+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 22/3: Triệu Lộ Tư được một ngôi sao đăng tâm thư cảm ơn, khen ngợi

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 22/3: Triệu Lộ Tư được một ngôi sao đăng tâm thư cảm ơn, khen ngợi, Bộ phim mới của Dương Tử là Thừa Hoan Ký rục rịch lên sóng...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Triệu Lộ Tư được một ngôi sao đăng tâm thư cảm ơn, khen ngợi

    Bộ phim Rèm Ngọc Châu Sa do Triệu Lộ Tư - Lưu Vũ Ninh chủ diễn sau nhiều tháng vất vả ghi hình đã chính thức đóng máy cách đây ít ngày. Đoàn phim cũng đã tung tư liệu và nhận được sự quan tâm khá lớn từ công chúng.

    Triệu Lộ Tư kể từ lúc xuất đạo tới nay sự nghiệp phát triển tương đối thuận lợi, có phim 'bạo khoản' bỏ túi, tài nguyên ổn định lại được khán giả và người trong giới vô cùng yêu quý, từng nhiều lần công khai khen ngợi cô nàng.

    Sau ngày Rèm Ngọc Châu Sa đóng máy, nữ diễn viên Thượng Tân Nguyệt cũng đã đăng tải một bài viết lên trang cá nhân, đặc biệt gửi lời cảm ơn tới đàn chị Triệu Lộ Tư.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 22 3 2024 trieu lo tu duoc mot ngoi sao dang tam thu cam on khen ngoi2
    Vai diễn của Thượng Tân Nguyệt trong Rèm Ngọc Châu Sa.

    Ngôi sao trẻ viết: "Cảm ơn Lộ Tư đại mỹ nữ. Trong phim chị ấy là chị gái của tôi, trong cuộc sống thực tôi cũng được chị chăm sóc rất nhiều. Quay phim cùng chị lúc nào tôi cũng có bánh mì để ăn, latte yến mạch để uống, chị Lộ Tư còn thường xuyên tạo bất ngờ cho tôi. Chị ấy là bảo bảo tốt nhất, đáng yêu nhất! Cảm ơn chị đã luôn đối tốt với em, em sẽ luôn ghi nhớ trong lòng".

    Rèm Ngọc Châu Sa là dự án đánh dấu màn tái hợp giữa Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh hậu Trường Ca Hành. Màn kết đôi lần 2 này từng gây ra tranh cãi lớn, fan hai nhà căng thẳng suốt một thời gian dài. Tuy nhiên, cũng rất may rằng điều đó không ảnh hưởng tới mới quan hệ của Triệu Lộ Tư cùng nam thần họ Lưu.

    Trước Thượng Tân Nguyệt, Lưu Vũ Ninh trong tiệc đóng máy Rèm Ngọc Châu Sa cũng đã gửi lời cảm ơn tới người bạn diễn của mình, đồng thời tiết lộ chính Triệu Lộ Tư đã đề cử anh cho vai nam chính ở tác phẩm này.

    Bộ phim mới của Dương Tử là Thừa Hoan Ký rục rịch lên sóng

    Bên cạnh Trường Tương Tư 2, Dương Tử còn một dự án phim hiện đại nữa là Thừa Hoan Ký cũng rất được công chúng ngóng chờ ngày lên sóng. Bộ phim đánh dấu màn hợp tác giữa Dương Tử cùng tiểu sinh lứa 95 - Hứa Khải, đã đóng máy từ cuối tháng 9/2023 sau hơn 3 tháng ghi hình.

    Phim do Hoa Sách và Đằng Tấn (Tencent) phối hợp sản xuất, được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Diệc Thư. Cách đây ít giờ, phía đoàn phim Thừa Hoan Ký đã ra thông báo về việc phát hành trailer thứ 2 và poster đôi của phim vào ngày 22/03 tới. Bên cạnh đó, được biết tác phẩm này cũng đã bắt đầu chiêu thương, ngày lên sóng phim chắn chắn đã không còn xa. Đây có lẽ là một tin tức rất vui đối với những fan đã mong đợi phim suốt bấy lâu nay.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 22 3 2024 trieu lo tu duoc mot ngoi sao dang tam thu cam on khen ngoi1
    Thừa Hoan Ký của Dương Tử - Hứa Khải sắp sửa phát hành trailer 2. 

    Sau động thái của đoàn phim Thừa Hoan Ký, đã có nhiều blogger Trung tiết lộ dự án sẽ khởi chiếu trong khoảng tháng 4, như vậy, khả năng phim đối đầu với dàn đỉnh lưu, lưu lượng đang có tác phẩm lên sóng là rất cao, từ Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân, Gian Hoa Lệnh (Cúc Tịnh Y - Lưu Học Nghĩa chủ diễn) hay Truy Phong Giả của Vương Nhất Bác - Lý Thấm cũng đã bắt đầu ra mắt khán giả tối ngày 21/3.

    Nói thêm về Thừa Hoan Ký, nội dung phim kể về nữ chính Mạch Thừa Hoan (Dương Tử đóng) đầy thông minh, ngay từ khi còn nhỏ cô đã có thành tích học tập xuất sắc, lớn lên cô thuận lợi tốt nghiệp đại học và vào làm việc cho cơ quan nhà nước, tuy nhiên hoàn cảnh gia đình của cô lại không quá tốt, cô phải sống trong một khu nhà cho thuê giá rẻ, trái ngược với người bạn trai của mình.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 22 3 2024 trieu lo tu duoc mot ngoi sao dang tam thu cam on khen ngoi
    Màn ảnh Hoa ngữ đang có màn so kè đầy căng thẳng giữa các lưu lượng nổi tiếng như Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác, Cúc Tịnh Y, Nhậm Gia Luân... 

    Vốn dĩ cả hai đã lên kế hoạch kết hôn nhưng vì hàng loạt sự cố bất ngờ ập đến khiến chuyện tình của cặp đôi rơi vào ngõ cụt, đám cưới cũng buộc phải hoãn lại. Mạch Thừa Hoan được đánh giá là vai diễn tương đối nặng ký, mang tính thử thách đối với Dương Tử.

    Bên cạnh cặp chính Dương Tử - Hứa Khải, phim còn có sự xuất hiện của Ngưu Tuấn Phong, Hứa Linh Nguyệt, Trương Diệu, Hà Trại Phi, Diêu An Liêm...

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-22-3-2024-trieu-lo-tu-duoc-mot-ngoi-sao-dang-tam-thu-cam-on-khen-ngoi-a615427.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan