+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/12: Nhậm Gia Luân vướng chỉ trích liên quan đến người hâm mộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 27/12/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Nhậm Gia Luân vướng chỉ trích liên quan đến người hâm mộ

    Mới đây, Sina đăng tải bài viết thông báo Nhậm Gia Luân đã gia nhập đoàn làm phim Vũ Canh Kỷ. Tuy nhiên, trong buổi lễ khai máy, người hâm mộ nam diễn viên đã có nhiều hành động quá khích như làm đèn chữ, bắn pháo hoa, tụ tập đông người gây ồn ào.

    Được biết, hiện tại ở Trung Quốc số ca mắc Covid-19 đang tăng chóng mặt. Hành động của người hâm mộ Nhậm Gia Luân gây ra nhiều tranh cãi. Kéo theo đó, tên tuổi anh cũng bị công chúng chỉ trích.

    Đến tối 26/12, tài tử họ Nhậm lên tiếng trấn an fans: "Lòng tốt của mọi người tôi đều thấy, mọi hành động tôi đều hiểu cả. Sau này hãy sử dụng tiền bạc cho chính mình, cảm ơn mọi người. Sức khỏe là quan trọng nhất, hãy chú ý. Biết ơn các bạn".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 27 12 2022 nham gia luan vuong chi trich lien quan den nguoi ham mo1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/12: Diễn viên Nhậm Gia Luân. 

    Đây là lần thứ hai liên tiếp trong tuần Nhậm Gia Luân vướng vào tai tiếng. Trước đó vài ngày, anh bị nghi ngờ ngoại tình trong lúc vợ mang bầu, muốn ly hôn. Sao phim Châu Sinh Như Cố thẳng thừng phủ nhận, đồng thời gửi văn bản khởi kiện những cá nhân tung tin đồn thất thiệt.

    Năm 2018, khi được chú ý với vai Quảng Bình Vương trong Đại Đường Vinh Diệu, Nhậm Gia Luân bất ngờ tuyên bố kết hôn và lên chức làm bố sau 4 năm hẹn hò. Bà xã anh có tên Nhiếp Hoan, không hoạt động trong ngành giải trí.

    Hoa hậu Dương Tư Kỳ lên tiếng về scandal

    Ngày 26/12, HK01 đưa tin Dương Tư Kỳ, Hoa hậu Hong Kong 2001, có lần hiếm hoi chia sẻ về những lời đàm tiếu rằng cô "không chồng mà chửa" trong nhiều năm qua.

    Theo Dương Tư Kỳ, cô từng suy sụp tinh thần, sức khỏe yếu khi việc bản thân sinh con một mình và trở thành mẹ đơn thân vào năm 2012 bỗng biến thành scandal lớn nhất sự nghiệp. Thời điểm đó, Dương Tử Kỳ không biết xoay xở ra sao trước áp lực dư luận. Vì vậy, vụ lùm xùm khiến danh tiếng cô xuống dốc không phanh.

    Tuy nhiên, vì con gái và gia đình, cô cố gắng vượt qua cuộc khủng hoảng. Nữ diễn viên cũng không muốn lên mặt báo thanh minh hay kể khổ vì e ngại sự phóng đại từ truyền thông trong giai đoạn nhạy cảm.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 27 12 2022 nham gia luan vuong chi trich lien quan den nguoi ham mo2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/12: Hoa hậu Dương Tư Kỳ.

    "Tôi không muốn tô vẽ thêm, càng tô vẽ mọi người càng nghĩ tôi đen tối. Thế giới ngoài kia đánh giá về tôi như thế nào không quan trọng. Quan trọng là tôi biết bản thân cần con", Dương Tư Kỳ chia sẻ.

    Cựu hoa hậu Hong Kong cho biết sau nhiều năm, cô đã quen với cuộc sống một mình nuôi con. Người đẹp gọi việc bản thân là mẹ đơn thân là "sự sắp đặt của số phận, không có gì phải xấu hổ". Vì vậy, cô vui vẻ chấp nhận việc vừa làm mẹ, vừa làm cha của các con.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-27-12-2022-nham-gia-luan-vuong-chi-trich-lien-quan-den-nguoi-ham-mo-a561657.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan