+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/6: Phản ứng của Từ Hy Viên về chuyện chồng cũ ngoại tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 15/6/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Phản ứng của Từ Hy Viên về chuyện chồng cũ ngoại tình

    Tối ngày 15/6, mẹ ruột Từ Hy Viên là bà Hoàng Xuân Mai đã tiếp nhận trả lời phỏng vấn của truyền thông về tình hình hiện tại của nữ diễn viên.

    Bà Hoàng thú nhận đã tha thứ cho con rể cũ Uông Tiểu Phi. Gần đây, bà và 2 con gái đã tổ chức buổi tiệc ấm cúng nhân dịp sinh nhật thứ 44 của Từ Hy Đệ. Đồng thời trong buổi tiệc, bà đã nhận được lời xin lỗi từ phía con rể cũ.

    Trước đó, tay săn ảnh Cát Tư Tề đã đăng tải loạt ảnh Uông Tiểu Phi thân mật với nhiều cô gái trong quán karaoke. Thời điểm chụp những bức ảnh này là vào tháng 9/2021, khi anh và Từ Hy Viên chưa ly hôn.

    Doanh nhân họ Uông còn đưa tiền cho Trương Dĩnh Dĩnh đi phá thai, cũng như thực hiện hợp đồng yêu đương với nhân tình.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 6 2022 phan ung cua tu hy vien ve chuyen chong cu ngoai tinh1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/6: Uông Tiểu Phi - Từ Hy Viên thời còn mặn nồng. Ảnh: Sina.

    Đến chiều 30/5, Uông Tiểu Phi đăng tải bài viết tố cáo Từ Hy Viên mắc bệnh tâm thần. Tuy nhiên, cô không đi chữa bệnh mà sử dụng đơn thuốc kê toa của người khác để điều trị. Theo tiết lộ từ chồng cũ, người đẹp Vườn Sao Băng tiêu tốn 35.000 USD tiền thuốc men mỗi tháng. 

    Mẹ ruột Từ Hy Viên sau đó lên tiếng phản pháo và nói con gái rất buồn, tổn thương và tức giận sau khi đọc bài viết của chồng cũ.

    "Con bé đã phải uống thuốc chống động kinh từ lâu rồi. Thời gian gần đây vì quá áp lực, con bé đã uống thuốc thư giãn chống căng thẳng do bác sĩ kê đơn. 2 loại thuốc này do bác sĩ kê đơn, không phải thuốc lậu", bà Hoàng Xuân Mai bức xúc.

    Lý do Vương Tâm Lăng từng bị biến dạng gương mặt

    Ngày 15/6, Sohu đưa tin Vương Tâm Lăng chia sẻ lý do gương mặt từng bị biến dạng. Cô phủ nhận việc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ dẫn đến di chứng.

    "Gương mặt tôi thay đổi không phải do đụng chạm dao kéo mà là vì tôi gặp vấn đề thể chất", nữ diễn viên phim Tình cờ giải thích.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 6 2022 phan ung cua tu hy vien ve chuyen chong cu ngoai tinh21
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/6: Diện mạo khác lạ của Vương Tâm Lăng (phải). Ảnh: Sina.

    Cô cho biết sức khỏe cô giảm sút, môi xuất hiện vết lở loét sau khi quay bộ phim Mỹ Lạc cố lên! (2011). Do lịch trình bận rộn, Vương Tâm Lăng không đi khám. Một thời gian sau, nửa mặt phải của nữ diễn viên bị sưng tấy và tê liệt. Đến bệnh viện kiểm tra, cô được chẩn đoán mắc bệnh viêm mô tế bào mặt giai đoạn nặng.

    Theo Vương Tâm Lăng, bệnh tình cô dễ bị tái phát nếu hệ miễn dịch suy giảm hay căng thẳng quá mức. Điều này khiến nữ diễn viên vướng tin đồn tiêu cực về nhan sắc.

    Con trai Mã Đức Chung tốt nghiệp hạng nhất đại học ở Australia

    Con trai tài tử Mã Đức Chung, Mã Tại Tương, tốt nghiệp đại học ngành kỹ thuật cơ khí hôm đầu tháng 6.

    Trên trang cá nhân, Mã Đức Chung cho biết anh và vợ đã bay tới Sydney, Australia để tham dự lễ tốt nghiệp của con trai Mã Tại Tương. Hai vợ chồng không giấu nổi tự hào khi con trai được trao bằng danh dự hạng nhất.

    Trong một bức ảnh đăng trên Instagram ghi lại khoảnh khắc con trai nhận bằng, tài tử họ Mã viết: "Khoảng hai mươi năm trước, ngày này là lễ tốt nghiệp của vợ tôi. Hôm nay tôi lại được dự lễ tốt nghiệp của con trai. Một lần nữa, xin chúc mừng con với tấm bằng hạng nhất ngành kỹ thuật cơ khí! Hy vọng rằng con có thể đạt được những thành tựu to lớn hơn nữa và tỏa sáng trong vũ trụ nhỏ của riêng mình! Khi nào thì đến lượt bố đây nhỉ?".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 6 2022 phan ung cua tu hy vien ve chuyen chong cu ngoai tinh32
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/6: Vợ chồng Mã Đức Chung cùng con trai nhân ngày con tốt nghiệp. Ảnh: Instagram NV.

    Hân hoan hạnh phúc không kém chồng, cựu người mẫu Trương Tiểu Lan đăng hai bức ảnh, một bức được chụp từ khoảng 20 năm trước, khi Mã Đức Chung bế con trai trên tay và bức ảnh hiện tại với tư thế, biểu cảm tương tự. Cô tâm sự: "Khoảng 20 năm trước, ngày này là lễ tốt nghiệp của tôi. Hôm nay tôi lại tham dự lễ tốt nghiệp của con trai. Thời gian trôi nhanh quá...

    Được chứng kiến con bước vào một giai đoạn mới của cuộc đời là khoảnh khắc tự hào nhất đối với mỗi bậc cha mẹ. Cảm ơn con đã xuất hiện trong cuộc sống của chúng ta! Hy vọng con có thể đạt được những đỉnh cao mới và tỏa sáng trong thế giới của mình, giống như ý nghĩa cái tên của con. Mong con trở thành một người tốt bụng, nghị lực, có tinh thần mạnh mẽ và trái tim rộng mở".

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-15-6-2022-phan-ung-cua-tu-hy-vien-ve-chuyen-chong-cu-ngoai-tinh-a541192.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan