+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 16/2: Tròn 4 năm "siêu phẩm" Hoa ngữ Đông Cung lên sóng 

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 16/2/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Tròn 4 năm "siêu phẩm" Hoa ngữ Đông Cung lên sóng 

    Tròn 4 năm ngày Đông Cung lên sóng, khán giả vẫn nhắc nhiều đến cặp đôi Tiểu Phong - Bành Tiểu Nhiễm và Lý Thừa Ngân - Trần Tinh Húc gây chấn động làng phim Hoa ngữ một thời.

    Đông Cung được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình của Phỉ Ngã Tư Tồn, phim có nội dung xoay quanh chuyện tình yêu đầy cay đắng và bi thương của nàng Cửu công chúa Tây Lương quốc - Khúc Tiểu Phong và Đương kim Thái tử đương triều của Trung Nguyên - Lý Thừa Ngân.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 16 2 2023 dien vien y thien do long ky du dinh cuoi ban gai kem 37 tuoi31
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 16/2: Poster phim Đông Cung. 

    Lý Thừa Ngân vốn là người tính tình ôn hòa, không hề muốn tranh giành đoạt vị, nhưng lại vô tình phát hiện sự thật đằng sau cái chết của mẫu thân. Từ đó hắn nảy sinh thù hận và dã tâm tràn đầy tham vọng và khát khao nắm trọn trong tay quyền lực.

    Câu chuyện tình yêu của hai người trải qua biết bao thăng trầm lẫn biến cố: Từ ngược luyến tàn tâm cho đến những quyến luyến ngọt ngào, và rồi lại rơi vào bế tắc tột cùng. Cuối cùng, câu chuyện ấy kết thúc bằng hình ảnh người ra đi không trở lại, kẻ ở lại đau đớn day dứt đến suốt đời.

    Trong thời gian phát sóng, dù liên tục gây tranh cãi vì chất lượng diễn xuất của Bành Tiểu Nhiễm và Trần Tinh Húc nhưng Đông Cung vẫn tạo nên cơn sốt lớn. Tạo hình mỹ nữ dị vực của Bành Tiểu Nhiễm đến nay vẫn được khen kinh diễm, riêng hình tượng nhân vật thái tử đê tiện, xấu xa do Trần Tinh Húc xây dựng nên vẫn được cư dân mạng nhắc đến nhiều.

    Diễn viên "Ỷ Thiên Đồ Long ký" dự định cưới bạn gái kém 37 tuổi

    Ngày 15/2, HK01 đưa tin sao gạo cội Lý Long Cơ quyết định gắn bó lâu dài với bạn gái Chris Wong. Nam diễn viên lên kế hoạch kết hôn với người tình 36 tuổi trong năm nay.

    Theo Lý Long Cơ, ông và Chris Wong không có khoảng cách thế hệ dù chênh lệch đến 37 tuổi. Họ hòa hợp về mọi mặt trong cuộc sống. Sắp tới, nam diễn viên Ỷ Thiên Đồ Long ký ra mắt gia đình Chris Wong và bàn bạc sính lễ. Lý Long Cơ dự định tổ chức hôn lễ kín đáo, chỉ mời người thân và một vài bạn bè thân thiết tham dự.

    Lý Long Cơ và Chris Wong yêu nhau năm 2019. Sao gạo cội cho biết phải lòng Chris Wong từ cái nhìn đầu tiên trên tàu điện ngầm. Họ nhanh chóng bắt đầu "mối tình sét đánh" và dọn về chung sống sau vài tháng hẹn hò. Thời điểm này, Lý Long Cơ vẫn còn ràng buộc hôn nhân với người vợ thứ 2.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 16 2 2023 dien vien y thien do long ky du dinh cuoi ban gai kem 37 tuoi11
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 16/2: Lý Long Cơ và bạn gái Chris Wong.

    Đến năm 2021, sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn, Lý Long Cơ công khai tình cảm với Chris Wong. Theo QQ, Chris Wong là kỹ sư máy bay. Lý Long Cơ đã chuyển nhượng 7 bất động sản ở Hong Kong và Thâm Quyến cho Chris Wong, thay vì để lại cho các con.

    Lý Long Cơ sinh năm 1950, là diễn viên kiêm ca sĩ tại Hong Kong. Các bộ phim tiêu biểu của ông có thể kể đến Ỷ Thiên Đồ Long ký, Hỏa hồ điệp, Cỗ máy thời gian, Trò chơi may rủi, Tây du ký bản TVB, Miêu Thúy Hoa...

    Vương Lệ Khôn khốn đốn vì chồng nợ nần, lừa đảo

    Diễn viên Vương Lệ Khôn, đóng phim 'Tây du ký: Mối tình ngoại truyện 2', lâm vào tình cảnh vô cùng khó khăn, bị đòi nợ khắp nơi do chồng lừa đảo.

    Bạn thân của Vương Lệ Khôn hôm 14/2 tiết lộ diễn viên hiện rơi vào cảnh "tiến thoái lưỡng nan". Để tránh bị đeo bám, đòi nợ, cô khóa nhiều kênh liên lạc, chỉ bạn bè thân thiết nhất mới có thể tương tác. Người bạn phủ nhận tin đồn Vương Lệ Khôn bị bắt và nói: "Tôi không muốn thấy sự nghiệp đáng tự hào của Vương Lệ Khôn bị hủy hoại vì một kẻ dối trá hay một kẻ đê tiện. Vương Lệ Khôn sở dĩ không ra mặt giải thích vì sợ đem vết thương của mình vạch trần cho mọi người, sợ không ai tin cô ấy".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 16 2 2023 dien vien y thien do long ky du dinh cuoi ban gai kem 37 tuoi2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 16/2: Vương Lệ Khôn. 

    Người bạn cũng cho biết trong những năm chung sống với doanh nhân họ Chiêm, Vương Lệ Khôn không nhận được bất cứ bất động sản, xe cộ, nữ trang cao cấp nào từ chồng như lời đồn. Ngôi nhà duy nhất cô đứng tên là một chung cư ở Bắc Kinh, do cô tự mua vào năm 2011. Diễn viên đang thỏa thuận ly hôn. Nhiều fan tin tưởng Vương Lệ Khôn, cho rằng cô nên bảo vệ mình.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-16-2-2023-tron-4-nam-sieu-pham-hoa-ngu-dong-cung-len-song-a566066.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan