+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/8: Lý Nhược Đồng tái hiện cảnh Tiểu Long Nữ ngủ trên dây

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 17/8/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Lý Nhược Đồng tái hiện cảnh Tiểu Long Nữ ngủ trên dây

    Theo Sina, Lý Nhược Đồng bước sang tuổi 56 vào ngày 16/8. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên nổi tiếng kỷ niệm ngày sinh bằng cách hóa thân thành Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp 1995. Tuy nhiên, thay vì ngủ trên dây thừng, cô thực hiện các động tác yoga đẹp mắt, thể hiện sự dẻo dai, săn chắc.

    "Ngày đặc biệt, tôi hoàn thành một tâm nguyện, kiêu ngạo nói với các bạn rằng: 27 năm trước Tiểu Long Nữ có kungfu ngủ trên dây thừng, 56 tuổi Cô Cô cũng có thể nhé", Lý Nhược Đồng viết.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 8 2022 ly nhuoc dong tai hien canh tieu long nu ngu tren day1
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 8 2022 ly nhuoc dong tai hien canh tieu long nu ngu tren day2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/8: Lý Nhược Đồng tái hiện cảnh của nhân vật Tiểu Long Nữ. 

    Nữ diễn viên cho biết cô không sợ già, chỉ sợ sống mà không có mục đích, giậm chân tại chỗ không tiến lên. Cô cảm thấy biết ơn vì bản thân vẫn luôn năng động, tràn đầy sức sống ở tuổi ngũ tuần.

    "Mỗi khi đến sinh nhật, mọi người đều hỏi tôi 'có sợ già không?', video này chính là câu trả lời của tôi", minh tinh Thần điêu đại hiệp chia sẻ thêm.

    Giang Sơ Ảnh vướng tin đồn qua lại với chồng của đàn chị 

    Diễn viên Giang Sơ Ảnh, ngôi sao phim 30 chưa phải là hết, bị nghi ngờ vào khách sạn với ông Vu Đông - chồng diễn viên Kim Xảo Xảo.

    Theo 163, một blogger chuyên tung tin đồn bằng truyện tranh trên mạng đã tiết lộ thông tin: một nữ diễn viên trí thức và một người đàn ông giàu có bí mật hẹn hò trong khách sạn ở Hải Nam. Trong đoạn truyện tranh người này đưa lên mạng, người vợ được mô tả giàu có, mái tóc ngắn màu đỏ.

    "Tiểu tam" tóc dài, xinh đẹp, có học thức và có đến 20 triệu fan, nấu ăn giỏi, xinh đẹp... Điều đặc biệt, bông hoa nhân vật nữ này thường đặt trên đĩa ăn tương đồng với bông hoa Giang Sơ Ảnh từng gắn lên tóc.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 8 2022 ly nhuoc dong tai hien canh tieu long nu ngu tren day3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/8: Nhân vật trong đoạn truyện tranh được mô tả giống Giang Sơ Ảnh.

    Đoạn truyện tranh cũng cho thấy "tiểu tam" nhận nhiều nữ trang đắt giá của tổng tài tặng, trong đó có bộ trang sức hơn 10 triệu NDT (hơn 1,4 triệu USD).

    Trước những đồn đoán, tối 16/8, diễn viên Kim Xảo Xảo lên tiếng phủ nhận: "Tin đồn nên khôn ngoan dừng lại". Trong phần tương tác, diễn viên tức giận nói những người tung tin đồn sống vô lương tâm, vì tiền mà chà đạp danh dự người khác.

    Cặp sao TVB Vương Hạo Tín và Trần Tự Dao ly hôn

    Mới đây, truyền thông Hong Kong đưa tin Vương Hạo Tín và Trần Tự Dao đã chính thức ly hôn, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài gần 11 năm.

    Vương Hạo Tín và Trần Tự Dao tổ chức đám cưới vào ngày 11/11/2011 và hạ sinh con gái đầu lòng sau nửa năm. Hậu ly hôn, cả hai sẽ cùng nhau nuôi dạy con gái 10 tuổi.

    Những năm trở lại đây, tài tử Vương Hạo Tín liên tục vướng tin đồn ngoại tình với nhiều người đẹp như Huỳnh Tâm Dĩnh, Giang Gia Mẫn... Tháng 9/2017, nam diễn viên lại bị phát hiện lái xe tới nhà Thái Tư Bối, trên tay đã tháo nhẫn cưới.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 8 2022 ly nhuoc dong tai hien canh tieu long nu ngu tren day4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/8: Vương Hạo Tín và Trần Tự Dao.

    Trên thảm đỏ kỷ niệm 55 năm của TVB, Vương Hạo Tín và Thái Tư Bối sải bước bên nhau, trong khi đó Trần Tự Dao lẻ bước. Vụ ngoại tình trơ trẽn khiến Vương Hạo Tín chịu nhiều chỉ trích từ phía công chúng, trong khi đó Trần Tự Dao phải gặp bác sĩ tâm lý.

    Vương Hạo Tín sinh năm 1983, được biết tới qua nhiều bộ phim như Phi Hổ, Pháo Võng Truy Kích, Hoán Đổi Nhân Tâm, Danh Gia Vọng Tộc...

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo, News 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-17-8-2022-ly-nhuoc-dong-tai-hien-canh-tieu-long-nu-ngu-tren-day-a548135.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan