+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/11: Mao A Mẫn từ chối tiếp quản tập đoàn 3,6 tỷ USD của chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 17/11/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Mao A Mẫn từ chối tiếp quản tập đoàn 3,6 tỷ USD của chồng

    Ngày 16/11, Sina đưa tin nữ ca sĩ Mao A Mẫn đã từ chối thừa kế sản nghiệp là tập đoàn Trực Côn, được định giá thị trường hơn 26 tỷ NDT (3,6 tỷ USD) của cố tỷ phú Giải Trực Côn.

    Giải Trực Côn qua đời vì bệnh tim ở tuổi 60 vào năm 2021. Ông ra đi đột ngột, không để lại di chúc. Sau khi chồng qua đời, Mao A Mẫn từ chối tiếp quản tập đoàn. Cô cũng không trao quyền quản lý cho hai con. Theo đó, Mao Á Mẫn ủy quyền cho cháu trai của Giải Trực Côn đảm nhận chức vụ điều hành tập đoàn.

    Theo Mao A Mẫn, cô và hai con không có chuyên môn trong lĩnh vực kinh doanh. Vì không muốn hủy hoại tâm huyết cả đời của người chồng quá cố, nữ ca sĩ quyết định để cháu trai lên thay thế vị trí của Giải Trực Côn.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 11 2022 mao a man tu choi tiep quan tap doan 3 6 ty usd cua chong1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/11: Nữ ca sĩ Mao A Mẫn. 

    Giải Trực Côn là tỷ phú hàng đầu Trung Quốc. Trước khi mất, ông có tên trong danh sách 200 doanh nhân giàu nhất xứ tỷ dân. Giải Trực Côn kết hôn với Mao A Mẫn năm 2003. Họ có hai con: một gái, một trao. Sau khi kết hôn, nữ ca sĩ rút khỏi ngành giải trí để vun vén tổ ấm. Ngày 12/11, cô tái xuất showbiz với màn trình diễn tại lễ trao giải Kim Kê.

    Mao A Mẫn sinh năm 1963, là ca sĩ nổi tiếng thập niên 1980-1990 của làng nhạc Hoa ngữ. Cô từng làm công nhân trước khi vào showbiz. Mao A Mẫn là một trong "tứ đại Thiên hậu", bên cạnh Na Anh, Điền Chấn và Trần Minh.

    Hoa hậu Hong Kong gây hấn với đàn em

    Ngày 16/11, HK01 đưa tin các hoa hậu Hong Kong (Trung Quốc) xảy ra bất hòa trong quá trình diễn tập chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 55 năm Khánh đài của TVB.

    Theo HK01, Hoàng Gia Văn - Hoa hậu Hong Kong 2019 đã xích mích với đàn em Tống Uyển Dĩnh - Hoa hậu Hong Kong 2021. Cả hai cãi vã công khai, không nhìn mặt nhau và cắt đứt liên lạc. Trang tin cho biết nguồn cơn mâu thuẫn xuất phát từ việc Hoàng Gia Văn luôn khó chịu với đàn em.

    Không chỉ vậy, Hoàng Gia Văn còn tỏ thái độ gay gắt, hắt hủi Trần Hiểu Hoa sau khi Hoa hậu Hong Kong 2018 đứng ra giảng hòa cho người đẹp với Tống Uyển Dĩnh.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 11 2022 mao a man tu choi tiep quan tap doan 3 6 ty usd cua chong2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/11: Hoa hậu Hoàng Gia Văn. 

    Theo On, Hoàng Gia Văn có thái độ không tốt và cố ý gây sự vì bất mãn với việc bị TVB ghẻ lạnh. Cô không được nhà đài nâng đỡ như các người đẹp đăng quang khác. Không chỉ vậy, gần đây, TVB còn sắp xếp Tống Uyển Dĩnh làm MC cho một chương trình lớn. Việc bị đàn em vượt mặt khiến Hoa hậu Hong Kong 2019 bực tức.

    Hoàng Gia Văn sinh năm 1993, từng làm người mẫu trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong do TVB tổ chức. Cô được truyền thông Trung Quốc gọi là "tiểu Quách Khả Doanh" do sở hữu ngoại hình khá giống đàn chị họ Quách.

    Sau khi lên ngôi hoa hậu được vài ngày, người đẹp dính ồn ào tình ái. Truyền thông Hong Kong tiết lộ cô là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc của người khác và ngoại tình sau lưng bạn trai.

    Theo thông lệ, những cô gái sau khi đăng quang Hoa hậu Hong Kong đều được sắp xếp tham gia các hoạt động của đài TVB và đóng phim, nhưng Hoàng Gia Văn không có cơ hội này vì vướng bê bối.

    Cô thất nghiệp hơn một năm mới được TVB sắp xếp việc làm. Do không phải là cái tên được đài ưu tiên nâng đỡ, hoạt động nghệ thuật của Hoàng Gia Văn nhỏ giọt.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sina 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-17-11-2022-mao-a-man-tu-choi-tiep-quan-tap-doan-3-6-ty-usd-cua-chong-a557524.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan