+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/12: Trạng thái gần đây của Angelababy nhận nhiều lời khen ngợi

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/12: Trạng thái gần đây của Angelababy nhận nhiều lời khen ngợi, Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ lộ tính cách thật qua lời kể của người qua đường...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Trạng thái gần đây của Angelababy nhận nhiều lời khen ngợi

    Trước khi lui về ở ẩn, Angelababy vốn là tiểu hoa xinh đẹp toàn tài của Cbiz. Cô hễ đi thảm đỏ là gây bão, khiến “nữ thần thảm đỏ” như Phạm Băng Băng hay Địch Lệ Nhiệt Ba cũng phải dè chừng. 

    Cuộc sống của người đẹp lứa 85 sau khi lui về ở ẩn khiến khán giả rất tò mò. Mới đây, paparazzi xứ Trung bất ngờ lan truyền khoảnh khắc Angelababy đưa con trai đi ăn, nhan sắc trẻ như “gái 18” của mẹ một con nhanh chóng gây bão mạng.

    Sau lùm xùm tham gia quán bar thoát y tại nước ngoài, Angelababy bị tẩy chay trên diện rộng, hiện chưa thể biết được, thời điểm nào cô nàng sẽ trở lại showbiz. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2412 2023 trang thai gan day cua angelababy nhan nhieu loi khen ngoi2
    Angelababy đang bị "phong sát ngầm" tại Trung Quốc.

    Cách đây không lâu, hình ảnh cô đưa con khai đi khám bệnh được lan truyền khắp cõi mạng. Lúc này, vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh khiến fan lo lắng bởi dáng vẻ tiều tụy, mệt mỏi.

    Bẵng đi 1 thời gian, mới đây, người đẹp Vân Trung Ca lại xuất hiện bên con trai, nhưng lần này, trạng thái của cô đã tươi tắn hơn nhiều. Được biết, cô nàng đang đưa con trai nhỏ đi ăn vào ngày Đông chí. 

    Trong bức ảnh mà paparazzi chia sẻ lại, Angelababy trông rất trẻ đẹp với làn da trắng mịn. Khoảnh khắc cô nhìn con trai với ánh mắt ấm áp khiến người qua đường cũng phải tan chảy. Hiện, trạng thái mới nhất của vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh vẫn đang được dân tình xôn xao bàn tán.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2412 2023 trang thai gan day cua angelababy nhan nhieu loi khen ngoi
    Angelababy trẻ như gái 18 khi đưa con đi ăn vào ngày Đông chí.

    Sau khi chia tay Huỳnh Hiểu Minh, sự nghiệp diễn xuất của Angelababy “tụt dốc không phanh”. Các tựa phim gần đây mà cô tham gia như Dáng Hình Tình Yêu, Phong Khởi Lũng Tây, Mộ Sắc Tâm Ước,... đều không gây được tiếng vang. 

    Dù bị tẩy chay bởi phong cách có phần “nổi loạn”, nhưng không thể phủ nhận nhân cách vàng của Angelababy. Mới đây, cô đã quyên góp tiền bạc, nhu yếu phẩm cần thiết cho các nạn nhân của vụ động đất lớn tại quê nhà.

    Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ lộ tính cách thật qua lời kể của người qua đường

    Triệu Lệ Dĩnh được xem là một hình mẫu lý tưởng và đáng ngưỡng mộ của làng giải trí Hoa ngữ. Cô xuất thân từ một gia đình nông thôn bình thường ở Hà Bắc, Trung Quốc. Người đẹp đam mê làm diễn viên từ bé nhưng gia đình không đủ điều kiện kinh tế để Triệu Lệ Dĩnh theo đuổi ước mơ.

    Trái với vẻ ngoài nhỏ bé, yếu mến, Triệu Lệ Dĩnh ngoài đời là một phụ nữ mạnh mẽ, bản lĩnh và được nhiều đồng nghiệp mến mộ bởi tính cách dứt khoát, quả quyết. Mỹ nhân họ Triệu cũng từng nhận được nhiều lời khen vì cách hành xử tinh tế, tốt bụng với mọi người xung quanh. Tính cách của Triệu Lệ Dĩnh thể hiện khá rõ trong cách cô hành xử với những người hâm mộ hay người qua đường.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 24 12

    Triệu Lệ Dĩnh lộ nhân cách thật qua lời kể của người qua đường.

    Mới đây, một diễn viên quần chúng trong đoàn phim Tâm Sự Của Kiều Nghiên đã bày tỏ sự cảm động khi được Triệu Lệ Dĩnh gửi tặng miếng sưởi ấm cầm tay. Người này kể hôm ghi hình, Bắc Kinh trời rất giá rét, nhiệt độ xuống thấp chỉ khoảng -6 độ. Nhân vật quần chúng này đang ngồi nghỉ thì trợ lí của Triệu Lệ Dĩnh đi tới gần và đưa miếng sưởi ra. Sau đó, người trợ lý nói "Là chị Lệ Dĩnh đưa nó cho em đó".

    Đây không phải lần đâu tiên Triệu Lệ Dĩnh có hành động tinh tế, quan tâm đối với những cộng sự làm việc chung. Mặc dù là người có lối sống tiết kiệm và giản dị, Triệu Lệ Dĩnh lại được khen ngợi hết lời khi tỏ ra hào phóng, tinh tế với bàn bè và mọi người xung quanh. Thậm chí, Triệu Lệ Dĩnh còn cất công dành tặng cho con của Tạ Na một chiếc vòng vàng giá trị lớn khi bé mới chào đời.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 24 12 1

    Triệu Lệ Dĩnh.

    Cô nàng cũng được các nhân viên hết mực yêu quý, tôn trọng khi luôn thân thiện và quan tâm trong công việc. Sở hữu đức tính tiết kiệm nhưng không tiêu cực, chẳng lạ khi Triệu Lệ Dĩnh lại có thể dễ dàng chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả và bạn bè đồng nghiệp trong suốt những năm tháng làm nghề.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-24-12-2023-trang-thai-gan-day-cua-angelababy-nhan-nhieu-loi-khen-ngoi-a604065.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/12: Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân nhận tin vui lớn sau khi xác nhận

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/12: Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân nhận tin vui lớn sau khi xác nhận "yêu lại từ đầu"

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/12: Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân nhận tin vui lớn sau khi xác nhận "yêu lại từ đầu", Người hâm mộ phát hiện Dương Tử và Vương Nhất Bác có chung nhược điểm này trên khuôn mặt...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.