+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/1: Động thái gây sốc của Triệu Lệ Dĩnh trước tin đồn bị bắt gặp đi mua đồ bầu

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/1: Động thái gây sốc của Triệu Lệ Dĩnh trước tin đồn bị bắt gặp đi mua đồ bầu, Sự nghiệp của Vương Nhất Bác được cho là tuột dốc thảm hại, kém xa Tiêu Chiến...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Động thái gây sốc của Triệu Lệ Dĩnh trước tin đồn bị bắt gặp đi mua đồ bầu

    Mới đây, bộ phim điện ảnh Điều thứ 20 của đạo diễn Trương Nghệ Mưu đã chính thức ấn định ngày ra mắt. Bộ phim nhận được nhiều sự kỳ vọng của khán giả vì có sự xuất hiện của những cái tên đình đám như Trương Dịch, Mã Lệ, Triệu Lệ Dĩnh... Phim đánh dấu sự quay trở lại của đạo diễn lỗi lạc Trương Nghệ Mưu trong cuộc đua phòng vé dịp Tết nguyên đán.

    Cũng trong cùng thời gian phim ra mắt, hotsearch "Lộ tin Triệu Lệ Dĩnh đích thân đi mua đồ cho mẹ và bé khi mang thai" bất ngờ lọt top hotsearch trên Weibo. Lý do cho điều này được cho là bởi Triệu Lệ Dĩnh không tới tham dự Đêm hội Weibo 2024 nên đã bị mạng xã hội này "chơi xấu". Sau khi hotsearch này lọt top, nhiều khán giả đặt ra nghi vấn đây chính là lý do khiến Triệu Lệ Dĩnh quyết định ly hôn Phùng Thiệu Phong và tuyên bố không bao giờ quay lại với chồng cũ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 1 2024 dong thai gay soc cua trieu le dinh truoc tin don bi bat gap di mua do bau5

    Triệu Lệ Dĩnh lần đầu lên tiếng về tin đồn bị bắt gặp đi mua đồ bầu.

    Trước hành động chơi xấu này, Triệu Lệ Dĩnh cũng thể hiện bản thân "không phải là dạng vừa" khi thẳng thắn đăng tải một dòng trạng thái đầy mỉa mai với nội dung: "Nơi tuyên truyền phim miễn phí, tới nhanh nào" cùng hashtag Điều Thứ 20 trong chính quảng trường hotsearch "đá đểu" của Weibo. Động thái này không chỉ trực tiếp đáp trả lại thái độ không mấy thiện chí của Weibo mà còn gián tiếp phủ nhận tin đồn Triệu Lệ Dĩnh đi mua đồ bầu em bé thứ hai sau khi tái hợp Phùng Thiệu Phong.

    Trong bộ phim Điều Thứ 20, Triệu Lệ Dĩnh vào vai Hách Tú Bình - một người mẹ bị câm điếc phẫn nộ chứng kiến con gái bị ức hiếp mà bất lực không thể làm gì. Được biết, để hoàn thành tốt vai diễn nặng tâm lý này, Triệu Lệ Dĩnh đã sẵn sàng bỏ thời gian 2 tháng học cách giao tiếp của người câm điếc.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 1 2024 dong thai gay soc cua trieu le dinh truoc tin don bi bat gap di mua do bau3
    Triệu Lệ Dĩnh.

    Sự nghiệp của Vương Nhất Bác được cho là tuột dốc thảm hại, kém xa Tiêu Chiến

    Sau thành công của Trần Tình Lệnh, Vương Nhất Bác nhanh chóng vươn lên hàng đỉnh lưu của màn ảnh Hoa ngữ. Không chỉ sự nghiệp diễn xuất khởi sắc, nam diễn viên cũng nhanh chóng tuyên bố trở thành cổ đông của chính công ty quản lý mình - Nhạc Hoa Entertainment.

    Tuy nhiên dạo gần đây, giá cổ phiếu của công ty này bất ngờ lao dốc không kiểm soát. Tính đến thời điểm hiện tại, cổ phiếu Nhạc Hoa Entertainment đã giảm 75,57%. Được biết, đây là một trong số ít công ty ở Trung Quốc có thể cung cấp hoạt động đào tạo và vận hành nghệ sĩ một cách có hệ thống và chuyên nghiệp. Công ty đã xây dựng "Mô hình Nhạc Hoa" quản lý toàn diện vòng đời nghệ sĩ, bao gồm tuyển chọn thực tập sinh, đào tạo nghệ sĩ, vận hành và quảng bá nghệ sĩ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 1 2024 dong thai gay soc cua trieu le dinh truoc tin don bi bat gap di mua do bau2
    Vương Nhất Bác gặp trục trặc với công ty quản lý Nhạc Hoa Entertainment. 

    Theo phân tích của các chuyên gia, cơ cấu doanh thu của công ty tương đối đơn giản và phụ thuộc nhiều vào sự quản lý của các nghệ sĩ hàng đầu. Ví dụ như 9 tháng đầu năm 2022, doanh thu của Nhạc Hoa Entertainment là 752 triệu nhân dân tệ, trong đó Vương Nhất Bác đóng góp gần 60%.

    Có thể thấy, Nhạc Hoa Entertainment đang phụ thuộc quá nhiều vào một nghệ sĩ, vì vậy giá cổ phiếu rất không ổn định. Báo cáo cho thấy doanh thu của công ty đã giảm liên tục suốt gần 2 năm, lý do được đưa ra là điều kiện thị trường kém, chi phí quản lý nghệ sĩ nhiều hơn cả lợi nhuận thu lại.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 1 2024 dong thai gay soc cua trieu le dinh truoc tin don bi bat gap di mua do bau
    Đỗ Hoa - "bà trùm" của Nhạc Hoa nằm trong top nữ tỉ phú Trung Quốc. 

    Ngoài ra, việc giá cổ phiếu giảm mạnh được đồn đoán bởi Nhạc Hoa Entertainment và Vương Nhất Bác không đạt được thỏa thuận tái ký hợp đồng. Vào ngày đầu tiên Nhạc Hoa lên sàn chứng khoán, Vương Nhất Bác được giới thiệu là cổ đông của Yuehua Entertainment, tuy nhiên trong danh sách cổ đông của công ty được công khai nhiều lần đều không hề có tên nam diễn viên khiến cư dân mạng không khỏi hoang mang.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-17-1-2024-dong-thai-gay-soc-cua-trieu-le-dinh-truoc-tin-don-bi-bat-gap-di-mua-do-bau-a607434.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/1: Triệu Lệ Dĩnh nhận được sự công nhận của giới chuyên môn với vai diễn trong dự án điện ảnh mới

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/1: Triệu Lệ Dĩnh nhận được sự công nhận của giới chuyên môn với vai diễn trong dự án điện ảnh mới

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/1: Triệu Lệ Dĩnh nhận được sự công nhận của giới chuyên môn với vai diễn trong dự án điện ảnh mới, Tình địch Dương Tử gây sốt tại thảm đỏ Đêm hội Weibo khiến Dương Mịch lép vế...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.