+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/1: Tống Thiến lần đầu nói về cảnh hôn với Vương Hạc Đệ

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/1: Tống Thiến lần đầu nói về cảnh hôn gây sốt với Vương Hạc Đệ trên sân khấu Đêm hội cuối năm đài Hồ Nam, Mặc dù còn đang vướng Độ Hoa Niên, nhưng đã có thông tin về dự án tiếp theo Trương Lăng Hách tham gia...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Tống Thiến lần đầu nói về cảnh hôn gây sốt với Vương Hạc Đệ trên sân khấu Đêm hội cuối năm đài Hồ Nam

    Không phải Bạch Lộc, Điền Hi Vi hay bất cứ bạn diễn nữ quen thuộc nào, trong sự kiện Đêm hội cuối năm đài Hồ Nam, Vương Hạc Đệ đã có sự kết hợp cực “cháy” cùng đàn chị Tống Thiến.

    Dù là lần đầu hai người hợp tác, Vương Hạc Đệ cùng Tống Thiến đã mang tới màn trình diễn Nóc Nhà Đang Cháy cực chất lượng với vũ đạo nóng bỏng cùng sự tương tác ăn ý, tự nhiên.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 211 2024 tong thien lan dau noi ve canh hon gay sot voi vuong hac de tren san khau dem hoi cuoi nam dai ho nam2
    Vương Hạc Đệ - Tống Thiến lần đầu hợp tác trên sân khấu.

    Đoạn kết của tiết mục, cả hai còn có hành động như thể trao nhau nụ hôn khiến dân tình ngỡ ngàng. Hai nghệ sĩ sau đó đã chiếm lĩnh hotsearch với nội dụng “Vương Hạc Đệ - Tống Thiến hôn nhau hay chưa?”.

    Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Tống Thiến cuối cùng đã trả lời câu hỏi của cư dân mạng vào ngày hôm ấy. Theo đó, nữ diễn viên cho biết cô và Vương Hạc Đệ đã thực hiện động tác giả để thêm “gia vị” cho màn trình diễn mà thôi. Ngoài ra, Tống Thiến còn khen Vương Hạc Đệ có thái độ tích cực, chăm chỉ cho màn trình diễn.

    Trước đó, khi ban tổ chức đêm hội chia sẻ với Tống Thiến về ý tưởng kết hợp sân khấu với Vương Hạc Đệ, bản thân người đẹp đã bày tỏ muốn dàn dựng thành màn trình diễn với câu chuyện hoàn chỉnh chứ không phải một màn trình diễn đơn thuần có thêm sự góp mặt của người đàn em. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 211 2024 tong thien lan dau noi ve canh hon gay sot voi vuong hac de tren san khau dem hoi cuoi nam dai ho nam1
    Hai nghệ sĩ đã có màn trình diễn bùng nổ.

    Bởi vây, phía ekip tổ chức đã tìm một nhà sản xuất âm nhạc cải biên ca khúc vốn có trở thành một tác phẩm có yếu tố gia nhập của Vương Hạc Đệ, bao gồm đoạn rap mới được thêm vào. Theo Tống Thiến, sau khi thêm những yếu tố này cô cảm thấy ca khúc càng trở nên sinh động hơn.

    Vừa là diễn viên nhưng cũng là thần tượng, ca sĩ nên màn trình diễn của Tống Thiến đã thực sự thu hút, đốn tim khán giả. Trong khi đó, Vương Hạc Đệ không chuyên về ca hát nhưng cũng luyện tập chăm chỉ để mang lại tiết mục mãn nhãn cho khán giả.

    Mặc dù còn đang vướng Độ Hoa Niên, nhưng đã có thông tin về dự án tiếp theo Trương Lăng Hách tham gia

    Hơn một năm trở lại đây, kể từ khi bật lên nhờ vai phụ trong Thương Lan Quyết, Trương Lăng Hách càng ngày càng nhận được sự quan tâm từ công chúng, tài nguyên của anh cũng khá ổn định, gần như không thiếu phim đóng. Dù vậy, để có thể vươn lên hàng đỉnh lưu, Trương Lăng Hách quả thực vẫn cần cố gắng hơn nữa.

    Trương Lăng Hách hiện tại tuy vẫn đang bận rộn ghi hình cho dự án cổ trang Độ Hoa Niên, hợp tác cùng Triệu Kim Mạch, thế nhưng trên mạng đã xuất hiện thông tin anh đã ký hợp đồng bộ phim mới, có tên Yêu Em Là Điều Tốt Nhất Anh Đã Làm, do IQIYI sản xuất, thuộc thể loại ngôn tình hiện đại.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 21 12
    Khả năng rất cao sau Độ Hoa Niên, Trương Lăng Hách sẽ tham gia bộ ngôn tình của IQIYI Yêu Em Là Điều Tốt Nhất Anh Đã Làm, hợp tác cùng "Long nữ lang" Từ Nhược Hàm.

    Được biết, Yêu Em Là Điều Tốt Nhất Anh Đã Làm chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Sênh Ly, nội dung kể về câu chuyện tình yêu của Thẩm Tích Phàm và vị bác sĩ Đông y Hà Tô Diệp. Phim do đạo diễn Xa Giác Lượng "cầm trịch", biên kịch phụ trách là Âu Tư Gia (tác phẩm tiêu biểu: Vụng Trộm Không Thể Giấu).

    Cũng theo tiết lộ từ một số trang báo, blogger xứ Trung, nữ chính của phim đã chốt là Từ Nhược Hàm, hiện cô nàng đã tiến tổ để tập huấn, có lẽ chỉ còn chờ Trương Lăng Hách đóng máy Độ Hoa Niên sẽ quan tuyên. Thời gian khai máy dự kiến của phim là vào khoảng tháng 3/2024.

    Mặc dù đến lúc này phía đoàn phim chưa đưa ra thông báo nào về kế hoạch ghi hình Yêu Em Là Điều Tốt Nhất Anh Đã Làm, song, cư dân mạng gần như chắc chắn Trương Lăng Hách sẽ tham gia dự án này. Bởi cách đây ít ngày trước, anh từng bật mí với fan rằng anh đang nghiên cứu về Đông y. Bản thân người hâm mộ và cư dân mạng cũng rất ủng hộ màn hợp tác giữa Trương Lăng Hách và Từ Nhược Hàm kết đôi.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 21 1

    Trương Lăng Hách.

    Từ Nhược Hàm sinh năm sinh năm 1998, tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Nữ diễn viên tình cờ được Thành Long phát hiện năm 2018 và nâng đỡ, đến nay, nữ diễn viên cũng góp mặt trong một vài dự án phim như Nhật Ký Của Tôi, Cấp Tiên Phong, Quý Ông Hoàn Hảo Và Cô Nàng Tạm Được, Hoa Mùa Hạ... Nàng "Long nữ lang" ghi điểm nhờ khả năng diễn xuất tự nhiên, nét đẹp thuần khiết, cổ điển, cuốn hút.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-211-2024-tong-thien-lan-dau-noi-ve-canh-hon-gay-sot-voi-vuong-hac-de-tren-san-khau-dem-hoi-cuoi-nam-dai-ho-nam-a607776.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 18/1: Địch Lệ Nhiệt Ba lộ ảnh đăng ký kết hôn với một mỹ nam đình đám Cbiz, chuyện gì đây?

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 18/1: Địch Lệ Nhiệt Ba lộ ảnh đăng ký kết hôn với một mỹ nam đình đám Cbiz, chuyện gì đây?

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 18/1: Địch Lệ Nhiệt Ba lộ ảnh đăng ký kết hôn với một mỹ nam đình đám Cbiz, chuyện gì đây?, Sự kiện Trần Triết Viễn tranh phiên với Cúc Tịnh Y đang gây xôn xao khắp cõi mạng nhiều giờ vừa qua...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.