+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/2: Tài tử Đậu Kiêu sắp kết hôn với "ái nữ vua sòng bài"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 27/2/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Tài tử Đậu Kiêu sắp kết hôn với "ái nữ vua sòng bài"

    Ngày 26/2, HK01 đưa tin hai nghệ sĩ Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu sẽ tổ chức hôn lễ tại đảo Bali, Indonesia vào tháng 4. Con gái "vua sòng bạc" Hà Hồng Sân dự định chi 50 triệu HKD (6,3 triệu USD) để tạo nên một lễ cưới hoàn hảo khó quên trong suốt 2 ngày.

    Theo HK01, cặp tình nhân đã cân nhắc nhiều địa điểm và cuối cùng chọn đảo Bali vì cả hai đều thích biển. Để hôn lễ được giữ bí mật, Hà Siêu Liên tự mình lên kế hoạch, chuẩn bị các chi tiết. Địa điểm tổ chức lễ cưới ngoài trời nhưng an ninh được thắt chặt và có tính riêng tư cao.

    "Khách mời nhận được thiệp cũng phải kiểm tra danh tính mới được phép bước vào tiệc cưới", HK01 cho biết.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 27 2 2023 tai tu dau kieu sap ket hon voi ai nu vua song bai11
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/2: Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu.

    Hà Siêu Liên đặt mua váy cưới thêu tay của thương hiệu cao cấp trị giá hơn 1 triệu HKD (120.000 USD) và sử dụng những bộ trang sức đắt đỏ giá trị lên tới hơn 10 triệu HKD (1,2 triệu USD) để có thể trở thành cô dâu lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại.

    Bên cạnh đó, HK01 tiết lộ hai nghệ sĩ sẽ mời hơn 100 bạn bè, đồng nghiệp tham dự hôn lễ. Trong đó, bạn thân của Hà Siêu Liên có nữ ca sĩ Đặng Tử Kỳ (G.E.M), Tiết Khải Kỳ, thành viên nhóm Twins (Chung Hân Đồng và Thái Trác Nghiên), Lý Uẩn, Vương Hạo Nhi. Đặng Tử Kỳ sẽ hát chúc mừng trong lễ cưới.

    Chung Hán Lương - Đường Yên hội ngộ sau 8 năm

    Cặp đôi hot nhất mùa hè năm 2015 - Chung Hán Lương và Đường Yên vừa có màn tái ngộ gây chấn động CBiz. Theo lời mời từ chương trình Nhà trọ của chúng ta, Chung Hán Lương và Đường Yên đã cùng góp mặt. Cặp đôi này từng đóng phim Bên Nhau Trọn Đời và được xem như phiên bản chuẩn nhất của hình tượng nhân vật Hà Dĩ Thâm - Triệu Mặc Sênh.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 27 2 2023 tai tu dau kieu sap ket hon voi ai nu vua song bai2result
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/2: Chung Hán Lương và Đường Yên tái ngộ. 

    Trong loạt ảnh hậu trường, Đường Yên xuất hiện với mái tóc ngắn đặc trưng của Triệu Mặc Sênh. Còn Chung Hán Lương thì vẫn gây xao xuyến bởi dáng vẻ bảnh bao, thanh lịch bất chấp cả việc đã 48 tuổi. Trên mạng xã hội, nhiều người thể hiện sự xúc động khi được nhìn lại cảnh Chung Hán Lương - Đường Yên đứng chung 1 khung hình. 8 năm trước, cặp đôi này đã thổi làn gió mới cho dòng phim ngôn tình và tạo nên cơn sốt vô cùng lớn.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-27-2-2023-tai-tu-dau-kieu-sap-ket-hon-voi-ai-nu-vua-song-bai-a567108.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan