+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 18/1: Địch Lệ Nhiệt Ba lộ ảnh đăng ký kết hôn với một mỹ nam đình đám Cbiz, chuyện gì đây?

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 18/1: Địch Lệ Nhiệt Ba lộ ảnh đăng ký kết hôn với một mỹ nam đình đám Cbiz, chuyện gì đây?, Sự kiện Trần Triết Viễn tranh phiên với Cúc Tịnh Y đang gây xôn xao khắp cõi mạng nhiều giờ vừa qua...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Địch Lệ Nhiệt Ba lộ ảnh đăng ký kết hôn với một mỹ nam đình đám Cbiz, chuyện gì đây?

    Mới đây, cư dân mạng xôn xao lan truyền bức ảnh đăng ký kết hôn của Địch Lệ Nhiệt Ba. Ai từng theo dõi các tin tức liên quan đến Cbiz cũng biết, Địch Lệ Nhiệt Ba những năm qua được “đẩy thuyền” nhiệt tình với Dương Dương và Hoàng Cảnh Du. Tuy nhiên lần này, người xuất hiện trong giấy đăng ký kết hôn cùng nàng mỹ nhân Tân Cương lại là Ngô Lỗi - sao nam đình đám kém cô 7 tuổi.

    Bức ảnh được lan truyền có phông nền màu đỏ, Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi mặc áo đôi, có in hình trái tim, được khắc chữ hỷ sự. Cả hai lộ diện với trạng thái rạng rỡ, nụ cười tươi như hoa. Nhìn sơ qua, bức ảnh này trông y hệt giấy đăng ký kết hôn của một đôi vợ chồng trẻ. Đáng chú ý là cả Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 1 2024 dich le nhiet ba lo anh dang ky ket hon voi mot my nam dinh dam cbiz chuyen gi day3
    Địch Lệ Nhiệt Ba - Ngô Lỗi vướng tin đồn hẹn hò thông qua 1 bức ảnh lạ.

    Lỗi đều trông rất mãn nguyện, hạnh phúc.Bức ảnh trên gây bão trên mạng xã hội ngay sau khi được lan truyền. Nhiều người tỏ vẻ sửng sốt khi thấy Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện trên ảnh đăng ký kết hôn cùng Ngô Lỗi. Địch Lệ Nhiệt Ba hơn đàn em 7 tuổi, ngoài đời, cả hai vốn không có nhiều tương tác với nhau.

    Trong quá khứ, họ từng đóng chung trong phim Trường Ca Hành, nhưng lại không để lộ chút “hint” tình cảm nào. Dù khá bất ngờ nhưng khán giả vẫn chúc phúc cho cả hai.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 1 2024 dich le nhiet ba lo anh dang ky ket hon voi mot my nam dinh dam cbiz chuyen gi day2
    Bức ảnh đăng ký kết hôn của Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

    Tuy nhiên, không lâu sau đó, nhiều fan tràn vào đính chính cho thần tượng, rằng bức ảnh trên chỉ là sản phẩm của photoshop mà thôi. Điều này khiến ai nấy thở phào nhẹ nhõm, nhưng vẫn không quên khen ngợi cả hai vì sự đẹp đôi, rạng rỡ, đồng thời kỳ vọng họ có dịp tái hợp trong dự án mới.

    Thời gian vừa qua, Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi có hoạt động tích cực ở mảng phim ảnh. Cô nhận nhiều lời khen qua màn thể hiện trong phim An Lạc Truyện, đóng cùng Cung Tuấn. Về phía sao nam sinh năm 1999 - Ngô Lỗi, anh được khen tuổi trẻ tài cao, sau vai nam chính trong Tinh Hán Xán Lạn cùng Triệu Lộ Tư. Dù còn khá trẻ nhưng gia tài phim ảnh, diễn xuất của Ngô Lỗi không thua kém bất kỳ đàn anh nào trong giới như Tiêu Chiến, Dương Dương hay Vương Nhất Bác,...

    Sự kiện Trần Triết Viễn tranh phiên với Cúc Tịnh Y đang gây xôn xao khắp cõi mạng nhiều giờ vừa qua

    Nhiều giờ vừa qua, sự kiện Trần Triết Viễn tranh phiên vị với Cúc Tịnh Y trong dự án Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 đang gây xôn xao khắp cõi mạng, thu hút độ thảo luận lớn từ công chúng.

    Theo truyền thông Hoa ngữ đưa tin cũng như văn bản phía đoàn đội Cúc Tịnh Y đưa ra, cô là người ký hợp đồng đầu tiên với tư cách nữ chính nhất phiên của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4, Trần Triết Viễn là người tới sau, trước đó cũng đồng ý đảm nhận phiên 2, thế nhưng tới khi sao nam họ Trần nổi tiếng, anh lại bất ngờ đòi "xé phiên", không muốn bị lép vế.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 1 2024 dich le nhiet ba lo anh dang ky ket hon voi mot my nam dinh dam cbiz chuyen gi day1
    Theo phía đoàn đội Cúc Tịnh Y tiết lộ, nữ diễn viên là người ký hợp đồng đầu tiên với vị trí nữ chính nhất phiên.

    Sau nhiều lần thương thảo, ít giờ trước khi Tiên Kiếm Ký Hiệp 4 lên sóng, đoàn làm phim đã phát thông báo, tuyên Cúc Tịnh Y - Trần Triết Viễn bình phiên, khiến cho đoàn đội, fan "mỹ nhân 4000 năm" thậm chí cư dân mạng cảm thấy không hài lòng, cho rằng làm vậy là quá bất công với Cúc Tịnh Y.

    Cùng với sự bất mãn, nhiều netizen bắt đầu lục tung các nguồn thông tin để tìm hiểu về bối cảnh, thân phận Trần Triết Viễn, xem rốt cuộc sao nam Vụng Trộm Không Thể Giấu có "tư bản" chống lưng mạnh thế nào mà có thể "xé phiên vị" được với Cúc Tịnh Y. Theo những gì cư dân mạng tìm hiểu được, IQIYI (nhà sản xuất kiêm đầu tư của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4) là cổ đông lớn nhất, chiếm tới 95% cổ phần của Quả Nhiên Thiên Không, cũng chính là công ty quản lý của Trần Triết Viễn.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 1 2024 dich le nhiet ba lo anh dang ky ket hon voi mot my nam dinh dam cbiz chuyen gi day
    Hình ảnh Giám đốc Điều hành IQIYI giới thiệu Trần Triết Viễn với đại đạo Phùng Tiểu Cương. 

    Điểm này quả thực đã làm dân tình vỡ lẽ ra nhiều thứ, cảm thán rằng không phải ngẫu nhiên Trần Triết Viễn lại được gọi là "Thái tử IQIYI", liên tục nhận được tài nguyên tốt, ví như việc anh giành được nam chính nhất phiên phim chính kịch Đêm Tối Và Bình Minh (cũng là một sản phẩm của IQIYI), hay như tại Đêm hội Gào Thét IQIYI 2023, Giám đốc Điều hành kiêm Nhà sáng lập IQIYI đích thân giới thiệu Trần Triết Viễn với đạo diễn lớn Phùng Tiểu Phong cùng những người quyền lực khác.

    Trần Triết Viễn tham gia khá nhiều dự án, cũng bỏ túi một số tác phẩm tương đối ăn khách nhưng nhiêu đó không đủ để anh vươn lên hàng tiểu sinh, lưu lượng top đầu. Một số bộ phim Trần Triết Viễn góp mặt như: Thục Sơn Chiến Kỷ 2, Thám Tử Phố Tàu, Tân Tuyệt Đại Song Kiêu, Bí Mật Nơi Góc Tối, Vụng Trộm Không Thể Giấu, Lang Quân Không Như Ý...

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-18-1-2024-dich-le-nhiet-ba-lo-anh-dang-ky-ket-hon-voi-mot-my-nam-dinh-dam-cbiz-chuyen-gi-day-a607585.html
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/1:

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/1: "Tình địch" Dương Tử gây sốt tại thảm đỏ Đêm hội Weibo khiến Dương Mịch lép vế

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/1: Tình địch Dương Tử gây sốt tại thảm đỏ Đêm hội Weibo khiến Dương Mịch lép vế, Lưu Diệc Phi bất ngờ bị réo gọi khi tin đồn Lý Hiện vắng mặt tại Đêm hội Weibo 2024 được lan truyền...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/1:

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/1: "Tình địch" Dương Tử gây sốt tại thảm đỏ Đêm hội Weibo khiến Dương Mịch lép vế

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/1: Tình địch Dương Tử gây sốt tại thảm đỏ Đêm hội Weibo khiến Dương Mịch lép vế, Lưu Diệc Phi bất ngờ bị réo gọi khi tin đồn Lý Hiện vắng mặt tại Đêm hội Weibo 2024 được lan truyền...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/1: Triệu Lệ Dĩnh nhận được sự công nhận của giới chuyên môn với vai diễn trong dự án điện ảnh mới

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/1: Triệu Lệ Dĩnh nhận được sự công nhận của giới chuyên môn với vai diễn trong dự án điện ảnh mới

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/1: Triệu Lệ Dĩnh nhận được sự công nhận của giới chuyên môn với vai diễn trong dự án điện ảnh mới, Tình địch Dương Tử gây sốt tại thảm đỏ Đêm hội Weibo khiến Dương Mịch lép vế...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.