+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 22/1: Đối thủ Triệu Lộ Tư bị đánh giá là không ngại tạo đề tài tranh cãi

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 22/1: Đối thủ Triệu Lộ Tư bị đánh giá là không ngại tạo đề tài tranh cãi, Phim của Dương Tử - Phạm Thừa Thừa lập thành tích khủng khi vừa lên sóng...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Đối thủ Triệu Lộ Tư bị đánh giá là không ngại tạo đề tài tranh cãi

    Đêm hội Weibo đã kết thúc được vài ngày nhưng cư dân mạng vẫn đang bàn tán sôi nổi về những điều đã diễn ra trong sự kiện này. Đáng chú ý, Đêm hội Weibo năm nay có thêm 1 hoạt động bên lề khá thú vị, đó là phần trao đổi quà giữa các nghệ sĩ tham dự.

    Mỗi nghệ sĩ sẽ chuẩn bị một phần quà, sau đó ban tổ chức đánh số thứ tự cho phần quà đó. Các nghệ sĩ sẽ bốc số ngẫu nhiên để nhận quà từ đồng nghiệp.

    Cư dân mạng phát hiện, nam diễn viên Vương Tinh Việt là người nhận được quà do Điền Hi Vi chuẩn bị, đó là một cây lăn lông/bụi bám trên quần áo. Món quà này được nhận xét là vừa không có giá trị về tiền bạc cũng chẳng hề có chút thành ý nào.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 22 1 2024 doi thu trieu lo tu bi danh gia la khong ngai tao de tai tranh cai5
    Điền Hi Vi trên thảm đỏ Đêm hội Weibo.

    Điều đáng nói là nhiều ngôi sao khác cũng chuẩn bị quà có giá trị nhỏ như thẻ cào, hướng dương… nhưng chỉ có mình Điền Hi Vi bị chỉ trích. Nguyên nhân không phải vì giá trị món quà quá nhỏ mà cảm giác người tặng không hề dụng tâm chuẩn bị, giống như tiện tay lấy một món đồ có sẵn ở nhà và bỏ vào túi giấy đem đi.

    Trong một sự kiện lớn như Đêm hội Weibo, lại có nhiều tiền bối địa vị cao tham dự, Điền Hi Vi và ekip của cô rõ ràng đã rất qua loa, thiếu tinh tế trong việc chuẩn bị quà. Giá trị món quà có thể không cao nhưng cần phải có ý nghĩa, có thành ý mới được.

    Cư dân mạng còn nhận định, rất may người nhận được quà là sao nam mới nổi Vương Tinh Việt chứ không phải nghệ sĩ tiền bối nào, nếu không trường hợp này sẽ khá xấu hổ.

    Cư dân mạng sau đó đã vào kênh Douyin của Điền Hi Vi bình luận một loạt cây lăn lông. Thậm chí còn đặt biệt danh cho cô là “lăn lông tỷ”.

    Sau đó Điền Hi Vi đã lên Weibo đăng ảnh chú mèo mình nuôi. Chuyện tưởng như chẳng có gì liên quan nếu như Điền Hi Vi không trả lời 1 bình luận của fan với nội dung nhiều suy tưởng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 22 1 2024 doi thu trieu lo tu bi danh gia la khong ngai tao de tai tranh cai3
    Món quà của Điền Hi Vi được cho là thiếu thành ý.

    Fan này bình luận nội dung "Một chú mèo" kèm ảnh động "Hóng drama". Điền Hi Vi đã trả lời: "Đụng đổ tất cả mọi người", khiến cư dân mạng không khỏi liên tưởng tới sự việc “cây lăn lông” gây xôn xao của cô tại Đêm hội Weibo.

    Đây cũng không phải lần đầu Điền Hi Vi “ăn miếng trả miếng” với cư dân mạng. Nhiều người cho rằng nàng tiểu hoa 95 không hề ngại thị phi, luôn biết cách tạo đề tài cho bản thân, bất chấp tất cả để có được sự chú ý.

    Trước đó, cô cũng nhiều lần có những hành vi gây tranh cãi như lên mạng tố Lý Lan Địch giành vai của mình (trên thực tế là vai diễn vẫn luôn thuộc về Lý Lan Địch); ám chỉ bản thân hợp với vai Tang Trĩ trong Vụng Trộm Không Thể Giấu của Triệu Lộ Tư; PR nhan sắc trong thời gian nhạy cảm….

    Phim của Dương Tử - Phạm Thừa Thừa lập thành tích khủng khi vừa lên sóng

    Muốn Mãi Mãi Yêu do Dương Tử, Phạm Thừa Thừa đóng chính đã lên sóng tập đầu tiên trên đài Giang Tô và nền tảng Youku.

    Không phải thể loại cổ trang quen thuộc nhưng Dương Tử vẫn chứng tỏ sức hút của đỉnh lưu hàng đầu khi cùng Phạm Thừa Thừa giành được những thành tích khả quan cho Muốn Mãi Mãi Yêu.

    Theo đó, chỉ số thịnh vượng Datawin của phim là 1,685 vào ngày đầu phát sóng, xếp thứ 6 trong ngày, với Hoàng Doanh Tử (Dương Tử) chiếm 46%, Tưởng Dực (Phạm Thừa Thừa) 38%.

    Rating Khốc Vân trung bình tập 1 là 0.2290% (thời điểm cao nhất là 0.3239%, trên nền rating phim chiếu ngày 18/1 là 0.2326%, ngày 19/1 đài Giang Tô không chiếu phim).

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 22 1 2024 doi thu trieu lo tu bi danh gia la khong ngai tao de tai tranh cai2
    Muốn Mãi Mãi Yêu phá 7000 nhiệt độ trên Youku.

    Đặc biệt, nhiệt độ trên Youku ngay trong ngày phim phát sóng đã phá 7000. Quảng cáo phim trong 2 tập đầu xuất hiện 7 thương hiệu, 14 quảng cáo, tổng thời gian 126 giây.

    Số liệu quảng cáo trong ngày đầu chiếu phim chủ yếu dựa vào tên tuổi của diễn viên, sau đó mới là độ nổi tiếng của phim. Có thể thấy, danh tiếng của Dương Tử đã thu hút được khá nhiều quảng cáo cho Muốn Mãi Mãi Yêu, bỏ xa hai đàn em có phim chiếu cùng thời điểm là Cúc Tịnh Y và Ngu Thư Hân.

    Bên cạnh đó, trong ngày đầu phim lên sóng, show truyền hình Xin Chào Thứ 7 có sự tham gia của Dương Tử, Phạm Thừa Thừa cũng đồng thời được chiếu.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 22 1 2024 doi thu trieu lo tu bi danh gia la khong ngai tao de tai tranh cai1
    Phim của Dương Tử - Phạm Thừa Thừa chính thức ra mắt.

    Tập chương trình Xin Chào Thứ 7 này có rating Khốc Vân trung bình là 0.7629% (rating thời điểm cao nhất là 0.8490%), hiện đứng đầu các số phát sóng trong năm nay 2024.

    Dương Tử đã có 1 năm 2023 thăng hoa, vừa sang 2024 không lâu cô đã khởi đầu cực kỳ thuận lợi, báo hiệu sẽ tiếp nối những thành công mới trong sự nghiệp.

    Hiện tại, nữ diễn viên còn nhiều tác phẩm chưa chiếu rất chất lượng như Trường Tương Tư 2, Thừa Hoan Ký, Thanh Trâm Hành.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-22-1-2024-doi-thu-trieu-lo-tu-bi-danh-gia-la-khong-ngai-tao-de-tai-tranh-cai-a608068.html
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/1: Tống Thiến lần đầu nói về cảnh hôn với Vương Hạc Đệ

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/1: Tống Thiến lần đầu nói về cảnh hôn với Vương Hạc Đệ

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/1: Tống Thiến lần đầu nói về cảnh hôn gây sốt với Vương Hạc Đệ trên sân khấu Đêm hội cuối năm đài Hồ Nam, Mặc dù còn đang vướng Độ Hoa Niên, nhưng đã có thông tin về dự án tiếp theo Trương Lăng Hách tham gia...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/1: Tống Thiến lần đầu nói về cảnh hôn với Vương Hạc Đệ

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/1: Tống Thiến lần đầu nói về cảnh hôn với Vương Hạc Đệ

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/1: Tống Thiến lần đầu nói về cảnh hôn gây sốt với Vương Hạc Đệ trên sân khấu Đêm hội cuối năm đài Hồ Nam, Mặc dù còn đang vướng Độ Hoa Niên, nhưng đã có thông tin về dự án tiếp theo Trương Lăng Hách tham gia...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 18/1: Địch Lệ Nhiệt Ba lộ ảnh đăng ký kết hôn với một mỹ nam đình đám Cbiz, chuyện gì đây?

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 18/1: Địch Lệ Nhiệt Ba lộ ảnh đăng ký kết hôn với một mỹ nam đình đám Cbiz, chuyện gì đây?

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 18/1: Địch Lệ Nhiệt Ba lộ ảnh đăng ký kết hôn với một mỹ nam đình đám Cbiz, chuyện gì đây?, Sự kiện Trần Triết Viễn tranh phiên với Cúc Tịnh Y đang gây xôn xao khắp cõi mạng nhiều giờ vừa qua...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.