dien vay trang tinh khoi tren phim truong1
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 11 2022 luu thi thi dien vay trang tinh khoi tren phim truong2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/11: Hình ảnh xinh đẹp của Lưu Thi Thi ở hậu trường phim. 

    Lưu Thi Thi sinh năm 1987, cô bắt đầu nổi tiếng khi đóng vai nữ chính trong Bộ Bộ Kinh Tâm. Nhờ việc sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp theo kiểu trong sáng, thanh thuần nên Lưu Thi Thi thường được ưu ái đóng vai chính diện. Bà xã Ngô Kỳ Long cũng được khán giả bình chọn là 1 trong số những mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ xinh đẹp nhất.

    Ở dự án mới Nhất Niệm Quan Sơn, Lưu Thi Thi đóng cặp cùng Lưu Vũ Ninh - tài tử nhỏ hơn cô 3 tuổi. Trước khi phim bấm máy, đã có 1 trận tranh cãi dữ dội giữa fan Lưu Vũ Ninh và fan Lưu Thi Thi xoay quanh việc ai mới là người quan trọng nhất dự án này.

    Cụ thể, ngay từ ban đầu ekip sản xuất đã công bố poster chứa hình ảnh Lưu Thi Thi và Lưu Vũ Ninh. Trong đó, ekip sản xuất đặt ảnh Lưu Thi Thi ở 1 hàng, còn ảnh Lưu Vũ Ninh ở 1 hàng khác. Tuy nhiên, đến hôm tung poster khai máy thì hình ảnh lại có sự thay đổi, cho nam chính và nữ chính đứng chung 1 hàng.

    Trên poster, mặc dù Lưu Thi Thi đứng chính giữa nhưng hình ảnh lại nhỏ hơn nam chính. Fan Lưu Thi Thi cho rằng khi hình ảnh này được đăng tải thì nhìn cứ như Nhất Niệm Quan Sơn là phim đại nam chủ.

    Cập nhật đến hiện tại thì Weibo đoàn phim đã xóa bình luận của fan Lưu Thi Thi. Do có không ít fan vào hỏi vì sao lại có sự thay đổi này. Đồng thời, các trạm fan của Lưu Thi Thi trên Baidu cũng tuyên bố dừng cập nhật thông tin về dự án. Fan Lưu Thi Thi yêu cầu đoàn phim phải có đãi ngộ thích hợp cho nữ chính.

    Hình ảnh Ngô Kinh và Lưu Đức Hoa "viral" trên mạng xã hội

    Mới đây, Lưu Đức Hoa và Ngô Kinh đã cùng có mặt tại liên hoan phim Kim Kê để quảng bá cho bộ phim điện ảnh sắp ra mắt mang tên Lưu Lạc Địa Cầu 2.

    Hình ảnh hai ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ cùng xuất hiện đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Có thể thấy Lưu Đức Hoa hiện đã 61 tuổi, trong khi Ngô Kinh chạm mốc 48 tuổi, song cả hai vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, phong độ.

    Đặc biệt khi Lưu Đức Hoa lên sân khấu phát biểu, Ngô Kinh không ngần ngại đứng dậy cầm điện thoại và ghi lại khoảnh khắc ngại ngùng của đàn anh. Nhiều khán giả nhận xét hình ảnh Ngô Kinh cầm điện thoại với đôi mắt sáng lấp lánh tựa như người hâm mộ đang "đu idol". Hiện tại khoảnh khắc này đang rất viral trên mạng xã hội Trung và được cư dân mạng chế thành nhiều meme khác nhau.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 11 2022 luu thi thi dien vay trang tinh khoi tren phim truong3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/11: Lưu Đức Hoa (trái) và Ngô Kinh. 

    Được biết Lưu Lạc Địa Cầu 2 là câu chuyện giả tưởng khi Trái Đất có nguy cơ bị diệt vong vì Mặt Trời. Phim dự kiến ra mắt vào mùng 1 Tết Âm lịch 2023 (22/1/2023). Trong phim Lưu Đức Hoa sẽ vào vai một nhà khoa học.

    Nam tài tử bày tỏ sự hứng thú và cho biết đây là vai diễn anh đã mong ước từ lâu. Trong khi đó, Ngô Kinh chia sẻ sự ngưỡng mộ tinh thần làm việc chuyên nghiệp của đàn anh. Trong phim, có hai bộ đồ được thiết kế đặc biệt nặng 35kg và 50kg, Lưu Đức Hoa phải mặc bộ đồ nặng nhất. Việc mặc trang phục nặng nề khiến cho Lưu Đức Hoa bị đau thắt lưng, khó khăn khi di chuyển.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-15-11-2022-luu-thi-thi-dien-vay-trang-tinh-khoi-tren-phim-truong-a557304.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Tài tử Lưu Đức Hoa gặp vấn đề sức khỏe

    Tài tử Lưu Đức Hoa gặp vấn đề sức khỏe

    Những hình ảnh gần đây của nam diễn viên Lưu Đức Hoa khiến nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng về tình hình sức khỏe của anh. Nhiều người khuyên ngôi sao “Thần bài” chú ý giữ gìn sức khỏe, không nên tham công tiếc việc quá vì anh cũng đã 61 tuổi.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tài tử Lưu Đức Hoa gặp vấn đề sức khỏe

    Tài tử Lưu Đức Hoa gặp vấn đề sức khỏe

    Những hình ảnh gần đây của nam diễn viên Lưu Đức Hoa khiến nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng về tình hình sức khỏe của anh. Nhiều người khuyên ngôi sao “Thần bài” chú ý giữ gìn sức khỏe, không nên tham công tiếc việc quá vì anh cũng đã 61 tuổi.